Lance Reddick

Lance Reddick

แลนซ์ เรดดิค

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-06-1962 (60 ปี)

วันตาย

17-03-2023

สถานที่เกิด

Baltimore, Maryland, USA

Lance Reddick (June 7, 1962 - March 17, 2023) was an American theater, film and TV actor and musician. Born in Baltimore, Maryland, Reddick garnered recognition for his performances across television and film. He gained prominence for his role as Lieutenant Cedric Daniels in the acclaimed series "The Wire," where his portrayal showcased his range and depth as an actor. He also appeared in "Oz" as Detective Johnny Basil and appeared in the fourth and fifth seasons of "Lost." Reddick's talent extends to various genres, including roles in "Fringe," "Bosch," and "John Wick." His ability to embody multifaceted characters with intensity and gravitas has earned him acclaim in the entertainment industry, establishing him as a respected and versatile actor.

cover

Netflix เผยตัวอย่างแรก Shirley หนังที่จะเผยทุกแง่มุมในชีวิตของสตรีเหล็กสะท้านสภา Shirley Chisholm

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานในที่สุดก็มาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของ Shirley (เชอร์ลีย์ หญิงแกร่งสภาเหล็ก) ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Shirley Chisholm หญิงสาวนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุคในสหรัฐอเมริกาที่จะนำแสดงโดย Regina King นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์และ Lance Reddick โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Netflix เผยภาพแรก Shirley หนังสารคดีของสาวนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุค Shirley Chisholm

Regina King นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์กำลังจะพลิกโฉมไปรับบทเป็น Shirley Chisholm หญิงสาวนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุค ผู้หญิงคนแรกที่ได้เข้าไปทำงานในสภาคองเกรสและถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงในตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาในปี 1972 ท่ามกลางอุปสรรคอันยากลำบากมากมายแต่เธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อต่อสู้และยืนหยัดอย่างกล้าหาญได้สำเร็จ ซึ่งทาง Netflix ได้หยิบเอาเรื่องราวอันน่าจดจำนี้มาเล่าใน Shirley ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Ian McShane และ Lance Reddick พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Winston และ Charon ใน John Wick: Chapter 4

John Wick: Chapter 4 กำลังทำเงินถล่มทลายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Lance Reddick และ Ian McShane นักแสดงสมทบจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของพวกเขาอย่าง Charon และ Winston

cover

ซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix เปิดตัวป้ายโฆษณากลางเมืองที่น่ากลัวและสมจริง!

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix เรื่อง Resident Evil ก็ได้ทำการเปิดตัวป้ายโฆษณาดิจิทัลในไทม์สแควร์ของนครนิวยอร์ก ที่แสดงภาพของ Licker ที่น่าสยดสยองซึ่งได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อเป็นการโปรโมตการดัดแปลงภาพยนตร์จากวิดีโอสุดฮิตมาสู่สตรีมมิงระดับโลก…

cover

Netflix ปล่อยเพลงประกอบเปิดตัว Resident Evil ซีรีส์ระทึกขวัญจากแฟรนไชส์อันโด่งดัง

Resident Evil ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ผ่านทาง Netflix หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบของซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว รวมถึงเพลง Venus Flytrap ฝีมือการแต่งของ Gregory Reveret ก็จะรวมอยู่ในเพลงประกอบในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

cover

ชมตัวอย่าง Farzar แอนิเมชันคอเมดี้ไซไฟสุดกาวและเละเทะขั้นสุดจากทาง Netflix พร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

Farzar ซีรีส์แอนิเมชันคอเมดี้ไซไฟเรท R จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมา มีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมกับเรื่องราวฉบับกาวๆ บนดาวดวงหนึ่งที่มีชื่อว่า Farzar และเจ้าชาย Fichael พร้อมกับทีมลูกสมุนของเขา S.H.A.T. (หน่วยจู่โจมพิเศษ) ซึ่งพวกเขาจะต้องปกป้องดาวดวงนี้และต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนตัวร้ายรวมถึงการฆ่าอย่างโหดเหี้ยมและการผจญภัยแบบสุดระห่ำอีกด้วย

cover

น่าดูมาก! ภาพชุดแรกจากซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า

ภาพชุดใหม่จากซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า ภาพชุดนี้ช่วยให้เราได้เห็นภาพตัวละครใหม่ๆ อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีภาพของสุนัขซอมบี้ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้อีกด้วย

cover

[ซับไทย] ซีรีส์ Resident Evil ฉบับ Netflix เตรียมเปิดให้รับชม กรกฎาคมนี้

Resident Evil ซีรีส์วิดิโอเกมที่เป็นสัญลักษณ์ของเกมยิงซอมบี้ ได้ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์หลายเรื่อง ล่าสุดเราจะได้เห็น Resident Evil ในฉบับของ Netflix ปัจจุบันอยู่ในช่วงการถ่ายทำ ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้ผู้อำนวยการสร้างคือ Andrew Dabb ผู้เคยเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมแสดงในทีวีซีรีส์ Supernatural (2008-2020)

cover

ตัวอย่างแรกของ Resident Evil ซีรีส์ผีชีวะบนจอ Netflix

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของซีรีส์ Resident Evil ที่กำลังจะเข้าสตรีมมิ่งอย่าง Netflix เร็ว ๆ นี้ ในซีรีส์นี้จะมาในรูปแบบของ Live-action ที่มาจากวิดีโอเกมที่เป็น Iconic แห่งยุคอย่าง Resident Evil

ก่อนหน้า

ถัดไป