สุดยอด! Kiernan Shipka ผู้กำกับ Totally Killer เอ่ยปากชมถึงฝีมือการแสดงของ Kiernan Shipka ว่าเธอคือตำนาน

Totally Killer ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Nahnatchka Khan ที่โดดข้ามฝั่งจากสายรอมคอมมาบุกสายสยองเป็นครั้งแรก ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เอ่ยปากชมสาวน้อยเจ้าบทบาทอย่าง Kiernan Shipka ถึงฝีมือการแสดงและวิธีการทำงานของเธอที่จะบอกเล่าเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวแบบฉบับยุค 80s ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์

Totally Killer - Kiernan Shipka

สำหรับ Kiernan Shipka ก็ได้พิสูจน์ให้ผู้ชมได้เห็นถึงฝีมือการแสดงของเธอมาแล้วทั้งในภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chilling Adventures of Sabrina (2018), The Silence (2019) และ The Blackcoat’s Daughter (2017) รวมไปถึงผลงานอีกมากมายที่กำลังจะมาถึงในอนาคต ซึ่งก็สะท้อนถึงเส้นทางการเป็นนักแสดงอันรุ่งโรจน์ของเธอได้เลยว่าไปไกลแน่นอน

โดยผู้กำกับ Nahnatchka Khan ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ในงาน Fantastic Fest ถึงนักแสดงสาวน้อย Kiernan Shipka ว่า

ฉันคิดว่า Kiernan คือส่วนสำคัญของหนังเรื่องนี้ มันชัดอยู่แล้วว่าเธอคือคนที่นำพาเรื่องราวทุกอย่างไปได้ด้วยดี แม้ว่าเธอจะต้องแสดงหนังหลายเรื่องพร้อมกัน แต่เธอก็ยังสนุกสนานไปกับการเดินทางข้ามเวลาในเรื่องนี้ เธอต้องย้อนไปยังปี 1987 เพื่อสำรวจเรื่องราวต่างๆ ในฐานะของคน Gen Z ซึ่งเธอทำออกมาได้ไม่น้อยและไม่มากจนเกินไป ทุกอย่างนั้นลงตัวได้อย่างพอดี

ในเรื่องนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหยิบจับเอาอารมณ์ที่มันสะเทือนใจมากๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง แต่ในเรื่องมันต้องสลับช่วงเวลาและสถานที่ไปๆมาๆ อยู่ตลอด แต่การที่มี Kiernan อยู่นั้นช่วยทำให้ทุกราบรื่นดีมาก เราสามารถย้ายจากซีนหนึ่งไปอีกซีนหนึ่งได้สบายๆ เลยเพราะเธอเก่งมากจริงๆ เธอคือ ‘ตำนาน’

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jamie (รับบทโดย Kiernan Shipka) สาววัยรุ่นสุดซ่าที่มักจะไม่สนใจคำเตือนของแม่ที่บอกให้เธอคอยระวังตัวในช่วงเทศกาลฮาโลวีน แต่เธอก็มักจะไม่สนใจอยู่เสมอจนกระทั่งเธอได้ไปเจอกับฆาตกรโรคจิตที่สวมหน้ากากมาไล่ฆ่าเธอ ซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังหนีเอาชีวิตรอด เธอก็ได้บังเอิญย้อนเวลาเดินทางไปยังปี 1987 ในช่วงที่มีแต่เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของฆาตกรโรคจิตที่แฝงตัวอยู่ในเมือง เธอจึงร่วมมือกับแม่ของเธอในสมัยวัยรุ่นเพื่อยุติเรื่องเลวร้ายเหล่านี้ ก่อนที่ตัวเธอเองจะต้องติดอยู่ในอดีตตลอดกาล

Totally Killer จะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 บน Prime Video

ที่มา: Collider,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Totally Killer

ย้อนเวลาหาฆาตกร

Sep 28, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้