Teo Yoo

Teo Yoo

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

11-04-1981 (43 ปี)

สถานที่เกิด

Cologne, Germany

Yoo Teo is a Korean actor and director. He began acting when studying at the Lee Strasberg Theater and Film Institute, NY at the age of 20. He later continued his studies in an intensive course at the Royal Academy of Dramatic Art, London. After having acted in various independent films and theater productions in New York and Berlin he moved to Seoul in 2009.

cover

ผลงานสุดโรแมนติกจาก A24! ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Past Lives ที่จะเข้าฉายช่วงซัมเมอร์นี้

มือเขียนบทและผู้กำกับ Celine Song ได้เปิดตัวผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอด้วย Past Lives ซึ่งได้รับคะแนนความชอบถึง 94% จากนักวิจารณ์อย่าง Rotten Tomatoes และนักวิจารณ์หลายคนเรียกมันว่าหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี 2023 เลยทีเดียว และนี่จะเป็นข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

cover

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Love to Hate You จากทาง Netflix ที่ร้องโดยสองสาว Miyeon และ Yuqi วง (G)I-DLE

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Love to Hate You จากทาง Netflix ที่ร้องโดยสองสาว Miyeon และ Yuqi วง (G)I-DLE ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง

cover

ความสัมพันธ์ในสัญญาที่ซับซ้อน! Kim Ok Bin และ Yoo Tae Oh บนโปสเตอร์คู่สุดน่ารักใน Love To Hate You

Netflix ปล่อยโปสเตอร์คู่สุดหวานของ Kim Ok Bin และ Yoo Tae Oh สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง Love to Hate You รวมถึงตัวอย่างใหม่ที่น่าสนใจ

cover

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix

เผยภาพใหม่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเหล่านักแสดงใน Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง

cover

แอบส่องภาพใหม่ของ Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix

แอบส่องภาพใหม่ของ Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง ผ่านการนำแสดงโดย Kim Ok Bin, Yoo Tae Oh, Kim Ji Hoon และ Shin Na Eun

ก่อนหน้า

ถัดไป