Case Closed: The Culprit Hanzawa
0
0
0

Case Closed: The Culprit Hanzawa

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด

TV-14
แอนิเมชัน |คอเมดี้
เบกะ เมืองแห่งอาชญากรรม ร่างเงาดำปริศนาปรากฏตัวขึ้นในเมืองที่จัดว่ามีอัตราการก่ออาชญากรรมสูงที่สุดในโลก

เงามืดแผ่ขยายไปทั่วเมืองเบย์กะ ที่นี่มีคดีอาชญากรรมกระฉ่อนชุกชุม เขามีจุดมุ่งหมายเดียวคือต้องการฆ่าชายคนหนึ่ง คนที่ “นักสืบโคนัน” ต้องการตัวกลายมาเป็นตัวเอกจนได้ ชายในชุดรัดรูปจิตใจบริสุทธิ์คนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด

cover

อานิเมะ 'ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด' ได้ Junya Enoki ร่วมทีมพากย์

ทีมผู้สร้างอานิเมะเรื่อง Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san (2022) หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคมว่า Junya Enoki จะมาร่วมทีมนักพากย์อานิเมะเรื่องนี้โดยให้เสียงเป็นตัวละคร ฮันบายาชิ สึโตมุ ซึ่งจะปรากฏตัวในตอนที่ 2

cover

อานิเมะ 'ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด' ปล่อยฉากเปิดแบบไม่มีเครดิต

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายน บัญชี Twitter ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san (2022) หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ซึ่งสร้างจากมังงะโดย Mayuko Kanba ได้สตรีมฉากแอนิเมชันเปิดเรื่องของอานิเมะเรื่องนี้แบบไม่มีข้อความเครดิต พร้อมเพลงเปิดชื่อ ‘Tsukamaete, Konya’ (แปล: คืนนี้มาจับฉันสิ)

cover

อานิเมะ 'ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด' ยืนยันรายชื่อ 9 นักพากย์ที่จะกลับมาให้เสียงตัวละครหน้าเดิม

เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน บัญชี Twitter ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san (2022) หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ซึ่งสร้างจากมังงะโดย Mayuko Kanba เปิดเผยรายชื่อนักพากย์ 9 คนที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะกลับมาให้เสียงตัวละครเดิมจากอานิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (1996 - 2022) และ Magic Kaito 1412 จอมโจรอัจฉริยะ (2014 - 2015)

cover

อานิเมะ 'ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด' เผยชื่อ 2 นักพากย์ที่จะกลับมาให้เสียงตัวละครยอดนิยมจากซีรีส์หลัก

เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน บัญชี Twitter ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san (2022) หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ซึ่งสร้างจากมังงะโดย Mayuko Kanba เปิดเผยว่า Megumi Hayashibara จะกลับมาพากย์เสียงเป็น ไฮบาระ ไอ นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บัญชี Twitter เดียวกันนี้เคยประกาศว่า Rikiya Koyama จะกลับมาพากย์เสียงเป็น โมริ โคโกโร่ เช่นกัน

cover

อานิเมะ 'ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด' เผยเพลงประกอบและกำหนดออกฉาย 3 ต.ค. ในวิดีโอโปรโมตฉบับเต็ม

เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san (2022) หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ซึ่งสร้างจากมังงะโดย Mayuko Kanba เริ่มฉายวิดีโอโปรโมตฉบับเต็มของอานิเมะเรื่องนี้ โดยในวิดีโอดังกล่าวได้มีการเปิดเผยกำหนดการออกฉายอานิเมะเรื่องนี้ในวันที่ 3 ตุลาคม ตลอดจนเปิดเผยชื่อเพลงเปิดและเพลงปิดประจำเรื่อง นั่นคือ ‘Tsukamaete, Konya’ (แปล: คืนนี้มาจับตัวฉันสิ) โดย Leon Niihama และ ‘Secret, voice of my heart’ โดย Mai Kuraki ตามลำดับ

cover

อานิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เผยรายชื่อทีมงานและกำหนดออกฉายเดือนตุลาคม

ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายน เว็บไซต์ทางการของอานิเมะเรื่อง Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san (2022) หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ซึ่งสร้างจากมังงะโดย Mayuko Kanba เปิดเผยรายชื่อทีมงานตำแหน่งหลัก ๆ และกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคมของอานิเมะเรื่องนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป