Hell of a Summer
0
0
0

Hell of a Summer

88 นาที
10/9/2023
คอเมดี้ |สยองขวัญ

When 24-year-old Jason Hochberg arrives for counsellor weekend at his beloved CAMP PINEWAY, his biggest problem is feeling out of touch with his teenage co-workers. Little does he know; a masked killer has murdered camp owners John and Kathy and is preparing to strike again.

Finn Wolfhard

Finn Wolfhard

ผู้กำกับ, นักเขียน

Billy Bryk

Billy Bryk

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

เผยภาพจาก Hell Of A Summer หนังสยองขวัญของสองหนุ่มสุดอินดี้ Billy Bryk และ Finn Wolfhard

Hell Of A Summer ภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกเรื่องแรกในฐานะผู้กำกับของ Billy Bryk และ Finn Wolfhard สองหนุ่มจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่กำลังจะพลิกบทบาทมาอยู่หลังกล้องเพื่อมอบความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมผ่านเรื่องราวสุดเดือดเลือดสาดของฆาตกรโรคจิตที่กำลังจะออกไล่ฆ่า

cover

Shaun of the Dead เป็นแรงบันดาลใจให้กับ Billy Bryk และ Finn Wolfhard ในหนังเรื่องใหม่ Hell of a Summer

ชวนมาสัมผัสหนังวัยรุ่นที่ทำโดยสองหนุ่มวัยรุ่นสุดอินดี้ Billy Bryk และ Finn Wolfhard หนุ่มน้อยจากเรื่อง Stranger Things และ It (2017) ในภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้สุดปั่นเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Hell of a Summer หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตที่ผ่านมา พร้อมได้เปิดเผยว่าแรงบันดาลใจสำคัญของหนังเรื่องนี้คือหนังสุดคลาสิกอย่าง Shaun of the Dead (2004)

cover

มาแล้ว! เผยภาพแรก Hell of a Summer ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของ Finn Wolfhard

มาแล้ว! เผยภาพแรก Hell of a Summer ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของ Finn Wolfhard หนุ่มน้อยจากเรื่อง Stranger Things และภาพยนตร์เรื่อง It (2017) ได้ขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทร่วมกันกับ Billy Bryk โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาในแนวของ “หนังสยองขวัญคอเมดี้แบบไล่เชือด”

cover

Finn Wolfhard นักแสดงจาก Stranger Things กำลังจะได้กำกับ เขียนบท และแสดงนำในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของตัวเอง

Finn Wolfhard นักแสดงจากซีรีส์ยอดฮิต Stranger Things และภาพยนตร์เรื่อง It (2017) ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังจะเขียนบทและกำกับในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ตามรายงานของ Deadline เขาถูกกำหนดให้ร่วมเขียนบท กำกับ และร่วมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Hell of a Summer โดยเขาจะร่วมกำกับและเขียนบทกับ Billy Bryk

ก่อนหน้า

ถัดไป