Michael Giacchino

Michael Giacchino

ไมเคิล จิอาคคิโน

รู้จักกันในฐานะ

เสียงซาวด์

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-10-1967 (56 ปี)

สถานที่เกิด

Riverside, New Jersey, USA

Michael Giacchino (/dʒəˈkiːnoʊ/ jə-KEE-noh, Italian: [dʒakˈkiːno]; born October 10, 1967) is an American composer of music for film, television, and video games. He has received many accolades for his work, including an Oscar for Up (2009), an Emmy for Lost (2004), and three Grammy Awards. Giacchino is known for his collaborations with directors J. J. Abrams, Brad Bird, Matt Reeves, Pete Docter, Colin Trevorrow, Jon Watts, Gareth Edwards, Drew Goddard, J. A. Bayona, The Wachowskis, Taika Waititi, and Thomas Bezucha. His film scores include several films from Mission: Impossible, Jurassic World, Marvel Cinematic Universe, Star Trek reboot series, eight Pixar Animation Studios films, multiple Disney films, Rogue One, The Batman, and several other films. He also composed the score for the video game series Medal of Honour and Call of Duty and the television series Alias, Lost, and Fringe. In 2018, he ventured into directing, beginning with the Marvel Studios Disney+ special Werewolf by Night. Description above from the Wikipedia article Michael Giacchino, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

น่าดูกว่าเดิม! ชมตัวอย่างของ Werewolf by Night ฉบับภาพสีที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในสัปดาห์หน้า

เมื่อช่วงฮาโลวีนปีที่แล้ว ผู้กำกับ Michael Giacchino ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ Marvel ทั่วโลกด้วยการเปิดตัว Werewolf by Nightภาพยนตร์ฉบับพิเศษความยาว 55 นาทีที่มาในภาพขาวดำ ซึ่งในปีนี้ Werewolf by Night จะกลับมาอีกครั้งในฉบับภาพสี โดยล่าสุดทางได้มีการปล่อยตัวอย่างของฉบับภาพสีออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับ Werewolf by Night แชร์วิดีโอเบื้องหลังฉากต่อสู้ในโถงทางเดิน

Werewolf by Night ภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่ที่แสดงนำโดย Gael Garcia Bernal มีฉากที่ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับคอแอ็กชัน นั่นก็คือฉากการต่อสู้ในโถงทางเดินที่ถ่ายทำแบบช็อตเดียว! และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผู้กำกับอย่าง Michael Giacchino ก็ได้แชร์ภาพเบื้องหลังของเหล่าสตันท์แมนที่กำลังซ้อมฉากดังกล่าว ซึ่งในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นความแอ็กชันที่กินเวลาเกือบนาที

cover

Michael Giacchino ผู้กำกับ Werewolf by Night ได้ออกมาเปิดเผยถึงคอนเซปต์ของตัวละคร Elsa Bloodstone ที่เขาวางแผนไว้

Werewolf by Night เป็นภาพยนตร์พิเศษเนื่องในโอกาสเทศกาล Halloween ซึ่งถูกรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน และสามารถเอาชนะใจผู้ชมได้จนได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมหาศาล ล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Michael Giacchino ได้ออกมาเปิดเผยถึงคอนเซปต์ของตัวละคร Elsa Bloodstone ที่เขาวางแผนไว้

cover

คอนเซปต์อาร์ตจาก Werewolf by Night เผยให้เห็นตัวละคร Jack Russell ในร่างมนุษย์หมาป่าในภาพสี

Werewolf by Night ได้ออกฉายทาง Disney+ ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งถือเป็น “การนำเสนอพิเศษครั้งแรกของ Marvel Studios” ล่าสุดนักวาดภาพประกอบ Billy Christian ได้ออกมาเปิดเผยผลงานคอนเซปต์อาร์ตของเขาที่ทำให้กับ Marvel Studios โดยเป็นภาพของตัวละคร Jack Russell ในร่างมนุษย์หมาป่าแบบสี (ในภาพยนตร์เป็นภาพขาวดำ)

cover

ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับออกมาบอกถึงเหตุผลที่ Blade และ Moon Knight ไม่ได้ปรากฎตัวใน Werewolf by Night

ล่าสุด ผู้กำกับ Michael Giacchino และผู้อำนวยกการสร้าง Brian Gay ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจไม่ให้ Blade และ Moon Knight มาร่วมปรากฎตัวในภาพยนตร์ Werewolf by Night

cover

ผู้กำกับ Werewolf by Night เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในฉากจริงเกือบทั้งหมด

