Maestro
0
0
0

Maestro

มาเอสโตร

R
129 นาที
22/11/2023
ดราม่า |ดนตรี |โรแมนติก

ผลงานนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันกล้าหาญและความสัมพันธ์อันซับซ้อน ระหว่างตำนานแห่งแวดวงดนตรี เลนเนิร์ด เบิร์นสไตน์และเฟลิเซีย มอนเตอาเลเกร โคห์น เบิร์นสไตน์

Bradley Cooper

Bradley Cooper

ผู้กำกับ, นักเขียน

Josh Singer

Josh Singer

นักเขียน

cover

น่าดูมาก! Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของ Maestro หนังชีวประวัติของ Leonard Bernstein ที่กำกับและนำแสดงโดย Bradley Cooper

หลังจากประสบความสำเร็จจากการกำกับครั้งแรกใน A Star Is Born (2018) ที่ได้เข้าชิงออสการ์ถึง 8 สาขา และคว้ารางวัลกลับมาได้ 1 สาขา ในปีนี้ Bradley Cooper กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการกำกับ เขียนบท และรับบทนำใน Maestro ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Leonard Bernstein นักแต่งเพลง วาทยากร และนักเปียโนระดับตำนาน ซึ่งก่อนจะเปิดตัวออกมาในเดือนธันวาคมนี้ ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชมภาพชุดใหม่จาก Masterpiece ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Leonard Bernstein กำกับและนำแสดงโดย Bradley Cooper

Bradley Cooper กำลังจะเปิดตัว Masterpiece ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix ที่เขานำแสดงและกำกับเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงของ Leonard Bernstein นักแต่งเพลง วาทยากร และนักเปียโนชื่อดัง ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

cover

ภาพแรกของ Bradley Cooper ในลุคของ Leonard Bernstein จากภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Maestro ของ Netflix

ภาพถ่ายล่าสุด จากภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Maestro ที่กำลังจะเข้าฉายทาง Netflix ในเร็วๆ นี้ ภาพดังกล่าว ได้แสดงให้เราได้เห็น Bradley Cooper ในบทบาทนักประพันธ์เพลงในตำนาน Leonard Bernstein ในตอนแก่

ก่อนหน้า

ถัดไป