Chung Su-bin

Chung Su-bin

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

17-08-1998 (25 ปี)

สถานที่เกิด

Mungyeong, North Gyeongsang, South Korea

Jung Soo-bin, born in Seoul, is a South Korean actress. She made her acting debut in November 2020, appearing in the drama “Live on”.

cover

รักที่ไม่ราบรื่น! Kim Hyun Joo และ Park Hee Soon ต้องเผชิญหน้ากับความอึดอัดและไม่มีทางเลือกที่ถูกต้องในตัวอย่างไฮไลท์ Trolley

ตัวอย่างไฮไลท์นี้เริ่มต้นเมื่อ Kim Hye Joo รับบทโดย Kim Hyun Joo พูดขึ้นว่า “ตอนนั้นฉันยังซื่อสัตย์ไม่พอหรอ? ทำไมฉันต้องถูกทำโทษแบบนี้?” หลังจากนั้นภาพกราฟิกก็ได้นำเสนอนักแสดงและธีมหลักของซีรีส์ รวมถึงสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของคนที่มีชื่อเสียง ในตัวอย่างต่อไปนี้ Yoon Seo ลูกสาวของ Hye Joo รับบทโดย Choi Myung Bin ถามเธอว่า “แม่คะ แม่รู้ไหมว่าสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกคืออะไร?”

cover

แนะนำตัวละครสุดลึกลับใน Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo

แนะนำตัวละครสุดลึกลับใน Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมืองที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Trolley ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่เต็มไปด้วยความลึกลับมากมาย

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมืองที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมืองที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

cover

Jung Soo Bin กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อรับบทแทน Kim Sae Ron ในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา OSEN ได้รายงานว่า Jung Soo Bin ได้รับการเสนอชื่อให้เล่นเป็นตัวละครแทน Kim Sae Ron ในเรื่อง Trolley เพื่อเป็นการยืนยันเรื่องดังกล่าว บริษัทเอเจนซี่ของนักแสดงสาวอย่าง JWIDE-Company ได้ตอบรับว่าเป็นความจริง และกำลังจัดประชุมเกี่ยวกับข้อเสนอนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป