เตรียมอำลา! สำหรับ Paranormal Activity ภาคสุดท้ายที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

Paranormal-Activity-1

หลังจากการเปิดตัว Paranormal Activity: Next of Kin (2021) ไปเมื่อปีที่แล้ว Jason Blum ประธานของ Blumhouse ได้กล่าวในงานเทศกาลภาพยนตร์โลคาร์โน ประจำปี 2022 (Locarno Film Festival) ว่าใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของ Paranormal Activity แล้วและภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในแฟรนไชน์จะเปิดตัวในปีหน้านี้เอง

Jason Blum ได้กล่าวว่า

สำหรับ Paranormal Activity แค่นี้ก็เพียงพอแล้วและในเรื่องสุดท้ายนี้บอกได้เลยว่าน่าสะพรึงกลัวมาก ซึ่งอย่างใน Halloween เองก็มีจุดจบลงไปเช่นเดียวกันด้วยทั้งหมดสามภาคมันเหมือนกับว่าถึงเวลาต้องพาพวกเขาเข้านอนแล้วสิ แต่มันก็อาจจะกลับมาได้ถ้ามีผู้กำกับที่ผมชอบเขากลับมาทำอย่าง Scott Derrickson ที่ตอนแรกเขาบอกว่าเขามีไอเดียที่เจ๋งมากสำหรับ Paranormal Activity แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากทำในตอนนั้น

ในขณะที่ Jason Blum ก็ได้บอกว่าบางแฟรนไชส์สุดท้ายก็อาจจะกลับมาในสักวันใดวันหนึ่ง และนอกจากการประกาศถึง Paranormal Activity ที่ยังไม่มีกำหนดการฉายเขายังได้กล่าวถึงอีกหนึ่งแฟรนไชส์สยองขวัญสุดคลาสิกอย่าง The Exorcist (1973) ที่กำลังจะถูกหยิบยกมาสร้างอีกครั้งและกำลังจะเข้าสู่การถ่ายทำเร็วๆ นี้ โดยมี David Gordon Green มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง เขาได้กล่าวต่อไปอีกว่า

เรากำลังเตรียมพร้อมที่ลงมือทำงานแล้วแล้วเราก็หวังว่าจะทำแบบเดียวกับที่เคยทำใน Halloween (2018) มาทำในภาคต่อของ The Exorcist (1973) – โดยมันทั้งสดใหม่และคุ้มค่าแก่การกลับมาดูอีกครั้งพร้อมกับความรู้สึกอันแตกต่างที่ผู้ชมที่จะมีความสุขกับสิ่งที่เราทำ

Paranormal-Activity-2

Paranormal Activity ก็จะมาในแนวฟุตเทจแบบหลอนๆ แบบภาพยนตร์สยองขวัญในตำนานอย่าง The Blair Witch Project (1999) ซึ่งภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ได้ฉายครั้งแรกไปเมื่อปี 2007 และได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกพร้อมกับคำชมมากมาย จนนำไปสู่ความสำเร็จที่มีออกมาให้ชมกันถึง 3 ภาคและตามด้วย Paranormal Activity: The Marked Ones (2014) ที่เปิดตัวในรูปแบบ 3 มิติและ Paranormal Activity: Next of Kin (2021) ที่ได้เปิดตัวใน Paramount+ เมื่อปีที่แล้ว

ในขณะที่ภาพยนตร์ต้นฉบับก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้ชมในการเปิดตัวครั้งแรกและแม้ในภาคต่อจะไม่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากนัก แต่ก็ยังถือว่าประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศและสำหรับผลงานสุดท้ายของ Paranormal Activity ก็เป็นที่น่าติดตามว่าจะสามารถกลับมาสานต่อและส่งท้ายความสยองไว้ให้กับผู้ชมได้หรือไม่

ในขณะนี้ภาคที่ 8 ของ Paranormal Activity ยังไม่มีกำหนดการฉาย แต่สำหรับทุกภาคในแฟรนไชส์นี้มีฉายผ่านทาง Paramount+

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Paranormal Activity

เรียลลิตี้ ขนหัวลุก

Sep 14, 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้