The Exorcist
0
0
0

The Exorcist

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์

R
122 นาที
26/12/1973
สยองขวัญ |ดราม่า |ระทึกขวัญ
Something almost beyond comprehension is happening to a girl on this street, in this house… and a man has been sent for as a last resort. This man is The Exorcist.

เรแกน แม็กนีล สาวน้อยที่ถูกวิญญาณซาตานร้ายเข้าสิง คอยกัดกินจิตใจและร่างกายของเธอ โดยในระหว่างนั้นก็เกิดเหตุการณ์เหนือธรรมชาติขึ้นภายในครอบครัว โดยเฉพาะกับตัวของเรแกน จนสุดท้ายครอบครัวต้องขอความช่วยเหลือจากโบสถ์ เพื่อเชิญบาทหลวงมากประสบการณ์มาช่วยไล่ผี

William Friedkin

William Friedkin

ผู้กำกับ

William Peter Blatty

William Peter Blatty

บทภาพยนตร์, นวนิยาย

cover

ถ้าดีก็ได้ไปต่อ! ผู้กำกับ The Exorcist Believer เผยว่าเขาวางแผนสำหรับภาคต่อรอเอาไว้แล้ว

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 3 วันเท่านั้นก่อนที่ The Exorcist: Believer จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อโดยตรงของภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนานอย่าง The Exorcist ที่ออกฉายในปี 1973 แต่ดูเหมือนว่าภาคนี้อาจยังไม่ใช่ภาคสุดท้าย เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าหาก The Exorcist: Believer เขาก็พร้อมที่จะพัฒนาภาคต่อตามออกมาในอนาคต

cover

ข่าวดี! The Exorcist: Believer เลื่อนวันฉายเร็วขึ้นจากเดิม 1 สัปดาห์

ล่าสุดมีการข่าวดีใหม่ออกมาว่า The Exorcist: Believer ภาคต่อจากภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนานอย่าง The Exorcist ในปี 1973 ที่แฟนๆ รอคอยนั้นจะถูกเลื่อนวันฉายขึ้นมาให้เร็วขึ้นจากเดิม 1 สัปดาห์

cover

สยองแน่นอน! The Exorcist: Believer ภาคต่อหนังสยองขวัญในตำนานจะกลับมาในเรต R (20+)

The Exorcist ของผู้กำกับ William Friedkin ที่ออกฉายในปี 1973 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนานที่ได้รับการยกย่องให้เป็นภาพยนตร์ที่น่ากลัวที่สุดตลอดกาล หลังจากผ่านมาเกือบ 50 ปี ในที่สุด The Exorcist: Believer ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะมาถึงในปีนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อนี้จะยังคงสยองขวัญเหมือนเคย เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะถูกจัดอยู่ในเรต R

cover

Linda Blair กลับมารับบทบาทเดิมของเธอใน The Exorcist ฉบับรีบูต

ตัวละคร Chris MacNeil ของ Ellen Burstyn ไม่ใช่แค่เพียงตัวละครเดียวจาก The Exorcist (1973) ที่ได้กลับมาในภาคใหม่ของผู้กำกับ David Gordon Green ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Linda Blair ผู้รับบทเป็น Regan MacNeil ในภาคต้นฉบับก็จะกลับมารับบทเดิมของเธอในภาคใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

cover

เตรียมหลอนแบบจุใจกับ HBO Max ที่จะขนภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกชื่อดังมากมายมาให้ผู้ชมถึงบ้าน

ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลฮาโลวีนอย่างเป็นทางการด้วยภาพยนตร์สยองขวัญแบบจัดเต็มผ่านทางสตรีมมิงและแพลตฟอร์มต่างๆ ล่าสุดทาง HBO Max ได้เปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกสำหรับเทศกาลฮาโลวีน 2022 นี้ที่จะมาส่งต่อความน่าสะพรึงกลัวให้แฟนๆ ถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น Beetlejuice (1988) และ The Shining (1980)

cover

เตรียมอำลา! สำหรับ Paranormal Activity ภาคสุดท้ายที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

หลังจากการเปิดตัว Paranormal Activity: Next of Kin (2021) ไปเมื่อปีที่แล้ว Jason Blum ประธานของ Blumhouse ได้กล่าวในงานเทศกาลภาพยนตร์โลคาร์โน ประจำปี 2022 (Locarno Film Festival) ว่าใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของ Paranormal Activity แล้วและภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในแฟรนไชน์จะเปิดตัวในปีหน้านี้เอง

cover

Jason Blum ได้เผยถึงรายละเอียดภาคต่อของ The Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนในตำนาน

ผลงานเรื่องใหม่จากทาง Blumhouse ที่หยิบยกเอา The Exorcist (1973) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกที่กำลังจะมีภาคต่อที่จะเริ่มผลิตเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดยหมอผีคนเดิมอย่าง Ellen Burstyn ที่จะกลับมารับบทของเธออีกครั้งผ่านฝีมือการกำกับของ David Gordon Green

ก่อนหน้า

ถัดไป