The Sympathizer
0
0
0

The Sympathizer

TV-MA
ดราม่า |คอเมดี้
Refugee. Traitor. Hero. Spy.

An espionage thriller and cross-culture satire about the struggles of a half-French, half-Vietnamese communist spy during the final days of the Vietnam War and his resulting exile in the United States.

Don McKellar

Don McKellar

ผู้สร้างสรรค์

Park Chan-wook

Park Chan-wook

ผู้สร้างสรรค์

cover

ตัวอย่าง ซีรีส์ The Sympathizer ของ HBO เผยให้เห็น Robert Downey Jr. แสดงเป็นตัวละครหลายตัว!

Robert Downey Jr. นักแสดงผู้อยู่ในดวงใจของใครหลายคนกำลังจะมีผลงานซีรีส์ทางทีวีและสตรีมมิงแล้ว เพราะเมื่อวันพุธที่ผ่านมา HBO ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์แรกสำหรับซีรีส์ The Sympathizer ซีรีส์ใหม่ที่นำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Downey Jr. และกำกับโดย Park Chan-wook จาก Decision to Leave (2022) และ Oldboy (2003)

cover

แฟนหนังสร้างตัวอย่างภาพยนตร์ Man of Steel 2 โดยจินตนาการว่า Robert Downey Jr. เป็นจอมวายร้าย Lex Luthor

Robert Downey Jr. ทำเอาแฟนๆ ตกตะลึงเมื่อเขาโพสต์วิดีโอที่ลูกๆ ช่วยกันโกนผมออกจนหมด เพื่อเปลี่ยนลุคให้เข้ากับบทบาทในซีรีส์เรื่อง The Sympathizer ของ HBO อย่างไรก็ตาม มีแฟนกลุ่มหนึ่งจินตนาการว่ากบาลอันแวววาวของนักแสดงอาจทำให้เขาเป็นตัวเต็งสำหรับบท Lex Luthor ในภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel 2 ที่อาจเกิดขึ้นจริงในอนาคต พวกเขาจินตนาการไปไกลจนถึงขั้นสร้างวิดีโอตัวอย่างที่มีชื่อว่า “First Look” โดยมี Downey Jr. เป็นวายร้ายหลัก

cover

Robert Downey Jr. เตรียมลุยในซีรีส์ดราม่าของ HBO เรื่อง The Sympathizer

ซีรีส์ดราม่าของ HBO เรื่อง The Sympathizer ได้นักแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว และหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงขวัญใจแฟน Marvel ที่รับบทเป็น Iron Man อย่าง Robert Downey Jr. ที่จะมาประกบคู่กับ Hoa Xuande โดยเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับสายลับสองหน้าของคอมมิวนิสต์

ก่อนหน้า

ถัดไป