Naruto
0
0
0

Naruto

นารูโตะ นินจาจอมคาถา

TV-PG
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี

ในอีกโลกหนึ่งนินจาเป็นผู้มีพลังสูงสุดและในหมู่บ้านที่ซ่อนอยู่ในใบไม้จะมีนินจาที่ซ่อนตัวอยู่ในดินแดน เมื่อสิบสองปีก่อนสุนัขจิ้งจอกเก้าหางที่น่ากลัวได้เข้ามาคุกคามหมู่บ้านและอ้างว่ามีหลายชีวิตก่อนที่มันจะถูกปราบและวิญญาณของมันถูกผนึกไว้ในร่างของเด็กทารก เด็กชายคนนั้นนารูโตะอุซึมากิเติบโตขึ้นจนกลายเป็นนินจาฝึกหัดที่สนใจการเล่นแผลง ๆ มากกว่าการเรียนวิชานินจา .. แต่นารูโตะมุ่งมั่นที่จะเป็นนินจาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล!

cover

นินจาจอมคาถากำลังจะกลับมา! อานิเมะ Naruto ฉบับดั้งเดิมมีแผนจะปล่อยตอนใหม่ 4 ตอนในปลายปีนี้

Naruto ถือเป็นหนึ่งในอานิเมะจากญี่ปุ่นที่โด่งดังอย่างมากและมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก ล่าสุดมีข่าวดีออกมาสำหรับเหล่าสาวิกนินจา เนื่องจากสตูดิโอ Pierrot และ Shueisha ได้ออกมายืนยันว่าอานิเมะ Naruto ฉบับดั้งเดิม [ไม่ใช่ภาค Shippūden] กำลังมีแผนจะปล่อยตอนใหม่ 4 ตอนออกมาในเดือนกันยายนนี้

cover

Naruto ปล่อยภาพโปรโมตฉลองครบรอบ 20 ปีกับ Boruto

อานิเมะ Naruto กำลังฉลองครบรอบ 20 ปี และภาพโปรโมตใหม่ที่มี Boruto ได้รับการเปิดเผยในวันที่ 10 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา เกร็ดน่ารู้คือวันที่ 10 ตุลาคม เป็นวันเกิดของ Naruto ด้วยเช่นกัน Hinata และ Himawari ยังสามารถเห็นได้ในภาพโปรโมตด้วย

cover

อานิเมะ Naruto ปล่อยตัวอย่างพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี

อานิเมะเรื่อง Naruto ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Road to Naruto เพื่อย้อนดูเรื่องราวการเดินทางของ Naruto เนื่องจากอานิเมะดังกล่าวครบรอบ 20 ปีในวันนี้! ซึ่งตอนแรกของอานิเมะออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2002 โดยตัวอย่างพิเศษนี้จะถูกอัปลงบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของสตูดิโอ Pierrot และมีความยาว 9 นาที 56 วินาที

cover

อานิเมะ Naruto ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยภาพประกอบจากผู้เขียนมังงะ พร้อมด้วยความคิดเห็นของเขา

อานิเมะเรื่อง Naruto กำลังจะครบรอบ 20 ปีในวันนี้ โดยตอนแรกออกอากาศเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2002 และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองของเหตุการณ์นี้ ซีรีส์ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และผู้เขียนมังงะ Masashi Kishimoto ได้วาดภาพที่ระลึกพร้อมกับเขียนความคิดเห็นของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป