Speak No Evil
0
0
0

Speak No Evil

R
110 นาที
12/9/2024
ระทึกขวัญ |สยองขวัญ
See no evil. Hear no evil.

When an American family is invited to spend the weekend at the idyllic country estate of a charming British family they befriended on vacation, what begins as a dream holiday soon warps into a snarled psychological nightmare.

James Watkins

James Watkins

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

Alix West Lefler นักแสดงเด็กจาก Riverdale ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Speak No Evil ฉบับรีเมก

ย้อนกลับไปในปี 2022 ภาพยนตร์จากประเทศเดนมาร์กได้มาสร้างความสยองขวัญและความระทึกขวัญให้แก่ชาวโลกด้วย Speak No Evil ซึ่งประสบความสำเร็จจน Blumhouse ตัดสินใจซื้อไปทำฉบับรีเมก โดยล่าสุดได้มีการอัปเดตรายละเอียดใหม่ออกมาว่า Alix West Lefler นักแสดงเด็กจากซีรีส์ Riverdale จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

cover

James Watkins จะร่วมแสดงใน Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญจากเดนมาร์กฉบับรีเมก

James Watkins จะร่วมแสดงใน Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญจากเดนมาร์กที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วกำลังจะถูกนำไปสร้างใหม่ในฉบับรีเมก พร้อมร่วมแสดงกับ Mackenzie Davis และ James McAvoy นักแสดงมากฝีมือที่เคยผ่านผลงานมาจาก Split (2016) จะมาร่วมเติมเต็มความสนุกด้วยฝีมือการสร้างของ Blumhouse และ Universal

cover

ข่าวดี! Mackenzie Davis จะแสดงใน Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีเมกร่วมกับ James McAvoy

Mackenzie Davis จะร่วมแสดงใน Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญจากเดนมาร์กที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วกำลังจะถูกนำไปสร้างใหม่ในฉบับรีเมก โดยร่วมแสดงกับหนุ่ม James McAvoy นักแสดงมากฝีมือที่เคยผ่านผลงานมาจาก Split (2016) และ Glass (2019) จะมาร่วมเติมเต็มความสนุกด้วยฝีมือการสร้างของ Blumhouse และ Universal โดยจะพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

James McAvoy เตรียมแสดงหนังแนวจิตวิทยาอีกครั้งในเรื่อง Speak No Evil ของสตูดิโอ Blumhouse

James McAvoy นักแสดงมากฝีมือกำลังกลับมาสู่สตูดิโอ Blumhouse อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกับ M. Night Shyamalan ในเรื่อง Split (2016) และ Glass (2019) ซึ่งล่าสุดเขาก็เตรียมรับบทแสดงนำในเรื่อง Speak No Evil เป็นผลงานที่รีเมกมาจากภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาของเดนมาร์ก

cover

James McAvoy จะแสดงนำใน Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนจากเดนมาร์กฉบับรีเมก

Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญจากเดนมาร์กที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วกำลังจะถูกนำไปสร้างใหม่ในฉบับรีเมก พร้อมได้ James McAvoy นักแสดงมากฝีมือที่เคยผ่านผลงานมาจาก Split และ Glass จะมาร่วมเติมเต็มความสนุกด้วยฝีมือการสร้างของ Blumhouse และ Universal โดยจะพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป