Moon Sang-min

Moon Sang-min

มุน ซังมิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

14-04-2000 (24 ปี)

สถานที่เกิด

Cheongju, North Chungcheong, South Korea

cover

ชมตัวอย่าง Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) ซีรีส์เกาหลีที่กำลังจะเข้า Prime Video ในวันที่ 26 ก.พ. นี้

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายใน Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่กำลังวางแผนจะแต่งงานกันแบบปลอมๆ เพื่อปกปิดความลับที่ซ่อนเอาไว้ด้วยการนำแสดงของ จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) และ คิมโดวาน (Moon Sang Min)

cover

ข่าวดี! Jeon Jong Seo และ Moon Sang Min อาจนำแสดงใน Wedding Impossible ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานออกมาว่า Jeon Jong Seo และ Moon Sang Min จะนำแสดงใน Wedding Impossible (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการแต่งงามปลอมๆ ด้วยฝีมือการเขียนบทของนักเขียนจากซีรีส์ Poong, the Joseon Psychiatrist

cover

Kim Hye Soo ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องลูกชายทุกคนของเธอจากภัยคุกคามมากมายในตัวอย่างสำหรับ The Queen's Umbrella

ตัวอย่างหลักได้แสดงให้เห็นวิกฤตที่สิ้นหวังซึ่งราชินี Im Hwa Ryung ต้องเผชิญ ขณะที่เธอพยายามอย่างสุดความสามารถในการทำให้ลูกชายของเธอประสบความสำเร็จ พระพันปี Kim Hae Sook แม่สามีของ ราชินี Im Hwa Ryung กล่าวอย่างไม่เต็มใจว่า “จากลูกหลานของราชินีไม่มีใครเหมาะที่จะนั่งในตำแหน่งนั้นในฐานะกษัตริย์” Im Hwa Ryung เป็นกังวลและร้องไห้ออกมา “ถ้าหม่อมฉันไม่สามารถเอาชนะอันตรายนี้ได้…”

cover

เหล่าลูกชายที่ไม่ให้ความร่วมมือกับ Kim Hye Soo ทำให้เธอต้องปวดหัวในตัวอย่าง The Queen’s Umbrella

ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ได้เผยให้เห็นว่าราชินี Im Hwa Ryung ต้องอุทิศตัวอย่างหนักเพื่อความสำเร็จของลูกๆ เธอเพียงใด ในขณะที่เธอละทิ้งศักดิ์ศรีของเธอและทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่ออบรมดูแลพวกเขา

cover

Kim Hye Soo แสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันของเธอในฐานะราชินี และในฐานะแม่บนโปสเตอร์ใหม่สำหรับ The Queen's Umbrella

ในโปสเตอร์เวอร์ชัน ON ราชินี Im Hwa Ryung ดูเป็นผู้นำที่ฉลาดหลักแหลม สง่างาม และมีเสน่ห์ เธอยืนหยัดอย่างมั่นคงกับแม่สามีผู้ทรงอิทธิพลของเธอที่แสดงโดย Kim Hae Sook เธอถูกห้อมล้อมด้วยออร่าที่เยือกเย็น พร้อมทั้งยังเข้าร่วมโดยนางสนมคนโปรดได้แก่ Tae So Yong รับบทโดย Kim Ga Eun และ Hwang Gwi In รับบทโดย Ok Ja Yeon

cover

tvN ยืนยันนักแสดงครบทีมสำหรับซีรีส์เรื่อง Umbrella

วันที่ 26 สิงหาคม 2022 ได้รับการยืนยันแล้วว่า Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Choi Won Young, Kim Eui Sung, Moon Sang Min, Chani แห่ง SF9, Ok Ja Yeon, Kim Ga Eun, Yoo Sun Ho และ Kim Min Ki จะเป็น นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Umbrella ซึ่งมีการเปิดเผยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2022 ที่จะถึงนี้ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป