Adamas
0
0
0

Adamas

ดราม่า |ลึกลับ

การติดตามเรื่องราวลึกลับของสองพี่น้องฝาแฝดชายที่พยายามจะสืบค้นถึงความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมของพ่อเมื่อ 22 ปีที่แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ลองหาข้อมูล พวกเขาได้ค้นพบว่าฆาตกรที่ฆ่าพ่อคือพ่อแท้ ๆ ของพวกเขาเองและผู้ที่ถูกฆ่าเป็นพ่อบุญธรรม ซึ่งขณะนี้พ่อแท้ ๆ กำลังจำคุกรอรับโทษประหารชีวิต และพ่อแท้ ๆ ก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร ทั้งคู่จึงพยายามตามหาความจริงเบื้องหลังเรื่องซับซ้อนเหล่านี้ รวมถึงการตามหา ‘อดามาส’ อาวุธสังหารที่หายสาบสูญไปเพื่อนำสิ่งนั้นมาจับฆาตกรตัวจริง

cover

ซีรีส์ Adamas เป็นซีรีส์ลึกลับ มีสไตล์ และระทึกใจที่สุดยอดที่สุด

Ji Sung กลับมาอีกครั้งและครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ดีขึ้นกว่าเดิม! หลังจากพลิกบทบาทอย่างไม่น่าเชื่อใน The Devil Judge ของปีที่แล้ว เขาได้กลับมาท้าทายตัวเองอีกครั้งด้วยบทพี่น้องฝาแฝดที่จะกลับมาล้างแค้นให้กับการตายของพ่อพวกเขา แต่คงไม่ใช่ Ji Sung หากไม่มีเรื่องเก่าๆ ดีๆ อยู่เบื้องหลัง และ Adamas ได้นำเสนอสิ่งที่น่าขนลุกเกี่ยวกับความไม่สงบ และการสำรวจโลกของเหล่าเศรษฐีเพื่อตั้งคำถามเก่าว่า คนที่ร่ำรวยจะปกป้องผลประโยชน์ของพวกเขาได้ไกลแค่ไหน?

cover

เผยภาพโปสเตอร์ของ Adamas ซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่กำลังจะเข้าฉายจากทางช่อง tvN

Adamas ซีรีส์สืบสวนสอบสวนจากทางช่อง tvN หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาสร้างความตื่นเต้นอีก ว่าด้วยเรื่องราวขอสุดลึกลับของสองพี่น้องฝาแฝดชายที่พยายามจะสืบค้นถึงความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมของพ่อเมื่อ 22 ปีที่แล้ว

cover

Heo Sung Tae และ Oh Dae Hwan ปลดปล่อยออร่าคุกคามในซีรีส์เรื่องใหม่ Adamas ทางช่อง tvN

ซีรีส์วันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ Adamas ทางช่อง tvN นำเสนอเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่เปิดเผยความจริงจากเหตุการณ์เมื่อ 22 ปีที่แล้ว ทั้งสองจะทำงานเป็นหนึ่งเดียวเพื่อแก้ข้อกล่าวหาการฆาตกรรมของพ่อผู้ให้กำเนิดซึ่งถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อเลี้ยงของพวกเขาและเพื่อค้นหา “adamas” ที่เป็นหลักฐานในการฆาตกรรม

ก่อนหน้า

ถัดไป