Love Lies Bleeding
1
0
0

Love Lies Bleeding

รัก ร้าย ร้าย

R
104 นาที
8/3/2024
ระทึกขวัญ |อาชญากรรม |โรแมนติก
Revenge gets ripped.

ลู ผู้จัดการยิมรักสันโดษได้ตกหลุมรัก แจ็คกี้ นักเพาะกายผู้ทะเยอทะยานที่เดินทางไปยัง ลาส เวกัส เพื่อตามล่าความฝันของเธอ แต่ความรักของทั้งสองก็ได้จุดประกายขึ้นมาเป็นความรุนแรง และดึงให้ทั้งคู่เข้าไปสู่โลกของอาชญากรรมผ่านทางครอบครัวของ ลู

Rose Glass

Rose Glass

ผู้กำกับ, นักเขียน

Weronika Tofilska

Weronika Tofilska

นักเขียน

cover

Kristen Stewart และ Katy O’Brian จะระเบิดความรักสุดอันตรายใน Love Lies Bleeding หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24

เตรียมจุดชนวนความรักอันร้อนแรงของสองสาวสุดฮอต Kristen Stewart และ Katy O’Brian ใน Love Lies Bleeding ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมสุดระห่ำจากทาง A24 ที่จะมอบสัมผัสแห่งความรักและความหลงใหลผ่านปลายกระบอกปืนที่เต็มไปด้วยการนองเลือดและการไล่ล่าสุดอันตราย โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปีหน้านี้

cover

Anna Baryshnikov จากซีรีส์ Dickinson ร่วมแสดงกับ Kristen Stewart ในภาพยนตร์รักระทึกขวัญของสตูดิโอ A24 เรื่อง Love Lies Bleeding

Love Lies Bleeding กำกับโดย Rose Glass ผู้กำกับมีชื่อเข้าชิงรางวัล The British Academy of Film and Television Arts (BAFTA) ถึง 2 ครั้ง เขียนบทโดย Rose Glass และ Weronika Tofilska มีรายงานว่า Love Lies Bleeding เป็นเรื่องราวของโลกแห่งการเพาะกาย การสำรวจความรักที่ขับเคลื่อนด้วยอัตตา ความปรารถนา และความฝันแบบอเมริกัน (American Dream) พัฒนาโปรเจกต์โดยสตูดิโอ Film4 และร่วมสนับสุนนด้านการเงินร่วมกับสตูดิโอ A24

ก่อนหน้า

ถัดไป