Beetlejuice
0
0
0

Beetlejuice

ผีขี้จุ๊ย

PG
92 นาที
30/3/1988
คอเมดี้ |แฟนตาซี
In this house, if you've seen one ghost...you haven't seen them all.

A newly dead New England couple seek help from a deranged demon exorcist to scare an affluent New York family out of their home.

Tim Burton

Tim Burton

ผู้กำกับ

WAR

Warren Skaaren

บทภาพยนตร์

Larry Wilson

Larry Wilson

เนื้อเรื่อง

MIC

Michael McDowell

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

cover

Willem Dafoe เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของเขาใน Beetlejuice 2

Tim Burton กำลังเดินหน้าเพื่อสานต่อเรื่องราวของ Beetlejuice (1988) โดยใน Beetlejuice 2 จะมีทั้งนักแสดงชุดเก่าบางคนที่ได้กลับมา และนักแสดงชุดใหม่อีกหลายคนที่เพิ่มเข้ามา Willem Dafoe เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงชุดใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในภาคนี้่เช่นกัน และข่าวดีก็คือล่าสุด Dafoe ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละคร Wolf Jackson ของเขา

cover

Willem Dafoe ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Beetlejuice 2

ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ได้ออกมาเปิดเผยที่งาน CinemaCon 2023 ว่าพวกเขากำลังพัฒนาาคต่อของ Beetlejuice ในปี 1988 ซึ่งในภาคต่อนี้จะยังคงได้ตัว Michael Keaton และ Winona Ryder กลับมารับบทเดิมจากภาคแรก รวมไปถึง Tim Burton ผู้กำกับจากภาคแรกก็จะกลับมารับหน้าที่เดิมเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดจะมีอัปเดตใหม่ออกมาอีกแล้ว เนื่องจากเพิ่งมีรายงานออกมาว่า Willem Dafoe ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาคต่อเรื่องนี้ด้วย

cover

เตรียมหลอนแบบจุใจกับ HBO Max ที่จะขนภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกชื่อดังมากมายมาให้ผู้ชมถึงบ้าน

ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลฮาโลวีนอย่างเป็นทางการด้วยภาพยนตร์สยองขวัญแบบจัดเต็มผ่านทางสตรีมมิงและแพลตฟอร์มต่างๆ ล่าสุดทาง HBO Max ได้เปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกสำหรับเทศกาลฮาโลวีน 2022 นี้ที่จะมาส่งต่อความน่าสะพรึงกลัวให้แฟนๆ ถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น Beetlejuice (1988) และ The Shining (1980)

ก่อนหน้า

ถัดไป