เริ่มเขียนบทแล้ว! Greg Daniels อัพเดตความคืบหน้าภาคแยกของซิตคอมสุดปั่น The Office

หลังจากเงียบหายไปนานนับตั้งแต่มีการประกาศเตรียมพัฒนาภาคแยกของซิตคอมสุดปั่นใน The Office (ออฟฟิศป่วนชวนหัว) ล่าสุด! Greg Daniels ผู้สร้างซิตคอมก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดอัพเดตสถาการณ์ของภาคแยกนี้ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมพร้อมเขียนบทและบอกว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวใหม่ทั้งหมดในจักรวาลของออฟฟิศสุดป่วนนี้

Greg Daniels-The Office-spin-off

ในการสัมภาษณ์ครั้งที่ผ่านมา Greg Daniels เคยได้เกริ่นถึงภาคแยกของ The Office นี้ว่ากำลังเตรียมทำอย่างแน่นอนและยืนยันว่าการกลับมาในครั้งนี้ไม่ใช่การรีบูตต้นฉบับเพราะเขาไม่ต้องการที่จะเล่าเรื่องราวเดิมด้วยการใช้นักแสดงเซ็ทใหม่ นอกจากนี้เขาก็ยังได้บอกอีกว่าอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวในภาคแยกนี้ให้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเวอร์ชั่นต้นฉบับอีกด้วย

The Office เป็นซิตคอมจากช่อง NBC ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2005 โดยได้ออกอากาศมาอย่างยาวนานถึง 9 ซีซั่นจนถึงปี 2013 ด้วยการเล่าเรื่องแบบสารคดีผ่านเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศในบริษัททำกระดาษ Dunder Mifflin Paper Company หลังจากที่ออกอากาศก็เรียกกระแสตอบและคว้าเอาหัวใจของผู้ชมไปครองได้อย่างอยู่มัดด้วยความละเอียดอ่อนในการสร้างตัวละครและเรื่องราวที่ดูเหมือนธรรมดาแต่กลับเต็มไปด้วยเสน่ห์และความตลกแบบแปลกๆ จนทำให้ซิตคอมเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับความนิยามมากที่สุดตลอดกาล โดยสามารถเทียบขั้นกับซิตคอมสุดคลาสิกอย่าง Friends (1994) และ Seinfeld (1989) ได้เลยทีเดียว

ซึ่งในซิตคอมเรื่องนี้ก็นำแสดงโดย Steve Carell, John Krasinski, Rainn Wilson และ Brian Baumgartner รวมถึงเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่ได้ร่วมแจ้งเกิดในซิตคอมสุดฮาเรื่องนี้ ผ่านฝีมือการสร้างของ Ricky Gervais, Stephen Merchant และ Greg Daniels รวมถึงได้ B.J. Novak มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และร่วมแสดงอีกด้วย

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Coming Soon,Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Office

ออฟฟิศป่วนชวนหัว

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้