Sofia Boutella

Sofia Boutella

โซเฟีย บูเตลลา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

03-04-1982 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Bab El-Oued, Alger, Algérie

Sofia Boutella (born April 3, 1982) is an Algerian dancer, model, and actress. She is known mainly for her hip-hop and street dance, and for appearing in Nike Women's advertising campaigns. Boutella has starred as Gazelle in Kingsman: The Secret Service (2015), an alien warrior named Jaylah in Star Trek Beyond (2016), and the main antagonist, Princess Ahmanet, in Universal's Dark Universe film The Mummy. Also in 2017, she starred alongside Charlize Theron in Atomic Blonde, the film adaptation of the graphic novel The Coldest City, as undercover French agent Delphine Lasalle. Sofia Boutella was born in the Bab El Oued district of Algiers, Algeria, to an architect mother and a jazz musician father, Safy Boutella. Her brother, Seif, works as a visual effects artist in the entertainment industry. Her surname means 'the men of the mountains'. She was raised in a fairly secular household that cultivated artistic expression and creativity. In 1992, at the age of 10, she left Algeria with her family in the midst of the Algerian Civil War and moved to France. Shortly thereafter, she started rhythmic gymnastics, joining the French national team at age 18.

cover

ชมทีเซอร์แรกของ Rebel Moon - Part Two: The Scargiver ภาคต่อของ Zack Snyder ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนเมษายน 2024

หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Zack Snyder ก็ได้เปิดตัวออกมาทาง Netflix แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ที่กำลังรอภาค 2 กันอยู่ ล่าสุดทาง Netflix จึงได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของ Rebel Moon - Part Two: The Scargiver ออกมา

cover

ลางไม่ดี! Rebel Moon ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 9%

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ของผู้กำกับ Zack Snyder จะเปิดตัวทาง Netflix ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes แค่เพียง 9% เท่านั้น

cover

Zack Snyder กล่าวว่าตอนจบของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire จะทำให้คนดูอ้าปากค้าง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Rebel Moon แฟรนไชส์ใหม่ที่ผู้กำกับ Zack Snyder ร่วมทำกับ Netflix จะปล่อยภาคแรกอย่าง Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ออกมา ซึ่งล่าสุด Snyder ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการเผยว่าตอนจบของภาคแรกนี้จะทำให้ทุกคนอ้าปากค้างและรู้สึกรอแทบไม่ไหวที่จะได้ดูภาคต่อ

cover

Zack Snyder เผยโปสเตอร์ใหม่ของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire พร้อมประกาศวันปล่อยตัวอย่างใหม่

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์หลายคนกำลังตั้งตารอการมาถึงของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Zack Snyder ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในช่วงปลายเดือนหน้า และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ล่าสุด Zack จึงได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา พร้อมประกาศวันที่ที่จะปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา

cover

ยืนยันแล้ว! Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ของผู้กำกับ Zack Snyder จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ของผู้กำกับ Zack Snyder ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Netflix ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 (ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 13 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

cover

ของดีต้องดูในโรง! แฟนๆ ออกมาเรียกร้องให้ Netflix นำ Rebel Moon ของผู้กำกับ Zack Snyder เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Zack Snyder ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มีผลงานโดดเด่นและมีฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่นเป็นของตัวเอง ปัจจุบันนี้เขาได้ทำงานร่วมกับ Netflix และกำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาในปลายปีนี้ ได้แก่ Rebel Moon Part One: A Child of Fire ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานนี้จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากล่าสุดแฟนๆ ได้ออกมาสร้างแคมเปญเพื่อเรียกร้องให้ Netflix นำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไปฉายในโรง

cover

ดูกันให้หนำใจ! Zack Snyder เผยว่า Rebel Moon ทั้ง 2 ภาคของเขาจะมีฉบับ Director's Cut

Zack Snyder ผู้กำกับที่โด่งดังมาจากการสร้างจักรวาลภาพยนตร์ DC ทว่าตอนนี้เขาได้ย้ายมาอยู่ในอ้อมอกของ Netflix แล้ว และกำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาในปลายปีนี้ ได้แก่ Rebel Moon ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 ภาค แม้ว่าตอนนี้ภาพยนตร์ภาคแรกจะยังไม่มีการเปิดตัวออกมา แต่ล่าสุดก็มีได้ข่าวดีออกมาล่วงหน้าแล้วว่า Rebel Moon ทั้ง 2 ภาคจะมีการปล่อยฉบับ Director’s Cut ตามออกมาในภายหลัง

ก่อนหน้า

ถัดไป