ภาพแรกของ Bradley Cooper ในลุคของ Leonard Bernstein จากภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Maestro ของ Netflix

ภาพถ่ายล่าสุด จากภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Maestro ที่กำลังจะเข้าฉายทาง Netflix ในเร็วๆ นี้ ภาพดังกล่าว ได้แสดงให้เราได้เห็น Bradley Cooper ในบทบาทนักประพันธ์เพลงในตำนาน Leonard Bernstein ในตอนแก่

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ Bradley Cooper ได้ทำงานร่วมกับนักเขียนบทJosh Singer และได้เขียนบทเพื่อสำรวจชีวิตและมรดกของ Leonard Bernstein นักประพันธ์เพลงในตำนาน นอกจากนี้ยังมีรูปของ Carey Mulligan ในบทบาทของ Felicia Montealegre คนรักของ Leonard อีกด้วย และจากรายงานของ Netflix ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้จะสำรวจความรักที่ซับซ้อนระหว่าง Leonard กับ Felicia ตลอดช่วงชีวิตหลายสิบปีตั้งแต่การพบกันครั้งแรกจนถึงชีวิตหลังแต่งงาน

1

ภาพยนตร์เรื่องนี้ Bradley Cooper ได้เป็นหุ้นส่วนกับ Netflix และเขาทำหน้าที่เป็นทั้งนักแสดงนำและผู้กำกับ ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเขาในฐานะผู้กำกับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born (2018) แถมภาพยนตร์เรื่องแรกของเขายังประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ดังนั้น แฟนๆ จึงตั้งความคาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาไว้ค่อนข้างสูง ก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่อง Maestro พึ่งจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Matt Bomer และ Maya Hawke จะเข้ามาร่วมเป็นนักแสดงในโปรเจกต์นี้ ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Matt Bomer จะรับบทเป็นใคร แต่ Maya Hawke นั้นจะรับบทเป็น Jamie Bernstein 1 ในลูกทั้ง 3 คนของ Leonard กับ Felicia รายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม การถ่ายทำได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว และยังได้รับการสนับสนุนจากผู้อำนวยการสร้างหลายคน ได้แก่ Bradley Cooper, Martin Scorsese, Steven Spielberg, Kristie Macosko Krieger, Fred Berner และ Amy Durning

ชุดภาพถ่ายที่จัดทำโดย Netflix เผยให้เห็น Felicia Montealegre (รับบทโดย Carey Mulligan) และ Leonard Bernstein (รับบทโดย Bradley Cooper) ในช่วงวัยรุ่น ระหว่างที่พวกเขาเริ่มความสัมพันธ์ความรักอันหวานชื่นกัน จนไปถึงภาพของ Leonard ของ Bradley Cooper ในเวอร์ชันผู้สูงอายุ ที่ดูเหมือนจะเป็นคนที่แตกต่างไปจากตอนวัยรุ่นอย่างสิ้นเชิง ดูภาพด้านล่าง

1

2

3

2

เรื่องราวชีวิตและมรดกทางดนตรีของ Leonard Bernstein นั้นมีข้อมูลที่เพียงพอจะนำมาดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์ Leonard มีหน้าที่รับผิดชอบงานชิ้นเอกต่างๆ รวมถึงการดัดแปลงฉากและหน้าจอของภาพยนตร์เรื่อง West Side Story (1961), Rear Window (1998) ของผู้กำกับ Alfre Hitchcock และ On the Town (1949) อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Maestro ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่อาชีพของ Leonard เพียงอย่างเดียว แต่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของเขา ชีวิตการแต่งงานที่ยาวนานถึง 25 ปี และความสัมพันธ์กับลูกทั้ง 3 คน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เขาเครียดและส่งผลต่อรสนิยมทางเพศของเขา โดยเดิมที Bradley Cooper ถูกดึงเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ในฐานะนักแสดงนำ แต่เขาได้พูดคุยกับ Steven Spielberg ว่าเขาอยากที่จะกำกับและเขียนบทเองด้วย ซึ่ง Spielberg ก็สนับสนุนเขาและให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่อง

Netflix ได้เตรียมพร้อมสำหรับการคว้ารางวัลออสการ์อีกครั้งกับ Maestro โดยก่อนหน้านี้ Bradley Cooper เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์มาแล้ว 9 ครั้ง ทั้งในฐานะนักแสดงและในฐานะผู้ทำงานเบื้องหลัง ซึ่งจาก 9 ครั้ง เขาเคยเข้าชิงในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) ถึง 4 ครั้ง และอีก 1 ครั้งจากสาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม (Best Adapted Screenplay) จากภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born (2018) แม้ว่าเขาจะไม่เคยชนะรางวัลออสการ์ซักครั้ง แต่ผู้ชมก็มั่นใจว่าจะมีรูปปั้นที่มีชื่อของ Bradley Cooper อยู่ในอนาคต หลายคนคิดว่า Maestro อาจทำให้ฝันเขาเป็นจริงได้ ไม่ว่าเขาจะได้รับรางวัลในฐานะนักแสดง ผู้กำกับ หรือนักเขียนก็ตาม โดยการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้พึ่งเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ดังนั้นวันวางฉายที่ถูกคาดการณ์ไว้คือช่วงกลางถึงปลายปี 2023 ซึ่งจะออกฉายทาง Netflix เท่านั้น

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bradley Cooper

แบรดลีย์ คูเปอร์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

05-01-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้