The Walking Dead: The Ones Who Live
0
0
0

The Walking Dead: The Ones Who Live

TV-MA
ไซไฟแฟนตาซี |ดราม่า
The new world's gonna need Rick Grimes.

The love story of Rick Grimes and Michonne is changed by a changed world. Kept apart by distance. By an unstoppable power. Can they find each other and who they were in a situation unlike any they've ever known?

Danai Gurira

Danai Gurira

ผู้สร้างสรรค์

Scott M. Gimple

Scott M. Gimple

ผู้สร้างสรรค์

Andrew Lincoln

Andrew Lincoln

ผู้สร้างสรรค์

cover

เปิดกล้อง! The Walking Dead: Rick & Michonne ซีรีส์ภาคแยกที่แฟนๆ รอคอย พร้อมปล่อยภาพเบื้องหลังฉากแรกออกมาให้ชมกัน!

The Walking Dead: Rick & Michonne ซีรีส์ภาคแยกที่แฟนๆ ซีรีส์ซอมบี้ในตำนานรอคอยอย่างใจจดใจจ่อใกล้มาถึงเข้าทุกทีแล้ว! เพราะล่าสุดซีรีส์ได้ประกาศเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางด้าน AMC ก็ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังฉากแรกออกมาให้เราได้เห็นกันอีกด้วย!

cover

อัปเดตวันฉายของภาคแยก The Walking Dead ทั้ง 3 เรื่อง โดย AMC

AMC Networks ได้กำหนดลำดับเวลาการฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับสามซีซันของภาคแยกจากซีรีส์ The Walking Dead ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่นำโดย คู่หู Maggie (รับบทโดย Lauren Cohan) และ Negan (รับบทโดย Jeffrey Dean Morgan), คู่รัก Michonne (รับบทโดย Danai Gurira) และ Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln) และซีรีส์ฉายเดี่ยวของ Daryl (รับบทโดย Norman Reedus)

cover

Danai Gurira ถ่ายรูปคู่กับ Andrew Lincoln และยืนยันว่าซีรีส์ Rick & Michonne เข้าสู่ขั้นตอน Pre-Production แล้ว

Danai Gurira ผู้รับบท Michonne แชร์รูปถ่ายของตัวเองร่วมกับ Andrew Lincoln ผู้รับบทเป็น Rick Grimes สามีของเธอ นอกจากนี้ ในภาพดังกล่าวยังมี Scott M. Gimple ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของแฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในซีรีส์ภาคแยกของทั้งคู่อีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป