Inside Out 2
0
0
0

Inside Out 2

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

PG
96 นาที
6/6/2024
แอนิเมชัน |ครอบครัว |ดราม่า |แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อารมณ์ใหม่ ๆ

Teenager Riley's mind headquarters is undergoing a sudden demolition to make room for something entirely unexpected: new Emotions! Joy, Sadness, Anger, Fear and Disgust, who’ve long been running a successful operation by all accounts, aren’t sure how to feel when Anxiety shows up. And it looks like she’s not alone.

Kelsey Mann

Kelsey Mann

ผู้กำกับ

Meg LeFauve

Meg LeFauve

นักเขียน

cover

ชมตัวอย่าง Inside Out 2 (มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2) ภาคต่อของแอนิเมชั่นสุดเหวี่ยงที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้

เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่นำมาซึ่งอารมณ์ใหม่ๆ ใน Inside Out 2 (มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2) แอนิเมชั่นภาคต่อจากทาง Pixar และ Disney ที่กำลังจะกลับมามอบความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เผยให้เห็นความรู้สึกใหม่สุดเซอร์ไพรส์ที่ไม่เหมือนใคร

cover

ยืนยันวันเข้าฉาย! Toy Story 5, Frozen 3, Zootopia 2, Moana 2 และ Inside Out 2 แอนิเมชั่นภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย

เหล่าแอนิเมชั่นสุดฮิตที่ครองใจแฟนๆ จากทั่วโลกกำลังพร้อมใจจะกลับมาพร้อมกันในปีนี้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก เรียกได้ว่าจุใจแฟนแอนิเมชั่นแน่นอน โดยล่าสุดหลังจากที่ทาง Disney ได้เปิดเผยรายงานบัญชีประจำปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ได้มีการเผยกำหนดการวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการของแอนิเมชั่นที่แฟนๆ หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารออย่าง Toy Story 5 และ Frozen 3

cover

ตัวละครใหม่! ชมตัวอย่าง Inside Out 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อทุกอารมณ์ให้พุ่งพล่านกันอีกครั้ง

เตรียมอารมณ์พุ่งพล่านกันใน Inside Out 2 (มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2) ภาคต่อของแอนิเมชันจาก Pixar และ Disney ที่กำลังจะกลับมาสานต่ออารมณ์ให้กับผู้ชมอีกครั้งด้วยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาที่ทำลายสถิติใหม่แซงหน้า Frozen 2 (2019) ด้วยยอดวิวกว่า 157 ล้านผู้ชมจากใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยตัวอย่างออกมา

ก่อนหน้า

ถัดไป