Georgina Campbell

Georgina Campbell

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

12-06-1992 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Maidstone, Kent, England, UK

Georgina Alice Campbell is an English actress and model. She won the 2015 BAFTA TV Award for Best Actress for Murdered by My Boyfriend. Her other television credits include Flowers, Broadchurch, the Black Mirror episode "Hang the DJ", and Krypton. She also starred in the film Barbarian.

cover

ชมตัวอย่าง The Watchers หนังสุดระทึกขวัญของลูกสาวผู้กำกับสุดเก๋า M. Night Shyamalan

หากพูดถึงเจ้าพ่อหนังหักมุมจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก M. Night Shyamalan กับผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดจากฝีมือการกำกับของ Ishana Night Shyamalan ลูกสาวของเขาที่จะนั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรกใน The Watchers ภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ตื่นเต้นกัน พร้อมนำแสดงโดย Dakota Fanning

cover

ข่าวดี! New Regency และ Diversion3 จะหยิบเอา Barbarian หนังสยองขวัญสุดหลอนไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกม

New Regency Pictures และ Diversion3 Entertainmen เตรียมหยิบเอาเรื่องราวจาก Barbarian (2022) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนของผู้กำกับ Zach Cregger มาดัดแปลงเป็นวิดีโอเพื่อมอบความน่าขนลุกกระตุกต่อมผวาให้กับคอแฟนเกมสยองเร็วๆ นี้ หลังจากที่เคยหยิบเอาภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกอย่าง Friday the 13th (1980) และ Evil Dead (2013) ไปดัดแปลงในรูปแบบวิดีโอเกมสุดหลอนมาแล้ว

cover

Georgina Campbell เผยว่าการแสดงใน Bird Box Barcelona เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะต้องร่วมฉากกับนักแสดงที่พูดคนละภาษา

หลังจากการรอคอยมานานหลายปีในที่สุด Netflix ก็ได้ทำการเปิดตัว Bird Box Barcelona ภาพยนตร์ภาคต่อของ Bird Box (2018) ออกมาแล้วในวันนี้ ซึ่งล่าสุด Georgina Campbell นักแสดงผู้รับบทเป็น Claire ได้ออกมาเปิดเผยว่าการแสดงในภาคต่อเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับเธอ โดยเฉพาะฉากที่ต้องแสดงร่วมกับนักแสดงที่พูดคนละภาษา

cover

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Lovely, Dark, and Deep ที่แสดงนำโดย Georgina Campbell เป็นหนึ่งในไลน์อัพของ Fantasia Film Festival

เทศกาลภาพยนตร์ Fantasia Film Festival ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่แบ่งประเภทหนังที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือได้ประกาศเปิดตัวไลน์อัพของภาพยนตร์ชุดแรกสำหรับเทศกาลครั้งที่ 27 ที่จะถึงนี้ และหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Lovely, Dark, and Deep ที่แสดงนำโดย Georgina Campbell

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Bird Box Barcelona มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา) ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคแยกจาก Bird Box

พร้อมที่จะดูหรือยัง! Bird Box Barcelona (มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา)) ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคแยกจาก Bird Box (2018) ของทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของโรคร้ายสุดลึกลับที่ได้แพร่กระจายในบาร์เซโลนา ผ่านฝีมือการกำกับของ David Pastor ที่เคยมีผลงานจาก The Occupant และ The Head Alex

cover

ชมตัวอย่าง Otherkin หนังสั้นสยองขวัญของครอบครัวสุดประหลาดที่คลั่งสุนัขจิ้งจอก

เตรียมหลอนกันใน Otherkin หนังสั้นสยองขวัญที่นำแสดงโดย Georgina Campbell นักแสดงสาวจาก Barbarian ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งพยายามจะสานความสัมพันธ์กับพ่อแม่ของเธอ แต่กลับต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดสยองแทน นอกจากนี้ก็ยังมี John Higgins ที่จะมาร่วมเติมเต็มความน่าสะพรึงกลัวในหนังเรื่องนี้

cover

Dakota Fanning จะร่วมแสดงใน The Watchers ภาพยนตร์สยองขวัญของ Ishana Night Shyamalan

เตรียมหลอนใน The Watchers ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของเจ้าพ่อสายสยองอย่าง M. Night Shyamalan และลูกสาวของเขา Ishana Night Shyamalan ล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาแล้วว่า Dakota Fanning นักแสดงสาวจาก War of the Worlds (2005) จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

cover

Georgina Campbell นักแสดงจาก Barbarian เข้าร่วมทีมกับ Dakota Fanning ในภาพยนตร์เรื่อง The Watchers

