Harry Styles

Harry Styles

แฮรี่ สไตล์ส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-02-1994 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Redditch, Worcestershire, England, UK

Harry Edward Styles (born 1 February 1994) is an English singer and songwriter. His musical career began in 2010 as a solo contestant on the British music competition series The X Factor. Styles has received various accolades, including six Brit Awards, three Grammy Awards, an Ivor Novello Award, and three American Music Awards. His film roles include Dunkirk (2017), Don't Worry Darling, and My Policeman (both 2022). Aside from music and acting, Styles is known for his flamboyant fashion. He is the first man to appear solo on the cover of Vogue.

cover

ผู้กำกับ The Little Mermaid เผยว่าเหตุใด Harry Styles ถึงไม่ได้รับบทเจ้าชาย Eric

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานแล้วก่อนที่ภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุด Rob Marshall ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไม Harry Styles ถึงไม่ได้รับบทเป็นเจ้าชาย Eric จนท้ายที่สุดบทนี้ก็ตกไปเป็นของ Jonah Hauer-King นักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรีส์ Little Women

cover

Harry Styles และ Olivia Wilde ยุติความสัมพันธ์แบบคู่รักหลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหากันมานานเกือบ 2 ปี

มีรายงานออกมาว่า Harry Styles และ Olivia Wilde ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์สุดโรแมนติก หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 2 ปี ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันผ่านแหล่งข่าวหลายแหล่ง ซึ่งในรายงานฉบับพิเศษจาก People ได้ระบุว่าการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้นั้นเป็นความสมัครใจของทั้ง 2 ฝ่าย และจบลงด้วยดี

cover

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ Don't Worry Darling

Don’t Worry Darling ดำเนินเรื่องในปี 1950 เป็นเรื่องราวการติดตามคู่หูหนุ่มสาวที่มีความสุขกันดีชื่อ Alice และ Jack Chambers ซึ่งใช้ชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบในเมืองที่บริษัท Victory จัดเตรียมไว้ให้ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมืองนี้ถูกสร้างขึ้น และจ่ายโดยบริษัทลึกลับที่ Jack ทำงานอยู่ Alice เริ่มสงสัยเกี่ยวกับงานของสามีเธอที่ดูเหมือนจะเป็นความลับไปซะทุกอย่างในชื่อ ‘Victory Project’ และสิ่งนี้นำไปสู่การสืบสวนสอบสวนในเมืองของเธอ และเกิดความตึงเครียดขึ้นในบ้านและชุมชนของเธอ

cover

ลงจอเล็ก! Don't Worry Darling เผยวันลงสตรีมมิงที่ HBO Max

อาจจะพูดได้ว่า Don’t Worry Darling เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีคนพูดถึงกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปีนี้ เนื่องจากประเด็นของนักแสดงและผู้กำกับของเรื่อง ด้วยความพยายามในการกำกับของ Olivia Wilde ซึ่งนำแสดงโดย Florence Pugh และ Harry Styles ที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คุณจะได้เห็นผลงานของพวกเขาบนหน้าจอของคุณในเร็วๆ นี้แล้ว

cover

รองประธาน Marvel Studios แง้มถึงการกลับมาของฮีโร่พลังเทพเจ้า Eternals

Nate Moore ยืนยันอนาคตของ Eternals (2021) ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) กำกับโดย Chloé Zhao ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2021 ที่แนะนำให้รู้จักกับฮีโร่กลุ่มใหม่พร้อมกับเนื้อหาที่จริงจังและงานภาพที่โดดเด่น แต่ในภาพรวมแล้ว Eternals (2021) ต้องเผชิญกับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย จากเนื้อเรื่องที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มสิ่งมีชีวิตอมตะที่สร้างขึ้นโดย Celestials ซึ่งกลับมารวมตัวหลังจากแยกทางกันมานานหลายปีเพื่อปกป้องผู้คนบนโลกจากศัตรูของพวกเขาซึ่งคือ Deviants

cover

กินเงียบ! Don't Worry Darling ทำรายได้เพิ่มอีก 1.5 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้

ในขณะที่ Black Adam ที่เพิ่งเปิดตัวและเรียกความสนใจมากมายไปในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่ทาง Don’t Worry Darling ก็ยังคงสามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นอีกไปถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้ โดยทำให้มีรายได้สะสมจากทั่วโลกอยู่ที่ 82.9 ล้านดอลลาร์

cover

Don't Worry Darling ทำรายได้ไปแล้วกว่า 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

Don’t Worry Darling ภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยาจากผู้กำกับ Olivia Wilde ที่มีการโปรโมทอย่างมากมายก่อนการเปิดตัว แต่ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักและมีประเด็นมากมายให้ถกเถียงกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด! ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 78.2 ล้านดอลลาร์แล้ว

cover

Don't Worry Darling กวาดรายได้ในอเมริกาสูงถึง 19 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากการเปิดตัวเพียง 3 วัน

หลังจากหลายสัปดาห์ที่ภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darling ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ดราม่ามากมาย ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา โดยสามารถกวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 19 ล้านดอลลาร์ หลังจากการเปิดตัวเพียง 3 วัน

cover

ผู้กำกับภาพของ Don’t Worry Darling ที่เต็มไปด้วยดราม่ากล่าวว่ากองถ่ายนี้เป็นกองที่สงบที่สุดที่เขาเคยเจอมา

