That '90s Show
0
0
0

That '90s Show

TV-14
คอเมดี้
Times change. Teenagers don’t.

จะเล่าเรื่องราวช่วงปิดเทอมฤดูร้อนในปี 1995 ของ Leia Forman ที่เธอตัดสินใจเดินทางกลับไปเยี่ยมคุณย่ากับคุณปู่ที่เมือง Point Place รัฐ Wisconsin แล้วเรื่องราวสุดวายป่วงแบบเดียวที่สมัย Eric และ Donna พ่อกับแม่ของเธอเคยเจอก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ในบ้านและห้องใต้ดินของบ้าน Forman ที่ทุกคนคุ้นเคย

BON

Bonnie Turner

ผู้สร้างสรรค์

TER

Terry Turner

ผู้สร้างสรรค์

GRE

Gregg Mettler

ผู้สร้างสรรค์

LIN

Lindsay Turner

ผู้สร้างสรรค์

cover

ซิตคอม That '90s Show ของ Netflix ได้รับการต่ออายุซีซัน 2 หลังเปิดตัวเพียงสองสัปดาห์!

หลังจากซีรีส์ภาคต่อของ That '70s Show อย่างซีรีส์ That '90s Show ที่เพิ่งเปิดตัวบนสตรีมมิง Netflix ไปไม่นาน และล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ซีรีส์ซิตคอมเรื่องนี้ได้รับการต่ออายุซีซัน 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

cover

That '90s Show ของ Netflix จะสะท้อนให้เห็นความรู้สึกของนักแสดงดั้งเดิมจากซิตคอมยุค 90s

That '90s Show ที่กำลังจะลงฉายใน Netflix จะนำนักแสดงดั้งเดิมอย่าง Debra Jo Rupp และ Kurtwood Smith มาเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับทีมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นการนำความรู้สึกบางส่วนจากนักแสดงของซิตคอม That '70s Show จากยุค 90s มาไว้ในซีรีส์อีกด้วย

cover

That '90s Show เตรียมฉายทาง Netflix นำทีมโดย Kurtwood Smith และ Deborah Jo Rupp จาก That '70s Show

That '90s Show เตรียมเข้าฉายใน Netflix แล้ว จากเรื่องราวครั้งใหม่ของ Kurtwood Smith และ Deborah Jo Rupp ที่จะกลับมาในบทบาทของ Red และ Kitty Forman ซึ่งเดิมที Eric ลูกชายของเขาเป็นหัวใจสำคัญของ That '70s Show โดยซีรีส์ใหม่นี้จะโฟกัสไปที่ Leia ลูกสาวของ Eric ซึ่งอาศัยอยู่กับปู่และย่าของเธอในช่วงซัมเมอร์ และจะได้ทำความรู้จักกับวัยรุ่นเจนฯ ใหม่จากบ้านเกิดของพ่อแม่เธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป