Longlegs
0
0
0

Longlegs

R
101 นาที
10/7/2024
สยองขวัญ |อาชญากรรม |ลึกลับ
Every year there is another.

เรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ “ลี ฮาร์เกอร์” ที่ถูกมอบหมายให้ไขคดีและตามล่า “ฆาตกรต่อเนื่อง” แบบกัดไม่ปล่อย จนนำไปสู่เรื่องราวโคตรสยองที่เชื่อมโยงกับศาสตร์มืดสุดลึกลับที่ยากเกินคาดเดา

Osgood Perkins

Osgood Perkins

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Longlegs หนังสยองขวัญสุดลึกลับที่นำแสดงโดย Nicolas Cage และ Maika Monroe

อีกหนึ่งผลงานที่มีการโปรโมตได้อย่างน่าสนใจในช่วงนี้ก็ต้องยกให้กับ Longlegs ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง Neon หลังจากที่ได้เปิดตัวก็มีการเผยทีเซอร์สุดลึกลับออกมากระตุ้นต่อมแฟนๆ อย่างต่อเนื่องจนทำให้ผู้ชมต่างสงสัยมากมายจนล่าสุด! ก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ก่อนเตรียมตัวเข้าฉายในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้

cover

รวมทีเซอร์สุดลึกลับ Longlegs หนังสุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Nicolas Cage

Neon กำลังจะคืบคลานเข้ามามอบสัมผัสความสยองด้วยสามทีเซอร์สุดลึกลับที่เพิ่งทยอยปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องผ่านฟุตเทจที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายอันน่าสะพรึงกลัวในหนังระทึกขวัญฉบับจิตวิทยาเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Longlegs ที่จะนำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Nicolas Cage

cover

เผยฟุตเทจสุดลึกลับจาก Longlegs หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Nicolas Cage และ Maika Monroe

เตรียมตัวให้พร้อมเพราะล่าสุด Neon ค่ายหนังอินดี้คุณภาพได้ปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษออกมากระตุ้นต่อมผวาผู้ชมเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าจะไม่ได้เผยออกมาอย่างชัดเจนว่าเป็นฟุตเทจจากหนังเรื่องอะไรแต่แน่นอนว่าก็ต้องเป็น Longlegs หนังสยองขวัญจิตวิทยาที่จะนำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหญ่สุดเก๋าอย่าง Nicolas Cage และ Maika Monroe

ก่อนหน้า

ถัดไป