ในการปรากฏตัวครั้งใหม่ในพอดคาสต์ Behind the Screen ของ The Hollywood Reporter ทาง Libatique ปฏิเสธว่าเคยเห็นความตึงเครียดระหว่างนักแสดงและทีมงานขณะถ่ายทำภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยา เขาเป็นผู้มีประสบการณ์และเข้าใจวงการนี้ โดยก่อนหน้านี้เคยทำงานให้กับ Darren Aronofsky และ Bradley Cooper ท่ามกลางผู้สร้างภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จคนอื่นๆ Libatique อ้างว่าการถ่ายทำของ Wilde นั้นโดดเด่นในเรื่องความราบรื่นเป็นหลัก

cover

สลัดข้อพิพาท 'Don’t Worry Darling' อาจทำให้ประหลาดใจด้วยการเปิดตัวมากกว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

คุณสมบัติการเป็นผู้กำกับเรื่องที่สองของ Olivia Wilde ไม่น่าจะมีปัญหาในความสำเร็จในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยเงินรายได้ประมาณ 17 ล้านถึง 24 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่การวางฉายอีกครั้งของ Avatar ต้นฉบับอาจทำเงินได้ประมาณ 7 ล้านถึง 10 ล้านดอลลาร์ หลังจากสัปดาห์แห่งการพาดหัวข่าวสำหรับการโต้เถียงกันครั้งแล้วครั้งเล่า ของภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darling อาจทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวบ็อกซ์ออฟฟิศในสุดสัปดาห์นี้ด้วยเงิน 20 ล้านดอลลาร์

cover

Florence Pugh จะไม่เข้าร่วมช่วงถามตอบสำหรับการโปรโมท Don’t Worry Darling ที่จะจัดขึ้นในนิวยอร์กท่ามกลางข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเธอและ Olivia Wilde

เหตุผลในการไม่เข้าร่วมของ Pugh ไม่ได้ระบุไว้ แต่นักแสดงกำลังอยู่ระหว่างการผลิตของภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part Two (2023) อย่างไรก็ตามไม่น่าแปลกใจนักที่ Pugh หลีกเลี่ยงการเข้าร่วมโปรโมทสำหรับ Don’t Worry Darling (2022) แม้ว่าเธอจะร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสในสัปดาห์นี้ก็ตาม แต่เธอก็ไม่ได้เข้าร่วมในการถามตอบภายในงานของนักแสดงเช่นกัน

cover

ตัวแทนของ Chris Pine ออกมาเปิดเผยว่า ดราม่าที่บอกว่า Harry Styles ถุยน้ำลายใส่ Chris Pine นั้นไม่เป็นความจริง

ตัวแทนของ Chris Pine ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ ซึ่งมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า Harry Styles ได้ถุยน้ำลายใส่ Chris Pine ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Don’t Worry Darling โดยทางตัวแทนของ Chris Pine ออกมาบอกว่ามันไม่เป็นความจริง และกล่าวว่าเรื่องราวนี้เป็นการประดิษฐ์โดยสมบูรณ์ (หรือง่ายๆ ก็คือชาวเน็ตคิดไปเอง)

cover

คะแนนวิจารณ์แรกของ Don't Worry Darling บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

ภาพยนตร์แนวลึกลับ-ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Olivia Wilde อย่าง Don’t Worry Darling ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่บนโลกออนไลน์ เนื่องจากปัญหาดราม่าต่างๆ ทั้งเรื่องการถอนตัวของนักแสดงและข่าวลือที่ว่านักแสดงนำทะเลาะกับผู้กำกับ อย่างไรก็ตาม ดราม่าเหล่านี้ทำให้ภาพยนตร์ได้รับความสนใจมากขึ้น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะดีจริงหรือไม่? โดยในตอนนี้คะแนนวิจารณ์แรกของ Don’t Worry Darling จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ออกมาแล้ว

cover

Harry Styles กับการเผยความในใจว่า "ผมไม่รู้เลยว่าผมกำลังทำอะไรอยู่" เมื่อเป็นเรื่องของการแสดง!

ถึงแม้ว่า Style จะกำลังยุ่งอยู่กับการเป็นนักร้องฮอลลีวูดชื่อดังที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของอาชีพป๊อปสตาร์ของเขา แต่หนุ่มคนนี้ก็ยินดียอมรับว่าเขานั้นยังคงคิดว่าตัวเองนั้นยังเป็นมือสมัครเล่นอยู่เมื่อเป็นเรื่องของการแสดง

cover

ตัวละครของ Chris Pine ใน Don't Worry Darling ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้นำของกลุ่ม Incel

Wilde เปิดเผยว่าสำหรับตัวละคร Frank เธอได้รับแรงบันดาลใจจาก Jordan Peterson บุคคลสาธารณะในชีวิตจริงที่ได้รับความเคารพจากกลุ่ม Incel (ผู้ใช้งานออนไลน์ที่เป็นผู้ชายที่คิดว่าตนเองไม่สามารถดึงดูดผู้หญิงทางเพศได้ซึ่งเกิดจากความคิดเห็นที่ไม่เป็นมิตรต่อผู้หญิง) Wilde อธิบายว่าเป็น “วีรบุรุษทางปัญญาจอมปลอม (Pseudo-Intellectual ) ของกลุ่ม Incel”

ก่อนหน้า

ถัดไป