War for the Planet of the Apes
0
0
0

War for the Planet of the Apes

มหาสงครามพิภพวานร

PG-13
140 นาที
11/7/2017
ดราม่า |ไซไฟ |สงคราม
For freedom. For family. For the planet.

ซีซาร์ (แอนดี เซอร์คิส) และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดย ผู้พัน (วูดดี ฮาร์เรลสัน) ผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้า ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

Matt Reeves

Matt Reeves

ผู้กำกับ, นักเขียน

Rick Jaffa

Rick Jaffa

ตัวละคร

Amanda Silver

Amanda Silver

ตัวละคร

Mark Bomback

Mark Bomback

นักเขียน

cover

Andy Serkis กล่าวว่า Kingdom of the Planet of the Apes จะเป็นผลงานที่ทำให้ทุกคนทึ่ง

Andy Serkis นักแสดงผู้เคยรับบทเป็น Caesar ในแฟรนไชส์ The Planet of the Apes ซึ่งในตอนนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคใหม่อย่าง Kingdom of the Planet of the Apes โดยล่าสุด Serkis ได้ออกมากล่าวว่าภาคใหม่นี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ทุกคนทึ่ง

cover

Kingdom of the Planet of the Apes หนังพิภพวานรเรื่องใหม่ จะเข้าฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

พล็อตเรื่องของภาพยนตร์ยังคงเป็นปริศนา แต่ Kingdom of the Planet of the Apes น่าจะเป็นเหตุการณ์บนอารยธรรมโลกใหม่ ซึ่งเกิดขึ้นหลายปีหลังจากเหตุการณ์ใน War For the Planet of the Apes (2017) รายละเอียดอื่นๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงถูกปิดบังไว้ระหว่างที่การถ่ายทำยังดำเนินต่อไป

cover

Planet of the Apes: ทำไมลูกชายของ Caesar จึงถูกเรียกว่า Blue Eyes

จากรูปลักษณ์ภายนอกดูเหมือนจะเป็นการง่ายที่จะระบุความหมายเบื้องหลังชื่อของลูกชาย Caesar ในภาพยนตร์ไตภาค Planet Of The Apes นั้น Blue Eyes ดวงตาของเขาเป็นสีฟ้า ซึ่งเป็นเหตุผลที่ชัดเจนสำหรับการตั้งชื่อ อย่างไรก็ตาม ดวงตาคู่นั้นมีความสำคัญ และการตัดสินใจที่จะตั้งชื่อเขาว่า Blue Eyes นั้นลึกซึ้งกว่าแค่รูปร่างหน้าตาของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป