Parasite
4
3
0

Parasite

ชนชั้นปรสิต

R
133 นาที
30/5/2019
คอเมดี้ |ดราม่า |ระทึกขวัญ
Act like you own the place.

เรื่องราวประหลาดเกี่ยวกับครอบครัว 2 ครอบครัว ที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ค่อนข้างจะแตกต่าง แต่มันก็ยังมีบางอย่างที่คล้ายคลึงกันอยู่บ้าง โดยครอบครัวของ "กีแทค" จะเป็นครอบครัวที่ยึดติดอยู่กับความร่ำรวย ขณะที่ครอบครัว "พัค" นั้นจะสนุกสนานตื่นเต้นไปกับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของพวกเขา แต่แล้ววันหนึ่งทั้ง 2 ครอบครัวกลับต้องเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ซึ่งหนังเรื่องนี้จะสะท้อนให้คุณได้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำในสังคมบนโลกแห่งความจริงที่พวกเราอาศัยอยู่อย่างเจ็บแสบ

Bong Joon-ho

Bong Joon-ho

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Han Jin-won

Han Jin-won

บทภาพยนตร์

cover

8 ภาพยนตร์เกาหลีต้องดู! ที่มียอดขายตั๋วกว่า 10 ล้านใบ ในการการันตีความสำเร็จ

หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากของโรคระบาดโควิด-19 ทำให้โรงภาพยนตร์ทั่วโลกต้องหยุดพักมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง และในตอนนี้โรงภาพยนตร์ก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ผู้คนก็เริ่มที่จะกลับไปดูหนังในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง และก็มีภาพยนตร์เกาหลีมากมายหลายเรื่องที่น่าจับตามอง และยังเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติมากมาย วันนี้เราจะมานำเสนอ 8 ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ และทำยอดขายตั๋วได้มากกว่า 10 ล้านใบ!

cover

Neon ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ Parasite อยู่ในขั้นตอนการสำรวจเพื่อขายกิจการ

Neon ใช้ธนาคารเพื่อการลงทุน Raine เพื่อสำรวจการขายธุรกิจบางส่วนหรือทั้งหมดของบริษัท ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจาก Neon พยายามขยายธุรกิจการจัดจำหน่ายไปยังต่างประเทศและพิจารณาโอกาสทางโทรทัศน์และการสตรีม ทางบริษัทยังวางแผนที่จะใช้การลงทุนที่มีศักยภาพเพื่อสนับสนุนธุรกิจการผลิต

cover

Mark Ruffalo และ Toni Collette ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Bong Joon Ho ผู้กำกับ Parasite

Mark Ruffalo และ Toni Collette กำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Bong Joon Ho ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Parasite ในปี 2019 ที่สามารถกวาดรางวัลออสการ์ไปมากถึง 3 สาขาได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Pictures), ผู้กำกับยอดเยี่ยม (Best Director) และ บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม (Best Original Screenplay)

ก่อนหน้า

ถัดไป