Kristen Stewart และ Katy O’Brian จะระเบิดความรักสุดอันตรายใน Love Lies Bleeding หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24

เตรียมจุดชนวนความรักอันร้อนแรงของสองสาวสุดฮอต Kristen Stewart และ Katy O’Brian ใน Love Lies Bleeding ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมสุดระห่ำจากทาง A24 ที่จะมอบสัมผัสแห่งความรักและความหลงใหลผ่านปลายกระบอกปืนที่เต็มไปด้วยการนองเลือดและการไล่ล่าสุดอันตราย โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปีหน้านี้

love-lies-bleeding-Kristen Stewart-Katy O’Brian

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Lou (รับบทโดย Kristen Stewart) ผู้ดูแลยิมที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่กลับไปตกหลุมรัก Jackie (รับบทโดย Katy O’Brian) นักเพาะกายสาวผู้มุ่งมั่นและทะเยอทะยานที่ออกเดินทางมาอยู่ที่เวกัสเพื่อทำตามความฝัน ทั้งคู่ได้เริ่มสานสัมพันธ์กันอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่สุดแสนอันตรายและบ้าคลั่ง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Rose Glass ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองแล้วที่เธอได้ร่วมงานกับทาง A24 จากในภาพยนตร์เรื่อง Saint Maud (2019) สำหรับในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ก็ได้ Weronika Tofilska นักเขียนบทสาวจาก His Dark Materials (2019) ที่จะมาบรรจงถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดเข้มข้นนี้ผ่านฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ed Harris, Dave Franco, Jena Malone, Anna Baryshnikov และ Keith Jardine

Joana Vicente ซีอีโอของ Sundance Institute ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ Kristen Stewart มาเปิดตัวในงาน Night Gala ของพวกเรา ด้วยฝีมือการแสดงอันน่าหลงใหลของเธอทำให้เธอเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรรค์อย่างแท้จริง แน่นอนว่าเธอก็ยังมุ่งมั่นตั้งใจที่จะถ่ายทอดผลงานดีๆ ให้กับวงการภาพยนตร์มาโดยตลอด เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับเธอกลับมาสู่เทศกาลของพวกเราอีกครั้งและตอนนี้เราก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเธอโชว์พลังในงานครบรอบ 40 ปีนี้

Love Lies Bleeding มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Lies Bleeding

รัก ร้าย ร้าย

Mar 8, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้