Lashana Lynch

Lashana Lynch

ลาชานา ลินช์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

27-11-1987 (36 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Lashana Rasheda Lynch (born 27 November 1987) is a British actress. She is best known for playing the role of Rosaline Capulet in the ABC period drama series Still Star-Crossed (2017) and fighter pilot Maria Rambeau in Captain Marvel (2019). Lynch made her film debut in the 2012 drama film Fast Girls. She later co-starred in the BBC television film The 7.39. On television, she has appeared in Silent Witness and Death in Paradise and was a regular cast member on the short-lived BBC comedy Crims in 2015. In 2016, Lynch was cast as leading character Rosaline Capulet in the American period drama series Still Star-Crossed, produced by Shonda Rhimes. In 2018, she joined the cast of Y as Agent 355. In 2019, she played fighter pilot Maria Rambeau in the Marvel Cinematic Universe film Captain Marvel. She has been cast as Nomi in the James Bond film No Time to Die, due for release in November 2020. Description above is from the Wikipedia article Lashana Lynch, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

Bob Marley: One Love ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาวันวาเลนไทน์ด้วยรายได้เปิดตัว 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

วันวาเลนไทน์ในปี 2024 นี้นับว่ามีความแตกต่างจากปีอื่นๆ สำหรับชาวอเมริกา เพราะนอกจากความรักอันหวานชื่นระหว่างความสั่มพันธ์ของคู่รักแล้วนั้น ในวันวาเลนไทน์ปีนี้แฟนๆ ชาวอเมริกายังได้พบกับความรักแด่เพื่อนมนุษย์และสันติภาพใน Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley ตำนานเพลงเรกเก้ผู้ล่วงลับ ซึ่งทำรายได้เปิดตัวได้ดีเกินคาดจนสามารถทำลายสถิติบ็อกออฟฟิศวันวาเลนไทน์ได้สำเร็จ

cover

Lashana Lynch จาก No Time to Die ยืนยันว่าตอนนี้เธอยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับ James Bond ภาคใหม่

ตอนนี้เป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ No Time to Die ภาพยนตร์สายลับ James Bond เรื่องล่าสุดเข้าฉาย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวของภาคต่อไปออกมาเลย ล่าสุด Lashana Lynch นักแสดงผู้รับบทเป็น Nomi หรือสายลับ 007 คนใหม่ใน No Time to Die ได้ออกมายืนยันว่าเธอเองก็ยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับภาคต่อไปเลย

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley นักร้องเรกเก้ในตำนานที่นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir

Bob Marley ถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เขาถูกยกย่องให้เป็นเหมือนบิดาแห่งแนวเพลงเรกเก้ จากบทเพลงและตัวตนอันน่าจดจำของเขา ตอนนี้เรากำลังจะได้รู้เรื่องราวชีวิตของตำนานคนนี้ผ่านภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในต้นปีหน้า โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่เรื่อง Roald Dahl’s Matilda The Musical เผยให้เห็นนักเรียนหัวขบถตัวน้อยสุดน่ารักและอำนาจเผด็จการของ Miss Trunchbull ที่รับบทโดย Emma Thompson

Roald Dahl’s Matilda The Musical ภาพยนตร์มิวสิคัลของ Netflix ที่จะสตรีมในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มอย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับการดัดแปลงเรื่องราวมาสู่หน้าจอ ซึ่งนำแสดงโดย Lashana Lynch ในบท Miss Honey, Emma Thompson ในบท Miss Trunchbull และ Alisha Weir ในบท Matilda Wormwood

cover

Lashana Lynch นักแสดงจาก Doctor Strange 2 พูดถึงการเล่นเป็น Captain Marvel ของทีม Illuminati

Marvel Studios ได้เร่งความเร็วเต็มที่ด้วยการใช้ ‘มัลติเวิร์ส (Multiverse)’ ที่อยู่ในทั้งสามโปรเจกต์อย่าง ซีรีส์ Loki ซีซันแรกในปี 2021, Spider-Man: No Way Home (2021) และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ซึ่งหลังจากนั้นก็เป็นการเปิดประตูมิติใหม่สำหรับ Multiverse Saga โดยได้แนะนำให้เรารู้จักกับ Illuminati ซึ่งเป็นตัวละครที่แฟนๆ คอมิกส์รู้จักกันเป็นอย่างดี

cover

The Woman King โดย Gina Prince-Bythewood จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิงผิวดำเรื่องที่ 2 ที่ครองอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ

มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชันที่นำแสดงโดย Viola Davis เรื่อง The Woman King (2022) จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิงผิวดำเรื่องที่ 2 ที่ครองอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ ภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Candyman (2021) ซึ่งเป็นภาคต่อเรื่องที่ 4 ในแฟรนไชส์ Candyman ซึ่งกำกับโดย Nia DaCosta หลังจากประสบความสำเร็จ DaCosta ได้รับโอกาสในการกำกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ขนาดใหญ่ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยเข้าคุม The Marvels (2023)

cover

เผยภาพเซ็ตแรกจาก The Woman King โดย Viola Davis แปลงโฉมเป็นนักรบ Agoji

The Woman King (2022) นำแสดงโดย Viola Davis ในบท General Nanisca ซึ่งเป็นผู้นำนักรบหญิงล้วนเพื่อปกป้องอาณาจักร Dahomey แห่งแอฟริกาตะวันตกหรือประเทศ Benin ในปัจจุบัน ระหว่างช่วงศตวรรษที่ 17, 18 และ 19 นักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ Lashana Lynch, John Boyega และ Thuso Mbedu กำกับโดย Gina Prince-Bythewood จาก The Old Guard (2020) และ Love & Basketball (2000) เขียนบทโดย Dana Stevens ภาพยนตร์ The Woman King (2022) จะฉายรอบแรกในวันที่ 16 กันยายน 2022

ก่อนหน้า

ถัดไป