Alix West Lefler นักแสดงเด็กจาก Riverdale ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Speak No Evil ฉบับรีเมก

ย้อนกลับไปในปี 2022 ภาพยนตร์จากประเทศเดนมาร์กได้มาสร้างความสยองขวัญและความระทึกขวัญให้แก่ชาวโลกด้วย Speak No Evil ซึ่งประสบความสำเร็จจน Blumhouse ตัดสินใจซื้อไปทำฉบับรีเมก โดยล่าสุดได้มีการอัปเดตรายละเอียดใหม่ออกมาว่า Alix West Lefler นักแสดงเด็กจากซีรีส์ Riverdale จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่า Alix West Lefler นักแสดงสาววัย 11 ปี จากซีรีส์ Riverdale และ The Good Nurse (2022) ได้ถูกคัดเลือกให้มารับบทเป็น Agnes ลูกสาวของ Ben (รับบทโดย Scoot McNairy) และ Louise (รับบทโดย Mackenzie Davis) ในภาพยนตร์ Speak No Evil ฉบับรีเมก นอกจากจะมี Scoot McNairy จาก Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) และ Mackenzie Davis จาก Blade Runner 2049 (2017) มารับบทนำแล้วนั้น ภาพยนตร์ฉบับรีเมกเรื่องนี้จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง James McAvoy จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox อีกด้วย Speak No Evil จะว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวที่ได้รับเชิญให้ไปพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่บ้านในชนบทอันงดงาม แต่แล้ววันหยุดสุดสัปดาห์ที่เงียบสงบก็เริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นฝันร้ายที่ยากจะลืมเลือน

Speak No Evil ต้นฉบับของผู้กำกับ Christian Tafdrup นั้นถือเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปเพียง 650,000 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น จากงบประมาณการสร้างประมาณ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งไม่ได้เข้าฉายในอเมริกา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะทำรายได้ไปไม่สูงมาก แต่ตัวภาพยนตร์ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจอย่างมากในหมู่แฟนๆ และนักวิจารณ์ ก่อนที่ภายหลังตัวภาพยนตร์จะถูกฉายให้กับ Shudder ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิงที่เน้นไปที่ภาพยนตร์แนวสยองขวัญเป็นหลัก และหลังจากลงสตรีมมิงตัวภาพยนตร์ก็สร้างกระแสได้และโด่งดังไปทั่วโลก จนไปเข้าตาสตูดิโอ Blumhouse ที่ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเป็นฉบับรีเมก โดยตัวฉบับรีเมกนี้มีกำหนดการเปิดตัวออกมาในปี 2024

ที่มา: Deadline,Comic Book,Movie Web
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง


การแสดง
  1. The Good Nurse

    Alex Loughren

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้