Yun Jong-seok

Yun Jong-seok

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-05-1992 (32 ปี)

cover

ยันยันนักแสดง! Jang Dong Yoon, Lee Joo Myung และ Kim Bo Ra จะร่วมแสดงในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่

Flowers Bloom Even in the Sand เป็นซีรีส์แนวรอมคอมเรื่องใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามดิ้นรนในชีวิตของพวกเขาบนสังเวียน Ssireum หรือกีฬามวยปล้ำแบบดั้งเดิมของเกาหลี โดยมีฉากหลังเป็น Geosan เมืองที่มีชื่อเสียงเรื่อง Ssireum

cover

มิตรภาพที่ขับเคลื่อนเรื่องราวใน Our Blooming Youth!

Our Blooming Youth ทำงานกันเป็นทีมด้วยมิตรภาพที่แน่นแฟ้น ซึ่งนอกจากองค์รัชทายาท Lee Hwan กับ Min Jae Yi แล้ว ยังมีเหล่าสหายคนสนิทของพวกเขาร่วมออกเดินทางด้วย ได้แก่ Han Sung On รับบทโดย Yoon Jong Seok, Jang Ga Ram รับบทโดย Pyo Ye Jin และ Kim Myung Jin รับบทโดย Lee Tae Sun พวกเขาได้สร้างเอกลักษณ์ และความสวยงามผ่านความหลากหลายของพวกเขา รวมทั้งภูมิหลัง บุคลิกภาพที่แตกต่างกัน

cover

ข่าวลือแพร่สะพัดต่อไม่หยุด! ขณะที่ Park Hyung Sik และ Jeon So Nee ต่างสงสัยในกันและกันในตัวอย่าง Your Blooming Youth

ตัวอย่างใหม่สำหรับตอนที่ 1 ได้แสดงให้เห็นถึงข่าวลือ และความสงสัยทั้งหมดที่เกี่ยวกับองค์รัชทายาท รับบทโดย Park Hyung Sik และ Min Jae Yi รับบทโดย Jeon So Nee ในขณะเดียวกัน องค์รัชทายาท Lee Hwan ต้องทำเนินชีวิตตามปกติและผู้คนรอบข้าวต่างซุบซิบกันว่าเขาไม่สามารถใช้แขนขวาได้ เนื่องจากคำสาปของผี แต่ข่าวลือก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คนอื่นๆ ยังเชื่อว่าเขาได้ฆ่าพี่ชายของเขาเพื่อให้ได้ตำแหน่งองค์รัชทายาทอีกด้วย

cover

ผังความสัมพันธ์ที่น่าสนใจ! ของตัวละครในซีรีส์เรื่อง Our Blooming Youth

ผังความสัมพันธ์ตัวละครของ Our Blooming Youth ที่จะแสดงความเชื่อมโยงระหว่างกลุ่มวัยรุ่นที่มีพลังในการช่วยเหลือกันและกันจากอันตราย โดยมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่องค์รัชทายาท Lee Hwan ที่รับบทโดย Park Hyung Sik และผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมครอบครัวของตัวเอง Min Jae Yi รับบทโดย Jeon So Nee ซึ่งทั้ง 2 ตัวละครต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

cover

โปสเตอร์ตัวละครหลัก! ที่ได้แนะนำเรื่องราว และบุคลิกของแต่ละครที่มีเป้าหมายเดียวกันใน Our Blooming Youth

โปสเตอร์ตัวละครนี้ประกอบไปด้วย Park Hyung Sik, Jeon So Nee, Pyo Ye Jin, Yoon Jong Seok, Lee Tae Sun และ Heo Won Seo กลุ่มหนุ่มสาว 6 คนที่อาศัยอยู่ในโชซอน พวกเขาพยายามค้นหาตัวเองในขณะที่ต้องรักษาสมดุลของโชคชะตาและความปรารถนา ในขณะที่ตัวละครทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อเป้าหมายเดียวกัน โปสเตอร์ของพวกเขาจะแนะนำเรื่องราวและบุคลิกของแต่ละคน

cover

เผยภาพ Pyo Ye Jin, Lee Tae Sun และ Yoon Jong Seok จากใน Our Blooming Youth

เผยภาพ Pyo Ye Jin, Lee Tae Sun และ Yoon Jong Seok จากใน Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป

ก่อนหน้า

ถัดไป