Once Upon a Small Town
0
0
0

Once Upon a Small Town

บันทึกรักในเมืองเล็ก

ดราม่า

Against his wishes a veterinarian from the big city relocates to the countryside, where he meets a policewoman, a town insider with a friendly secret.

Kwon Seok-jang

Kwon Seok-jang

ผู้สร้างสรรค์

cover

4 สิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ Once Upon A Small Town

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ให้คำมั่นสัญญากับผู้ชมก่อนออกอากาศว่าจะเป็นซีรีส์ที่อบอุ่น และเยียวยาหัวใจ Once Upon a Small Town สามารถทำให้เป็นซีรีส์ที่สัมผัสถึงหัวใจของคุณได้ โดยสร้างจากเว็บนวนิยายในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของ Han Ji Yool รับบทโดย Chu Young Woo สัตวแพทย์หนุ่มจากกรุงโซลที่ถูกหลอกให้ย้ายกลับไปทำงานที่สำนักงานสัตวแพทย์ของคุณปู่ของเขาชั่วคราว

cover

18 ซีรีส์เกาหลีที่จะฉายในเดือนกันยายน 2022 นี้ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

เดือนกันยายนนี้เป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเดือนหนึ่งสำหรับแฟนๆ ซีรีส์เกาหลี! และนี่คือซีรีส์ทั้งหมดที่จะออกอากาศในเดือนนี้ ซึ่งรับรองได้ว่าซีรีส์เหล่านี้จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

cover

ทีมผู้ผลิต Once Upon A Small Town พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานกับสัตว์และการถ่ายทำในชนบท

ทีมผู้ผลิตเล่าว่า เหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจสร้างนิยายเรื่องนี้เป็นองค์ประกอบของความโรแมนติกที่ดูผ่อนคลายและอบอุ่นระหว่างตัวละครที่มีเสน่ห์ในสภาพแวดล้อมของชีวิตในชนบทที่สงบสุข พวกเขาได้แสดงให้เห็นจุดที่แตกต่างกัน 3 ประการของตัวละคร ประการแรก ชีวิตในชนบทที่สดชื่นจะนำความสบายใจมาสู่ผู้ชม ประการที่ 2 นักแสดงมีคุณสมบัติทางเคมีที่สมบูรณ์แบบ และการประสานกับตัวละครที่มีเสน่ห์ของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม และประการที่ 3 เหล่าสัตว์น้อยใหญ่ภายในเรื่องสร้างบรรยากาศที่น่ารักและมีความสุข

cover

Joy จาก Red Velvet พูดถึงเสน่ห์ของ Chu Young Woo และ Baek Sung Chul ใน Once Upon a Small Town

Joy จาก Red Velvet พูดถึงเสน่ห์ของ Chu Young Woo และ Baek Sung Chul ใน Once Upon a Small Town ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ Kakao ที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันโดย Park Ha Min ว่าด้วยเรื่องราวของตำรวจสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชมบทในมุมมองของความรักอันเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มที่มาจากโซลพร้อมบรรยากาศและกลิ่นอายที่เป็นธรรมชาติและสดใสผ่านความสุขและความทุกข์ของชาวบ้านในหมู่บ้านฮีดง

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Once Upon a Small Town ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Joy จาก Red Velvet, Chu Young Woo และ Baek Sung Chul

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Once Upon a Small Town ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ Kakao ที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันโดย Park Ha Min ว่าด้วยเรื่องราวของตำรวจสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชมบทในมุมมองของความรักอันเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มที่มาจากโซลพร้อมบรรยากาศและกลิ่นอายที่เป็นธรรมชาติและสดใส

cover

เผยภาพของ Joy วง Red Velvet และ Baek Sung Chul กับความสัมพันธ์สุดพิเศษใน Once Upon a Small Town

เผยภาพของ Joy วง Red Velvet และ Baek Sung Chul กับความสัมพันธ์สุดพิเศษใน Once Upon a Small Town ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kakao ที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันโดย Park Ha Min ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วว่าด้วยเรื่องราวของตำรวจสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชมบทในมุมมองของความรักอันเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มที่มาจากโซลพร้อมบรรยากาศและกลิ่นอายที่เป็นธรรมชาติและสดใสผ่านความสุขและความทุกข์ของชาวบ้าน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Unexpected Country Diary ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Joy, Chu Young Woo และ Baek Sung Chul

Unexpected Country Diary ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kakao ที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันโดย Park Ha Min ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วว่าด้วยเรื่องราวของตำรวจสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชมบทในมุมมองของความรักอันเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มที่มาจากโซลพร้อมบรรยากาศและกลิ่นอายที่เป็นธรรมชาติและสดใสผ่านความสุขและความทุกข์ของชาวบ้านในหมู่บ้านฮีดง โดยได้ฝีมือการกำกับของ Kwon Seok Jang

cover

เผยภาพการอ่านบทของ Unexpected Country Diary ซีรีส์รอมคอมที่นำแสดงโดย Joy จากวง Red Velvet, Chu Young Woo และ Baek Sung Chul

Unexpected Country Diary ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ Kakao ที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันโดย Park Ha Min พร้อมนำแสดงโดย Joy จากวง Red Velvet, Chu Young Woo และ Baek Sung Chul ล่าสุดได้เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

cover

เผยภาพจาก Unexpected Country Diary ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Joy จากวง Red Velvet กับบทบาทตำรวจสาวพราวเสน่ห์

Unexpected Country Diary ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kakao ที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันโดย Park Ha Min ได้เผยรูปล่าสุดของ Joy จากวง Red Velvet กับบทบาทของตำรวจสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชมบทและเรื่องราวความรักเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มที่มาจากโซลพร้อมบรรยากาศและกลิ่นอายที่เป็นธรรมชาติและสดใสผ่านความสุขและความทุกข์ของชาวบ้านในหมู่บ้านฮีดง โดยได้ฝีมือการกำกับของ Kwon Seok Jang

ก่อนหน้า

ถัดไป