Immoral Guild
0
0
0

Immoral Guild

กิลด์ป่วนก๊วนฮา

TV-MA
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี

คิคุรุ มาดัน หนุ่มนักล่ามอนสเตอร์ผู้จริงจังกับหน้าที่ อยากลาออกไปใช้ชีวิตแบบคนทั่วไปบ้าง งานสุดท้ายที่เขาจะทำ คือ รับคำไหว้วานของประชาสัมพันธ์สาวของกิลด์ให้ช่วยดูแลพวกสมาชิกสาวหน้าใหม่ แต่พวกสาวๆ กลับไร้ประสบการณ์ในการรับมือมอนสเตอร์ (หื่น) ทำให้เขายังเลิกอาชีพเดิมไม่ได้สักที

TAI

Taichi Kawazoe

ผู้สร้างสรรค์

cover

'กิลด์ป่วนก๊วนฮา' อานิเมะแฟนตาซีมุกเสื่อม ปล่อย PV แนะนำตัวละครหลักตัวสุดท้าย

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายน ทีมผู้สร้างทีวีอานิเมะ Futoku no Guild (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า กิลด์ป่วนก๊วนฮา ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะอีโรติกคอเมดี้ชื่อเดียวกันโดย Taichi Kawazoe ซึ่งจะออกฉายในเร็วๆ นี้ ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมตแนะนำตัวละครสำคัญตัวสุดท้าย นั่นคือ Noma Rune จอมเวทเผ่าแฟรี่ผู้ใช้เวทมนตร์ได้ทั้งสายโจมตีและสายรักษา พากย์เสียงโดย Saho Shirasu (โคฟุเนะ มิโอะ ใน Summertime Render (2022))

cover

'กิลด์ป่วนก๊วนฮา' ฉบับอานิเมะ ปล่อย PV ใหม่พร้อมเผยกำหนดออกฉาย 5 ต.ค. นี้

เมื่อวันเสาร์ทื่ 10 กันยายน Kadokawa ได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตฉบับเต็มของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Futoku no Guild (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า กิลด์ป่วนก๊วนฮา ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Taichi Kawazoe โดยในวิดีโอดังกล่าวได้มีการเปิดเผยกำหนดการออกฉายทางช่อง AT-X และ Tokyo MX ในวันที่ 5 ตุลาคม นอกจากนั้นจะมีการออกอากาศทางช่อง TV Aichi, KBS Kyoto, Sun TV และ BS11 ด้วย

cover

'กิลด์ป่วนก๊วนฮา' ฉบับอานิเมะ เผยคลิปตัวอย่างแนะนำตัวละคร Hitamu Kyan

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมผู้สร้างอานิเมะ Futoku no Guild (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า กิลด์ป่วนก๊วนฮา ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกัน และจะเริ่มออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ได้เผยแพร่วิดีโอตัวอย่างซึ่งแนะนำหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่องอย่าง Hitamu Kyan ซึ่งพากย์เสียงโดย Karin Isobe

cover

กิลด์ป่วนก๊วนฮา ฉบับทีวีอานิเมะ เผยรายชื่อทีมพากย์ตัวละครหลัก ภาพโปรโมต และกำหนดออกฉายเดือนตุลาคม

เว็บไซต์ทางการของ Futoku no Guild (2022) หรือชื่อภาษาไทยว่า กิลด์ป่วนก๊วนฮา ฉบับอานิเมะทางโทรทัศน์ ซึ่งสร้างจากมังงะชื่อเดียวกันจากปลายปากกาของ Taichi Kawazoe เปิดเผยรายชื่อนักพากย์เสียงตัวละครหลัก ภาพโปรโมต และกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคมปีนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป