Batman: The Killing Joke
0
0
0

Batman: The Killing Joke

แบทแมน ตอน โจ๊กเกอร์ ตลกอำมหิต

R
77 นาที
24/7/2016
แอ็กชัน |แอนิเมชัน |อาชญากรรม |ดราม่า
The madness begins.

ในขณะที่แบทแมนตามล่าโจ๊กเกอร์ที่หลบหนีเจ้าชายแห่งอาชญากรรมตัวตลกโจมตีครอบครัวกอร์ดอนเพื่อพิสูจน์จุดที่เลวร้ายซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความบ้าคลั่งของเขาเอง ระหว่างออกลาดตระเวนบาร์บารากอร์ดอนหรือที่รู้จักกันในชื่อแบทเกิร์ลล้มเหลวในการหยุดการโจรกรรม แต่สามารถหยุดอาชญากรคนหนึ่งได้ด้วยความช่วยเหลือจากแบทแมน ปารีสฟรานซ์หัวหน้าโจรและหลานชายของหัวหน้ากลุ่มผู้มีอำนาจพัฒนาความคิดครอบงำที่เป็นอันตรายกับเธอและเริ่มส่งข้อความถึงเธอ หลังจากที่ฟรานซ์หลอกให้เธอไปพบศพลุงของเขาแบทแมนก็กังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเธอและพาเธอออกจากคดีโดยบอกเธอว่าในที่สุดเธอก็จะถูกล่อลวงให้ฆ่าอาชญากรที่เธอตามล่า แบทเกิร์ลด้วยความโกรธแค้นโจมตีแบทแมนทั้งทางกายและทางวาจาซึ่งนำไปสู่การมีเซ็กส์ ไม่กี่คืนต่อมาแบทเกิร์ลพยายามขอโทษแบทแมน แต่เขาถูกฟรานซ์และคนซุ่มโจมตีทำให้เธอต้องมาช่วยเขา เมื่อเธอมาถึงและมีอำนาจเหนือฟรานซ์เขาทำให้เธอสูญเสียการควบคุมและทำให้เขาหวดอย่างป่าเถื่อนหยุดเพียงไม่นานที่จะฆ่าเขา เมื่อรู้ว่าแบทแมนพูดถูกเธอจึงเลิกจากการต่อสู้กับอาชญากรรม

Bob Kane

Bob Kane

ตัวละคร

Sam Liu

Sam Liu

ผู้กำกับ

Bill Finger

Bill Finger

ตัวละคร

Brian Azzarello

Brian Azzarello

นักเขียน

cover

Mark Hamill จะไม่พากย์เสียง Joker อีกต่อไป หลังจากสูญเสีย Kevin Conroy ผู้ให้เสียง Batman ผู้เปรียบเสมือนคู่หู

Hamill กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่าการพากย์เสียงเจ้าชายแห่งอาชญากรรมจะไม่เหมือนเดิมหากไม่มี Conroy ให้เสียงเป็น Batman และเขายอมรับว่าก่อนที่ Conroy จะจากไป เขาคงไม่สนใจบท Joker หากไม่ได้พากย์คู่กับ Conroy

cover

จิตแพทย์ (ในชีวิตจริง) วินิจฉัยว่าอาการทางจิตของ Joker ไม่ได้เป็นตัวผลักดันให้เขาก่ออาชญากรรม และเขาไม่ควรถูกขังในโรงพยาบาลจิตเวช

วิดีโอใหม่ของ GQ ที่มีชื่อว่า “Psychiatrist Breaks Down Batman’s Psychotic Arkham Inmates” จิตแพทย์ Dr. Eric Bender ได้วิเคราะห์พฤติกรรมของศัตรู Batman หลายคนอย่างเจาะลึกพร้อมตั้งข้อสังเกตที่น่าประหลาดใจ

ก่อนหน้า

ถัดไป