Paws of Fury: The Legend of Hank
0
0
0

Paws of Fury: The Legend of Hank

อุ้งเท้าพิโรธ ตำนานของแฮ้งค์

PG
94 นาที
14/7/2022
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว
ได้เวลาสร้างอาณาเขต

เมื่อแฮงค์ หมาล่าเนื้อผู้โชคร้ายพบว่าตัวเองอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยแมวที่ต้องการฮีโร่เพื่อปกป้องพวกเขาจากแผนการชั่วของจอมวายร้าย ที่จะกวาดล้างหมู่บ้านพวกเขาให้ออกไปจากแผนที่ ด้วยความช่วยเหลือจากครูผู้ไม่เต็มใจที่จะฝึกเขา หมาผู้ตกอับต้องสวมบทบาทเป็นซามูไรในเมืองและร่วมทีมกับชาวบ้านเพื่อกอบกู้โลก แต่มีปัญหาใหญ่หลวงอย่างเดียวก็คือ...แมวเกลียดหมา!

Rob Minkoff

Rob Minkoff

ผู้กำกับ

Mark Koetsier

Mark Koetsier

ผู้กำกับ

EDS

Ed Stone

บทภาพยนตร์

NAT

Nate Hopper

บทภาพยนตร์

Chris Bailey

Chris Bailey

ผู้กำกับ

cover

เผยคลิปเบื้องหลังสุดพิเศษจาก Paws of Fury: The Legend of Hank ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดระห่ำของเหล่าขนปุย

เผยคลิปเบื้องหลังสุดพิเศษจาก Paws of Fury: The Legend of Hank หรือในชื่อไทยคือ อุ้งเท้าพิโรธ: ตำนานของแฮงค์ ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดระห่ำของเหล่าขนปุยจากทาง Paramount ที่เพิ่งเข้าฉายผ่านทางรูปแบบดิจิทัลแล้ว รวมไปถึงแบบ Blu-ray และ DVD

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครจาก Fury: The Legend of Hank ภาพยนตร์แอนิเมชันแอ็กชันสุดเดือดแบบฉบับหมาแมว

Fury: The Legend of Hank ภาพยนตร์แอนิเมชันคอเมดี้สุดฮาจากทาง Paramount ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครบรรดาเหล่าขนปุยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว บอกได้เลยว่าทั้งน่ารักและน่าเอ็นดูสุดๆ พร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

cover

ชมตัวอย่าง Paws of Fury: The Legend of Hank ศึกดวลเดือดของเหล่าขนปุย พร้อมฉายเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมเมื่อ Paramount ปล่อยตัวอย่าง Paws of Fury: The Legend of Hank ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ Hank (รับบทโดย Michael Cera) หมาน้อยผู้โชคร้ายที่ดันตกไปอยู่ในเมืองแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยแมว ซึ่งบังเอิญว่าเจ้าแมวพวกนี้ก็กำลังต้องการฮีโร่เพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาจากแผนการชั่วร้ายของจอมวายร้าย

ก่อนหน้า

ถัดไป