How to Train Your Dragon
1
1
0

How to Train Your Dragon

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร

PG
98 นาที
18/3/2010
แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |ครอบครัว |แฟนตาซี
One adventure will change two worlds

เรื่องราวเกิดขึ้นรอบกายไวกิ้งหนุ่มน้อยวัยทีนที่ชื่อว่า ฮิคคัพ เขาใช้ชีวิตอยู่บนเกาะเบิร์ก ที่ซึ่งการต่อสู้กับมังกรคือวิถีแห่งชีวิตผู้คนบนเกาะ ด้วยความคิดที่ดูจะแปลกใหม่ฉลาดกว่าใคร กับอารมณ์ขันที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขาไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากคนอื่นๆ ซึ่งรวมถึงพ่อของเขา ที่เป็นหัวหน้าเผ่าด้วย เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ฮิคคัพต้องเข้าฝึกการต่อสู้กับมังกรเช่นเดียวกับไวกิ้งแตกหนุ่มคนอื่นๆ เขาเห็นถึงโอกาสที่จะพิสูจน์เลือกนักสู้ของตัวเอง แต่เมื่อเขาได้พบกับศัตรู (ที่จะกลับกลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ในที่สุด) เจ้ามังกรที่ได้รับบาดเจ็บ โลกของไวกิ้งฮิคคัพก็กลับตาลปัตร การพิสูจน์ความกล้าหาญครั้งนี้ กลับกลายเป็นโอกาสที่จะสร้างอนาคตใหม่ของชนเผ่าไวกิ้งทั้งหมด

Chris Sanders

Chris Sanders

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

Dean DeBlois

Dean DeBlois

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

WIL

William Davies

บทภาพยนตร์

cover

The Wild Robot หนังแอนิเมชันเรื่องใหม่ของ DreamWorks ประกาศวันฉายออกมาแล้ว

Trolls Band Together คือภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ DreamWorks Animation ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และเพื่อไม่ให้เป็นการขาดตอน ล่าสุดทางสตูดิโอจึงได้ออกมาประกาศวันฉายของโปรเจกต์ถัดไปอย่าง The Wild Robot ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2024

cover

รอกันต่อ How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันประกาศเลื่อนการเปิดกล้องถ่ายทำเนื่องจากการประท้วงอย่างต่อเนื่อง

ภาพยนตร์แอนิเมชันไตรภาค How to Train Your Dragon ของสตูดิโอ DreamWorks Animation ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ซึ่งแฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดทางสตูดิโอเพิ่งออกมาประกาศเลื่อนวันเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำของภาพยนตร์ออกไปก่อน เนื่องจากการประท้วงของเหล่านักเขียนและนักแสดงยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

cover

[ข่าวลือ] Dean DeBlois ถูกวางตัวให้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ How to Train Your Dragon ฉบับคนแสดง

Daniel Richtman รายงานผ่าน The Direct โดยอ้างว่า Dean DeBlois ผู้เขียนบทและผู้กำกับจากไตรภาค How to Train Your Dragon ถูกกำหนดให้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงแอนิเมชันคลาสสิกของ DreamWorks ในฉบับคนแสดงสำหรับ Universal Pictures

ก่อนหน้า

ถัดไป