The Family Circumstances of the Irregular Witch
0
0
0

The Family Circumstances of the Irregular Witch

でこぼこ魔女の親子事情

TV-14
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ไซไฟแฟนตาซี

When witch Alyssa found a baby on her doorstep, she didn’t expect her life to take a topsy-turvy turn. Despite her bewilderment, she names the child Viola and decides to raise her. Fast-forward 16 years, and her “daughter” Viola isn’t just taller—she’s towering! Join this bewitching duo in a hilariously chaotic journey of mistaken identities and supernatural shenanigans!

cover

'Dekoboko Majo no Oyako Jijō' อานิเมะครอบครัวแม่มดสุดรั่ว เผยชื่อนักพากย์ 2 ตัวละครหลักพร้อมกำหนดเปิดตัวในปี 2023

เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์ทางการของอานิเมะเรื่อง Dekoboko Majo no Oyako Jijō (เรื่องราวในครอบครัวของแม่มดสุดรั่ว) ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Piroya ได้ปล่อยภาพโปรโมตใหม่ พร้อมทั้งเปิดเผยชื่อนักพากย์ 2 ตัวละครหลัก และกำหนดออกฉายทางโทรทัศน์ในปี 2023 นี้

cover

'Dekoboko Majo no Oyako Jijō' มังงะครอบครัวแม่มดจอมเพี้ยนโดย Piroya เตรียมสร้างเป็นอานิเมะ

บัญชี Twitter ของเว็บไซต์ Comic Meteor ในสังกัด Flex Comix Inc. ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง Dekoboko Majo no Oyako Jijō (แปล: เรื่องราวในครอบครัวของแม่มดสุดรั่ว) กำลังจะได้รับการสร้างดัดแปลงเป็นอานิเมะ ทั้งนี้ยังไม่มีการระบุว่าจะเผยแพร่ในรูปแบบหรือช่องทางใด ส่วนในด้าน ‘ช่วงเวลาออกอากาศ’ นั้น ทางทีมงานแจ้งเพียงว่าจะประกาศให้ทราบในภายหลัง

ก่อนหน้า

ถัดไป