Anthony Ramos

Anthony Ramos

แอนโทนี่ ราโมส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-11-1991 (32 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Anthony Ramos Martinez (born November 1, 1991) is an American actor, singer and songwriter. In 2015, he originated the dual roles of John Laurens and Philip Hamilton in the Broadway musical Hamilton. Ramos also appeared in the 2021 film version of In the Heights as Usnavi and in the 2018 film A Star Is Born as Ramon. Description above from the Wikipedia article Anthony Ramos (actor), licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

Glen Powell เผยว่าเขาได้ดู Twisters ไปแล้ว และเขาก็คิดว่ามันสุดยอดมาก

Glen Powell นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจาก Top Gun: Maverick เมื่อปี 2022 และเมื่อไม่นานนี้ก็เพิ่งได้รับบทนำไปใน Anyone But You (2023) และในปีนี้ Powell จะกลับมาอีกครั้งใน Twisters ภาคต่อของ Twister ในปี 1996 ซึ่งมีกำหนดการฉายในช่วงกลางปีนี้

cover

Transformers: Rise of the Beasts กวาดรายได้เปิดตัวสัปดาห์แรกทะลุ 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก

ดูเหมือนว่า Transformers: Rise of the Beasts จาก Paramount Picturese ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนจะทำผลงานได้ค่อนข่างดี เนื่องจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 170 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

ถูกใจผู้ชม! Transformers: Rise of the Beasts กลายเป็นภาคที่ได้คะแนนจากผู้ชมบน Rotten Tomatoes สูงที่สุดในแฟรนไชส์

Transformers: Rise of the Beasts เพิ่งเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์บ้านเราเมื่อไม่กี่วันก่อน ส่วนในอเมริกานั้นเพิ่งจะเปิดตัวออกมาในวันนี้เป็นวันแรก ภาคแยกเรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกของแฟรนไชส์ Transformers ในรอบหลายปี และดูเหมือนว่าจะทำออกมาได้ถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาคแยกเรื่องนี้กลายเป็นภาคที่ทำคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งผู้ชมได้สูงที่สุดจากทุกภาค

cover

เผยรายชื่อนักแสดงในภาคต่อ Twister ภาพยนตร์แอ็กชันสุดคลาสิกที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับภาคต่อของ Twister (1996) ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ ที่กำลังจะสร้างโดย Universal Pictures ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการยืนยันว่า Daisy Edgar-Jones, Glen Powell และ Anthony Ramos จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

cover

Transformers: Rise of the Beasts จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Optimus Prime

Paramount Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ Transformers ภาคใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และดูเหมือนว่ามันจะแตกต่างไปจากที่เราเคยเห็นมาก่อน! ซึ่งล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ออกมาเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Optimus Prime!

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers

แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้กับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ที่จะกำกับโดย Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Creed II (2018) ซึ่งล่าสุดทาง Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ยืนยันแล้ว! Paramount กำลังจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise Of The Beast ออกมาในวันพรุ่งนี้

แฟรนไชส์ภาพยนตร์หุ่นยนต์ยอดฮิต Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคย้อนที่จะพาทุกคนกลับไปในศึกการต่อสู้บนโลกระหว่าง Autobots และ Decepticon ที่เกิดขึ้นในยุค 90s โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะถูกปล่อยออกมาแล้ว

cover

ผู้กำกับเผยว่าช่วงท้ายของ Transformers: Rise of the Beasts จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับแฟรนไชส์

ในปีนี้แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรอบหลายปีด้วยภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่อย่าง Transformers: Rise of the Beasts โดยล่าสุดตัวผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าบทสรุปของภาคนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และจะนำพาคำว่า “Autobot” ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด

cover

Anthony Ramos นักแสดงจาก Transformers ภาคใหม่ เตรียมเข้าร่วมทีมนักแสดงเรื่อง Twisters ภาคต่อของภาพยนตร์อุบัติภัยชื่อดังจากยุค 90s

ภาพยนตร์เรื่อง Twisters ภาคต่อของภาพยนตร์อุบัติภัยชื่อดังจากยุค 90s กำลังเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์อย่างหยุดยั้ง ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายงานมาว่าได้เพิ่มนักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ที่กำลังจะฉายในปีนี้ อย่าง Anthony Ramos เข้ามาร่วมทีมนักแสดงอีกคนแล้ว!

cover

Anthony Ramos เผยว่า Transformers: Rise of the Beasts เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ให้อารมณ์เหมือนกับ Transformers ภาคแรก

การต่อสู้ของจักรกลกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ในปีนี้ Paramount Pictures กำลังจะนำแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง Transformers กลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งด้วยภาคแยกอย่าง Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งล่าสุด Anthony Ramos นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวว่าภาคแยกเรื่องนี้จะเป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ที่ให้อารมณ์คล้ายกับ Transformers ภาคแรกในปี 2007

cover

Anthony Ramos เผยว่าเขาต้องสอบใบขับขี่เพื่อรับบทนำใน Transformers: Rise of the Beasts

แฟรนไชส์หุ่นยนตร์ยอดฮิต Transformers กำลังจะกลับบมาด้วยภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ที่มีกำหนดการฉายในกลางปีนี้ และจะมีการแนะนำตัวละครใหม่ให้เรารู้จักที่รับบทโดย Anthony Ramos และ Dominique Fishback ซึ่งจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเหมาะสมกับบทบาทพอสมควร โดยล่าสุด Ramos เพิ่งออกมาเผยว่าเขาต้องสอบใบขับขี่จริงๆ ก่อนที่จะมารับบทนี้

cover

Anthony Ramos นักแสดงนำจาก Transformers: Rise of the Beasts เผยว่าภาคใหม่นี้จะเป็นการขยายโลกของ Transformers

Paramount Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ได้แก่ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งล่าสุด Anthony Ramos นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่า ภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นการ “ขยายโลก” ของ Transformers

cover

วิดีโอใหม่จาก Transformers: Rise of the Beasts ที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Super Bowl LVII ประจำปี 2023

แฟรนไชส์ Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ด้วยภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว และล่าสุดในระหว่างงาน Super Bowl LVII ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ตัวอย่างแรกของ Transformers: Rise of the Beasts สร้างสถิติใหม่ให้ Paramount ด้วยยอดเข้าชมกว่า 494 ล้านครั้งทั่วโลก

สัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัวตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่เข้าถึงตัวละครจากซีรีส์แอนิเมชัน Beast Wars สุดคลาสสิก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ จำนวนมากตื่นเต้น จึงไม่แปลกที่ตัวอย่างแรกที่ออกมานั้นจะมียอดเข้าชมสูงจนน่าตกใจและสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับ Paramount Pictures ได้สำเร็จ

cover

Anthony Ramos ออกมายืนยันว่าเขาได้เริ่มการถ่ายทำซีรีส์ Ironheart ของจักรวาล MCU แล้วเมื่อวานนี้ โดยตัวซีรีส์จะออกฉายทาง Disney+

ซีรีส์ Ironheart ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน มีคนพบเห็น Dominique Thorne ในกองถ่ายและกำลังสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และล่าสุดเมื่อวานนี้ Anthony Ramos หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ Ironheart ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้เริ่มต้นการถ่ายทำในส่วนของเขาแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป