A Quiet Place
0
0
0

A Quiet Place

ดินแดนไร้เสียง

PG-13
91 นาที
3/4/2018
ดราม่า |สยองขวัญ |ไซไฟ
If they hear you, they hunt you.

อย่าส่งเสียงออกมา เพราะว่าคุณจะถูกตามล่า พบกับตัวอย่างแรก A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง นำแสดงโดย จอห์น กราซินสกี และเอมิลี บลันท์ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์, แอนดรูว์ ฟอร์ม และแบรดลี่ย์ ฟูลเลอร์ ผลงานกำกับโดย จอห์น กราซินสกี ซึ่งรับบทนักแสดงนำคู่กับเอมิลี่ บลันท์

John Krasinski

John Krasinski

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

Scott Beck

Scott Beck

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Bryan Woods

Bryan Woods

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

cover

Alex Wolff เผยว่า A Quiet Place: Day One จะมีความดราม่ามากกว่าความสยองขวัญ

A Quiet Place: Day One ภาคแยกจากแฟรนไชส์ A Quiet Place ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย แต่ดูเหมือนว่าภาคแยกนี้จะมีความแตกต่างกับต้นฉบับ เนื่องจากล่าสุด Alex Wolff หนึ่งในนักแสดงจากภาคแยกเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาคใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่ความดราม่ามากกว่าสยองขวัญ

cover

John Krasinski อธิบายเหตุผลที่เขาถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับใน A Quiet Place: Day One ภาคต่อของแฟรนไชส์ดินแดนไร้เสียง

Krasinski มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะส่งมอบแฟรนไชส์ดินแดนไร้เสียงให้ Jeff Nichols ผู้กำกับจากเรื่อง Mud (2012) ที่นำแสดงโดย Matthew McConaughey ในขณะที่ Krasinski เปิดเผยระหว่างการสัมภาษณ์กับ Empire เขาเชื่อว่า Nichols สามารถดำเนินเรื่องต่อได้อย่างราบรื่นตามแบบที่เขาวางแผนไว้ตลอดมา และค่อนข้างตื่นเต้นกับการตัดสินใจของเขา และเหตุผลที่ Krasinski เลือกที่จะลาออกจากการเป็นผู้กำกับในที่สุด ก็คือความสดใหม่และการนำแสดงเรื่องราวแบบสมจริงที่เขาหวังว่าจะได้รับจาก Nichols

cover

A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคแยกจาก A Quiet Place เตรียมเข้าฉายในปี 2024

Paramount Pictures กำลังเตรียมจะสร้างชื่อเสียงอีกครั้งในบ็อกซ์ออฟฟิศจากภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เงียบที่สุดใน A Quiet Place (2018) ที่จะมาในภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า A Quiet Place: Day One กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2024 ซึ่งถือว่าล่าช้ากว่ากำหนดการเดิมไปหลายเดือนมากเลยทีเดียว

ก่อนหน้า

ถัดไป