Michael Giacchino ผู้กำกับของภาพยนตร์ Werewolf by Night ที่กำลังจะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันศุกร์นี้ ผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้บอกว่าการถ่ายทำส่วนใหญ่ล้วนถ่ายในฉากจริง เนื่องจากเขาอยากทำงานแบบเก่ามากกว่าการถ่ายโดยใช้ฉากเขียว (Green Screen)

cover

ฟุตเทจเบื้องหลังการถ่ายทำ Werewolf By Night

Werewolf by Night มีฟีเจอร์เบื้องหลังสุดใหม่เอี่ยม ที่ทางด้าน IGN ได้เปิดตัวคลิปภาพยนตร์สยองขวัญตอนพิเศษของผู้กำกับ Michael Giacchino ในฟุตเทจนี้ แฟนๆ จะได้รับคำแนะนำจากทีมครีเอทีฟโฆษณาเพื่อจัดเรียงความงามในวันฮัลโลวีนตามลำดับ ความคาดหวังได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับรายการพิเศษใหม่นี้ตั้งแต่การเปิดเผยครั้งใหญ่ที่งาน D23 Expo เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

cover

มีแววจะรุ่ง! Werewolf by Night เปิดตัวด้วยคะแนน 100% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

ปฏิกิริยาแรกของภาพยนตร์ Werewolf by Night เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยการตอบรับเชิงบวกอย่างท่วมท้นจากผู้ที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก และล่าสุดคะแนนวิจารณ์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับ Michael Giacchino คาดว่าภาพยนตร์ Werewolf by Night อาจถูกจัดอยู่ในเรต TV-MA (อายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี)

ภาพยนตร์ Werewolf by Night เป็นโปรเจกต์ที่ถูกขนานนามว่าแตกต่างจากโปรเจตก์ทั่วไปของ Marvel ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรงและความสยองขวัญ ล่าสุดตัวผู้กำกับได้ออกมาบอกว่า เขาคาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจถูกจัดอยู่ในเรต TV-MA หรือก็คือ อายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี

cover

แรงบันดาลใจโดยตรงจากเรื่องราวสยองขวัญสุดคลาสสิกในวันฮัลโลวีนสู่การเป็น Werewolf by Night ของ Marvel

หากทีเซอร์แรกของ Werewolf by Night นั้นยังไม่เพียงพอต่อข้อมูล ทางด้าน Disney ก็ได้ยืนยันว่ารายการพิเศษวันฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึงนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวสยองขวัญในสมัยก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้แรงบันดาลใจโดยตรงจากเรื่องราวสยองขวัญในช่วงทศวรรษที่ 1930s และ 1940s ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ภาพยนตร์ Universal Monster ออกฉายครั้งแรก

cover

Marvel ประกาศวันฉายพร้อมกับปล่อยทีเซอร์แรกของ Werewolf by Night ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Werewolf by Night ภาพยนตร์สุดพิเศษที่ถูกนับเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศวันฉาย พร้อมกับปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับออกมาอัปเดตข้อมูลล่าสุดของ Werewolf By Night (หนังสั้น) ตอนพิเศษของ Marvel Halloween ที่จะเปิดตัวใน Disney+

นักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดัง Michael Giacchino ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์สั้นเรื่อง Werewolf By Night ซึ่งเป็นตอนพิเศษของ Marvel Halloween ที่กำหนดไว้ว่าจะออกฉายทาง Disney+

cover

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นนน! กับเพลงประกอบของภาพยนตร์แอนิเมชัน Lightyear ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา

Pixar ได้ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน Lightyear ที่เป็นภาคแยกเสริมออกมาจากภาพยนตร์แอนิเมชันที่ครองหัวใจผู้คนทั่วโลกอย่าง Toy Story (1995) ในเพลงที่มีชื่อว่า Mission Perpetual แต่งโดย Michael Giacchino

cover

โปสเตอร์และภาพนิ่งใหม่ Lightyear เตรียมตัวสู่จักรวาลอันไกลโพ้น !

Disney และ Pixar เปิดตัวโปสเตอร์และรูปภาพใหม่สำหรับ Lightyear ซึ่งเป็นแอนิเมชันแยกย่อยออกมาจาก Toy Story ที่ทุกคนรอคอย ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามการผจญภัยของ Buzz Lightyear ในขณะที่เขากลายเป็น Space Ranger ที่มีชื่อเสียงที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับของเล่นทั้งหมด

ก่อนหน้า

ถัดไป