Georgina Campbell นักแสดงสาวที่ได้รับคำชมจากการแสดงภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Barbarian (2022) จะเข้าร่วมทีมนักแสดงกับ Dakota Fanning ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง The Watchers ของสตูดิโอ New Line Cinema

cover

เริ่มถ่ายทำแล้ว! Psycho Killer ภาพยนตร์สยองขวัญที่นำแสดงโดย Georgina Campbell และ Logan Miller

ข่าวดี! New Regency ได้ยืนยันออกมาแล้วว่า Georgina Campbell และ Logan Miller จะแสดงใน Psycho Killer ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด โดยมี James Preston Rogers นักแสดงจาก Beverly Hills Cop: Axel Foley ที่จะเข้ามาร่วมแสดงด้วย โดยขณะนี้กำลังจะเตรียมเข้าสู่การถ่ายทำผ่านฝีมือการเขียนบทของ Andrew Kevin Walker และกำกับโดย Gavin Polone

cover

[สปอยล์] Georgina Campbell จาก Barbarian ให้รายละเอียดถึงฉากที่แย่ที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญของ Zach Cregger

Georgina Campbell นักแสดงในบท Tess Marshall จากเรื่อง Barbarian ได้แสดงในฉากที่ถือว่าเป็นหนึ่งในฉากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เธอเพิ่งพูดถึงฉากนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในอังกฤษ ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ในต่างประเทศจะยังไม่มีให้รับชม ฉะนั้นในบทความดังต่อไปนี้จะมีสปอยล์เนื้อเรื่อง

cover

ข่าวดี! Barbarian จะเข้าฉายบนดิจิทัลและสตรีมมิงในเดือนนี้

Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสะพรึงและน่าตื่นเต้นที่สุดของปีนี้กำลังจะเดินทางออกจากโรงภาพยนตร์สู่การเข้าฉายแบบดิจิทัล โดย Zach Cregger ได้บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ใหญ่ๆ ทั้งหมด นอกจากนี้แล้วก็ยังมีแบบ 4K Ultra HD ที่จะเปิดให้ซื้อกันในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

cover

Barbarian กวาดรายได้ไปกว่า 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเตรียมขยายการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้มากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

หลังจากที่ได้เปิดตัวและทำรายได้ไปกว่า 10 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับ Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญจากความร่วมมือของ 20th Century Studios และ New Regency พร้อมกับการนำแสดงโดย Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) และ Georgina Campbell จากซีรีส์สุดฮิต Black Mirror (2011) ซึ่งล่าสุดก็เตรียมขยายโรงฉายเพิ่มแล้ว

cover

ทำไม Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญของ Zach Cregger ถึงได้ตัว Kim Master จากกองบรรณาธิการ THR มาร่วมงาน

ดูเหมือนว่า Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Zach Cregger จะเปิดตัวออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทั้งโปสเตอร์และตัวอย่างต่างๆ ก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจะพาตามติดชีวิตของหญิงสาวที่จองไปพักในบ้าน Airbnb แห่งหนึ่งแต่เมื่อไปถึงกลับมีชายแปลกหน้าอีกคนอยู่ที่นั่นแล้ว ซึ่งเธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องพักอยู่กับเขาและนำเธอไปสู่ฝันร้ายที่ไม่อาจลืมเลือน นำแสดงโดย Bill Skarsgård และ Georgina Campbell

cover

Zach Cregger เผยคลิปแรกก่อนจะมาเป็น Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่นำแสดงโดย Bill Skarsgård และ Georgina Campbell

หลังจากที่ Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญจาก 20th Century Studios ทำรายได้ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด Zach Cregger ผู้กำกับและผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เผยคลิปที่ช่วยเป็นไอเดียสำคัญและทำให้เขาสามารถถ่ายทอดภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้ ว่าด้วยเรื่องราว ของหญิงสาวที่จองไปพักในบ้าน Airbnb แห่งหนึ่งแต่เมื่อไปถึงกลับมีชายแปลกหน้าอีกคนอยู่ที่นั่นแล้ว ซึ่งเธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องพักอยู่กับเขา

cover

Barbarian เข้าสู่ประตูบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้ 3.8 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในวันศุกร์

Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายนี้กำลังฉายแววทะยานเข้าสู่ประตูบ็อกซ์ออฟฟิศ ด้วยรายได้กว่า 3.8 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในวันศุกร์ทั้งหมด 2,340 โรงและเตรียมขึ้นสู่อันดับต้นๆ ในประเทศแล้ว แต่ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าในสัปดาห์ที่แสนเงียบสงบนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เท่าไหร่และทำให้สัปดาห์นี้คึกคักได้อย่างไร

ก่อนหน้า

ถัดไป