Joel McHale

Joel McHale

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-11-1971 (52 ปี)

สถานที่เกิด

Rome, Lazio, Italy

Joel Edward McHale (born November 20, 1971) is an American stand-up comedian, actor, writer, television producer, television personality, and voice artist. He is best known for hosting The Soup and for his role as Jeff Winger on Community. He voiced Elliot in Open Season 2, filling in for Ashton Kutcher. He also appeared in Spider-Man 2 in a cameo appearance as bank manager Mr. Jacks, CSI: Miami as Greg Welsh, and Spy Kids 4: All the Time in the World as Wilbur.

cover

มั่นใจได้เลย! Donald Glover ออกมาเผยว่าบทของหนังภาคแยกของซิตคอม Community เสร็จเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่สู้ชีวิตกันมาหลายปีว่าจะมีหรือไม่มีกับภาพยนตร์ภาคแยกจาก Community ในที่สุดก็ดูเหมือนว่าฝันของแฟนๆ จะกลายเป็นจริงเพราะล่าสุดหนุ่มสายฮา Donald Glover หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าตอนนี้บทของภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Alison Brie ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่มั่นใจในภาพยนตร์ภาคแยกของ Community

แม้จะมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Community ภาพยนตร์ภาคแยกที่กำลังจะออกมา แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Troy (รับบทโดย Donald Glover) จะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ยังไม่อาจทราบได้ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร โดยหนึ่งในนักแสดงนำ Alison Brie ก็ได้ออกมาบอกว่าเธอยังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องนี้อยู่

cover

Joel McHale จะเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัลครบรอบ 50 ปีของ Saturn Awards

Joel McHale นักแสดงจาก DC’s Stargirl (2020) และ Community จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในพิธีมอบรางวัลครบรอบ 50 ปีของ The Saturn Awards โดยจะประกอบไปด้วยรางวัล Academy of Science Fiction, Fantasy และ Horror โดยงานประกาศรางวัลนี้จะจัดขึ้นที่ LA Marriott Burbank Airport Hotel

cover

Joel McHale จะแสดงนำใน Animal Control ซิทคอมเรื่องใหม่จากช่อง Fox

หลังจากข่าวดีเมื่อเดือนที่แล้วเมื่อภาพยนตร์จาก Community ซิทคอมสุดฮาในตำนานที่กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างอย่างเป็นทางการจากทาง Peacock ซึ่งนั่นก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่โปรเจกต์เดียวที่หนุ่ม Joel McHale จะได้แสดง เพราะล่าสุดเขาก็ได้ถูกประกาศออกมาแล้วว่าจะแสดงในซิทคอมเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Animal Control ของทางช่อง Fox โดยจะเป็นเครื่องยืนยันการกลับมาอย่างเต็มรูปแบบของเขาเลยก็ว่าได้

cover

Dan Harmon บอกว่าตัวละครตัวโปรดของแฟนๆ จากใน Community จะยังคงอยู่ในภาพยนตร์

แม้ว่าจะมีบางตัวละครที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบจะหายไปบ้างจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทาง Community ที่เพิ่งประกาศออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หรือแม้กระทั่ง Donald Glover, Yvette Nicole Brown และ Chevy Chas ที่ก็ยังไม่สามารถอยู่ได้จนจบซีซัน แต่อย่างไรก็ตาม Dan Harmon ผู้สร้างซิทคอมเรื่องนี้ได้บอกว่า ความหวังของแฟนๆ ที่จะได้เห็นเหล่าตัวละครคนโปรดนั้นก็จะยังไม่หายไปไหน

cover

Joel McHale ออกมายืนยันว่าจะมี Six seasons and a movie ผ่านทาง Peacock

ไม่ได้คาดหวังแต่ตั้งตารอ! กับ Six seasons and a movie ภาพยนตร์จากซิทคอมสุดฮิต Community (2009) ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยล่าสุดทาง Peacock และ Joel McHale ก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่มีข่าวลือมานานแสนนานและหลังจากที่ซิทคอมเรื่องนี้จบลงไปในปี 2015 ถือเป็นการหวนคืนกลับมาเจอกันอีกครั้งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ

cover

ดูเหมือนมีความหวังสำหรับแฟนๆ ของ Community กับภาพยนตร์ภาคต่อของซิทคอมสุดฮาเรื่องนี้

แฟนๆ ของ Community ใกล้จะมีความหวังกับ Six seasons and a movie ที่อาจจะกำลังเกิดขึ้น หลังจากที่ซิทคอมจากทาง NBC นี้ได้ปิดฉากลงไปเมื่อปี 2015 พร้อมการนำแสดงโดย Joel McHale, Gillian Jacobs, Yvette Nicole Brown, Donald Glover, Jim Rash, Alison Brie, Ken Jeong, Danny Pudi และ Chevy Chase นักศึกษาจากวิทยาลัยชุมชนและเหล่าบรรดาอาจารย์

cover

Dan Harmon ผู้สร้าง Community ซิทคอมสุดฮากับปมดราม่ามากมายที่ซ่อนอยู่หลังฉาก

ซิทคอมในตำนานอย่าง Community (2009) ท่ามกลางข่าวที่ออกมามากมายและเกิดกระแสแฮชแท็กที่มีชื่อว่า #andamovie ที่มีการพูดถึงการกลับมาของซิทคอมเรื่องนี้กันอย่างหนักหน่วง พร้อมกับการพยายามถาม Dan Harmon ผู้สร้างซิทคอมเรื่องนี้และในที่สุดก็ดูเหมือนว่าความหวังของแฟนๆ ใกล้จะเป็นจริง

cover

Yvette Nicole Brown เชื่อว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์จาก Community ซิทคอมสุดฮานี้จะต้องเกิดขึ้นแน่นอน

หากใครยังจำได้ว่า Joel McHale หนึ่งในนักแสดงจาก Community (2009) ซิทคอมสุดฮิตในตำนานได้ออกมากล่าวถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์ของซิทคอมเรื่องนี้ว่าอาจจะเป็นไปได้ ซึ่งล่าสุด Allison Brie สาวนักแสดงอีกหนึ่งคนจากซิทคอมเรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยใน The Wrap ว่ากำลังมีการเริ่มเตรียมทำโปรเจกต์นี้แล้ว ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างก็คาดหวังและรอลุ้นกันอย่างหนัก

cover

จากสารคดี Six Seasons and a Movie? ใน Community ซิทคอมสุดคลาสิกจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์

หากใครยังจำ Abed หนึ่งในตัวละครสำคัญจากซิทคอมเรื่อง Community (2009) ได้ เขาได้ทำสารคดีที่มีชื่อว่า Six seasons and a movie (2012) ออกมาพร้อมกับการออกอากาศจริงๆ กับความยาวประมาณ 30 นาที เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Community เป็นผลงานการสร้างของ Dan Harmon ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลมากมาย และเรียกได้ว่าเป็นจุดกำเนิดและแรงขับเคลื่อนของการ์ตูนสุดกาวอย่าง Rick and Morty (2013)

ก่อนหน้า

ถัดไป