The Witch: Part 2. The Other One
0
0
0

The Witch: Part 2. The Other One

แม่มดมือสังหาร

137 นาที
15/6/2022
แอ็กชัน |ลึกลับ |ไซไฟ |ระทึกขวัญ |แอดเวนเจอร์
The beginning of everything.

A girl wakes up in a huge secret laboratory, then accidentally meets another girl who is trying to protect her house from a gang. The mystery girl overthrows the gang with her unexpected powers, and laboratory staff set out to find her.

Park Hoon-jung

Park Hoon-jung

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

การไล่ล่าสุดเข้มข้นของ Shin Si Ah Lee และ Jong Suk ในภาคต่อของ The Witch

The Witch: Part 2 The Other One ภาคต่อของ The Witch: Part 1. The Subversion (2018) ยังคงเป็นเรื่องของการติดตามเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่ง รับบทโดย Shin Si Ah ที่หนีออกมาจากห้องทดลองลับที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นทำให้ห้องแล็บพังและเสียหาย เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน ลึกลับ ที่จะแสดลให้เห็นถึงแรงจูงใจที่ต่างกันในการไล่ตามเด็กสาวคนนี้

cover

The Witch: Part 2 The Other One ได้เปิดตัวตัวอย่างหลักแล้ว !

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยกลุ่มบุคคลนิรนามสวมหน้ากากป้องกันแก๊สพิษขณะโจมตีห้องปฏิบัติการลับ ทำให้มีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เด็กสาวที่ถูกเรียกว่าเป็นวัตถุทดลอง “Ark1 Datum point” ในฐานะเด็กของโครงการแม่มด เด็กสาวคนนี้เป็นเบาะแสถึงที่มาของจักรวาลแม่มด

cover

Lee Jong Suk, Jin Goo และ Seo Eun Soo มีเป้าหมายเดียวกันด้วยแรงจูงใจที่ต่างกันใน The Witch: Part 2. The Other One

The Witch: Part 2. The Other One เป็นภาคต่อของ The Witch: Part 1. The Subversion (2018) เป็นเรื่องราวการติดตามเด็กสาวคนหนึ่งรับบทโดย Shin Si Ah เธอได้หลบหนีออกจากห้องแล็บมาได้เพียงคนเดียวหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ห้องแล็บต้องพังพินาศ ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงพลังที่ของเด็กสาวและแรงจูงใจในการตามล่าเธอ

cover

ภาคต่อของ The Witch ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ และยืนยันแล้วสำหรับวันเปิดตัวในเดือนมิถุนายน นี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ The Witch: Part 1 The Subversion ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอคชั่นลึกลับปี 2018 เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่น่าสงสัยซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อบุคคลลึกลับเข้าใกล้นักเรียนมัธยมปลายจายุน (Kim Da Mi) ที่ใช้ชีวิตอย่างปกติโดยไม่จดจำเรื่องในอดีต หลังจากที่หนีรอดมาได้คนเดียวในคืนที่เกิดอุบัติเหตุ

ก่อนหน้า

ถัดไป