Kingsley Ben-Adir

Kingsley Ben-Adir

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-11-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Kingsley Ben-Adir (born 28 February 1986) is a British actor. He has performed in several plays in London theatres. He played pathologist Marcus Summer in ITV's detective drama Vera and private detective Karim Washington on the second season of the Netflix series The OA. From 2017 to 2019, he appeared in seasons four and five of the BBC One television series Peaky Blinders. In 2020, he starred as Malcolm X in the Amazon Studios film One Night in Miami... In 2023, he played Gravik in Marvel Studios’ Secret Invasion as well as starred in Barbie.

cover

ไปต่อ! Bob Marley: One Love ยังคงครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาครั้งแรกเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า Bob Marley: One Love จะยังคงรักษากระแสที่ดีเอาไว้ได้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley เรื่องนี้ยังคงได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

Bob Marley: One Love เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาแซงหน้า Madame Web แบบไม่เห็นฝุ่น

Paramount Pictures ได้ชุบชีวิต Bob Marley ราชาเพลงเรกเก้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าแฟนๆ ชาวอเมริกันจะตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี จนส่งให้ Bob Marley: One Love ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์

cover

Bob Marley: One Love ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาวันวาเลนไทน์ด้วยรายได้เปิดตัว 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

วันวาเลนไทน์ในปี 2024 นี้นับว่ามีความแตกต่างจากปีอื่นๆ สำหรับชาวอเมริกา เพราะนอกจากความรักอันหวานชื่นระหว่างความสั่มพันธ์ของคู่รักแล้วนั้น ในวันวาเลนไทน์ปีนี้แฟนๆ ชาวอเมริกายังได้พบกับความรักแด่เพื่อนมนุษย์และสันติภาพใน Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley ตำนานเพลงเรกเก้ผู้ล่วงลับ ซึ่งทำรายได้เปิดตัวได้ดีเกินคาดจนสามารถทำลายสถิติบ็อกออฟฟิศวันวาเลนไทน์ได้สำเร็จ

cover

Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie คิดว่า Kingsley Ben-Adir เหมาะสมกับการเป็น James Bond คนต่อไป

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอดูกันว่านักแสดงคนใดจะได้มาสวมบทเป็น James Bond คนต่อไปหลังจากที่ Daniel Craig ได้ถอนตัวจากบทนี้ไปแล้วใน No Time to Die (2021) ล่าสุด Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie ได้ออกมากล่าวว่า Kingsley Ben-Adir หนึ่งในนักแสดงจาก Barbie เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบท James Bond

cover

ขาลงแนวฮีโร่! Secret Invasion กลายเป็นซีรีส์จาก Marvel Studios ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ต่ำที่สุด

ตอนนี้ Secret Invasion ซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวตอนสุดท้ายออกมาแล้วทาง Disney+ ซึ่งดูเหมือนว่าจะจบได้ไม่สวยเท่าไหร่ เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ที่ต่ำมากไม่ถึง 60% ในฝั่งนักวิจารณ์ ซึ่งนับว่าเป็นซีรีส์จาก Marvel Studios ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์ต่ำที่สุด

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley นักร้องเรกเก้ในตำนานที่นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir

Bob Marley ถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เขาถูกยกย่องให้เป็นเหมือนบิดาแห่งแนวเพลงเรกเก้ จากบทเพลงและตัวตนอันน่าจดจำของเขา ตอนนี้เรากำลังจะได้รู้เรื่องราวชีวิตของตำนานคนนี้ผ่านภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในต้นปีหน้า โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป