Migration
0
0
0

Migration

ครอบครัวเป็ดผจญภัย

PG
83 นาที
6/12/2023
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |แอดเวนเจอร์ |ครอบครัว |แอ็กชัน
Odd ducks welcome.

ครอบครัวเป็ดพยายามโน้มน้าวให้พ่อผู้เข้มงวดไปพักร้อนสักครั้งในชีวิต ในตอนที่พวกเขาและเธอกำลังอพยพจากนิวอิงแลนด ผ่านนิวยอร์กซิตี้ และไปสิ้นสุดที่บาฮามาส

Benjamin Renner

Benjamin Renner

ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Mike White

Mike White

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

cover

เตรียมวิบวับทะลุ 200 ล้านดอลลาร์ไปกับ Trolls Band Together ที่กำลังเดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง

เหล่าโทรลล์สจาก Trolls Band Together ก็ยังคงเดินหน้าทำรายได้ต่อเนื่องไปกว่า 190 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลกอย่างไม่หวั่น แม้ว่าจะมีการเปิดตัวแอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Illumination Entertainment สตูดิโอแอนิเมชันยักษ์ใหญ่อย่าง Migration (ครอบครัวเป็ดผจญภัย) ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้หนึ่งสัปดาห์พร้อมรายได้กว่า 39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

cover

ชวนฟัง! Taylor Swift เปิดตัวเพลงประกอบในตัวอย่างใหม่ของ Migration แอนิเมชันล่าสุดจากทาง Illumination Entertainment

เตรียมพบกับการผจญภัยสุดป่วนของเหล่าครอบครัวเป็ดใน Migration (ครอบครัวเป็ดผจญภัย) ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Illumination Entertainment ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างล่าสุดพร้อมกับการเปิดตัวเพลงประกอบจากศิลปินสุดฮอตที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ Taylor Swift ด้วยเพลง Out of the Woods (Taylor’s Version) ก่อนจะเตรียมเข้าฉายเพื่อมอบความสุขให้กับผู้ชมในช่วงธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ตัวอย่างทีเซอร์แรก ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Migration จาก Illumination Entertainment

หลังจากเปิดตัว The Super Mario Bros. ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Illumination Entertainment และ Universal ก็กำลังจะมาสู่สายตาผู้ชมในโรงภาพยนตร์อีกเรื่องแล้ว และล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์เรื่อง Migration ออกมาให้ชมกันก่อน!

ก่อนหน้า

ถัดไป