George Clooney

George Clooney

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-05-1961 (63 ปี)

สถานที่เกิด

Lexington, Kentucky, USA

George Timothy Clooney (born May 6, 1961) is an American actor and filmmaker. He is the recipient of numerous accolades, including a British Academy Film Award, four Golden Globe Awards, and two Academy Awards, one for his acting and the other as a producer. In 2018, he was the recipient of the AFI Life Achievement Award, and in 2022, he was felicitated at the Kennedy Center Honors for a "lifetime of contributions to American culture."

cover

George Clooney ยืนยันว่าเขาจะไม่กลับมารับบทเป็น Batman อีกแล้ว

George Clooney คือหนึ่งในนักแสดงผู้เคยรับบทเป็น Batman มาก่อนใน Batman & Robin ที่ออกฉายในปี 1997 ซึ่งหลังจากผ่านไปนานหลายปี เขาก็ได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในฐานะนักแสดงรับเชิญใน The Flash ที่เพิ่งฉายไปเมื่อกลางปี แต่ดูเหมือนว่าการปรากฎตัวครั้งล่าสุดนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายของเขา เนื่องจากล่าสุด Clooney ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะไม่กลับมารับบทเป็นตัวละครนี้อีกแล้ว

cover

Adam Sandler และ George Clooney เตรียมรับบทนำคู่กันในหนัง Netflix เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Marriage Story

วันนี้ Netflix ได้ออกมาประกาศข่าวดีใหม่ว่า Adam Sandler และ George Clooney กำลังเตรียมที่จะมารับบทนำคู่กันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดย Noah Baumbach หนึ่งในมือเขียนบทจาก Barbie

cover

ชมตัวอย่าง The Boys in the Boat หนังดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ George Clooney ที่นำแสดงโดย Callum Turner

นักแสดงตัวพ่อ George Clooney เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับใน The Boys in the Boat ภาพยนตร์ดราม่าที่จะพาผู้ชมออกเดินทางกลับไปยังยุค 1936 ผ่านเรื่องราวของหนุ่มผู้อาภัพที่เข้าสู่ทีมเรือพายเพื่อจะคว้าเอาเหรียญทองโอลิมปิกมาครองให้ได้ พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาท Callum Turner จาก Fantastic Beasts (2018) และ Joel Edgerton ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดเข้มข้นออกมาให้ได้กันแล้ว

cover

George Clooney เผยว่า Johnny Depp และ Mark Wahlberg เคยถูกวางตัวให้ร่วมแสดงใน Ocean's Eleven ฉบับปี 2001

George Clooney นักแสดงชื่อดังผู้รับบทเป็น Danny Ocean ในภาพยนตร์ไตรภาค Ocean ของผู้กำกับ Steven Soderbergh ได้แก่ Ocean’s Eleven (2001), Ocean’s Twelve (2004) และ Ocean’s Thirteen (2007) ซึ่งล่าสุด Clooney เพิ่งออกมาเผยว่าถึงชื่อนักแสดง 2 คน ที่เดิมทีเคยถูกวางตัวให้มารับบทบาทสำคัญในไตรภาคนี้

cover

เอาเรื่อง! Ticket to Paradise ทำรายได้ทะลุ 163 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

เก่าแต่เก๋า! Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Universal ที่เพิ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหนังรอมคอมที่มีนักแสดงรุ่นเก่าอย่าง Julia Roberts และ George Clooney ก็ยังคงเป็นผลงานที่เอาชนะใจผู้ชมได้อยู่ดี โดยล่าสุดเพิ่งทำรายได้เพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้อยู่ที่ 65 ล้านดอลลาร์ในประเทศ และอีก 97 ล้านดอลลาร์จากต่างประเทศ ทำให้มีรายได้รวมทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปแล้วที่ 163 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้

cover

ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ George Clooney ในฐานะผู้กำกับกำลังพัฒนาให้เป็นซีรีส์

ภาพยนตร์ที่ได้รับการตอบรับดีที่สุดเรื่องหนึ่งของ George Clooney ในฐานะผู้กำกับกำลังทำให้เป็นซีรีส์ทางทีวี เนื่องจาก AMC ได้ยืนยันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Good Night, and Good Luck (2005) กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบซีรีส์ที่บ้านหลังเดียวกับ Breaking Bad ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 ตอนด้วยกัน โดยที่ Clooney ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย

cover

กินเงียบ! Ticket to Paradise กวาดรายได้ไปแล้ว 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศในต่างประเทศ

Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Universal Pictures ที่นำแสดงโดยสองสุดยอดนักแสดงคุณภาพอย่าง Julia Roberts และ George Clooney ก็ไม่ได้ทำรายได้ทะลุแค่บ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศแต่เพียงเท่านั้น แต่ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังได้สร้างความประทับใจไปทั่วโลกอย่างเงียบๆ ด้วยรายได้กว่า 90 ล้านดอลลาร์จากบ็อกออฟฟิศต่างประเทศ

cover

นักแสดง และคู่มือตัวละคร ของภาพยนตร์เรื่อง Ticket to Paradise ใครเป็นใครกันบ้างในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้

Ticket to Paradise เป็นภาพยนตร์แนวรอมคอมในสไตล์ยุค 2000 ที่คึกคักไปด้วยตัวละครและความประหลาดใจในการเล่าเรื่องมากมาย Roberts และ Clooney ที่รับบทเป็นคู่หูหย่าร้างกันได้แสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้มข้น และจังหวะที่ตลกขบขันของทั้งคู่ ทั้ง 2 ตัดสินใจร่วมทีมและต้องการทำลายงานแต่งงานของ Lily ลูกสาวของพวกเขา

cover

Ticket to Paradise ตีตั๋วกวาดรายได้กว่า 96 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

ล่าสุด! Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ส่งตรงจาก Universal Pictures ครองอันดับที่สองในชาร์ตและกวาดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศไปแล้วกว่า 80.26 ล้านดอลลาร์ โดยมีรายได้สะสมจากทั่วโลกอยู่ที่ 96.6 ล้านดอลลาร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นเครื่องตอกย้ำและพิสูจน์ชัยชนะอันยิ่งใหญ่สำหรับภาพยนตร์แนวรอมคอมของผู้ใหญ่ที่ก็ยังสามารถทำเงินได้เป็นอย่างดี

cover

George Clooney ชื่นชม Universal ที่เอา Ticket to Paradise เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ส่งตรงจาก Universal Pictures ที่เพิ่งทยอยกวาดรายได้จากทั่วโลกกว่า 76 แห่ง มาด้วยรายได้ 72 ล้านดอลลาร์ก่อนเปิดตัวในประเทศ พร้อมนำแสดงโดยสองสุดยอดนักแสดงคุณภาพอย่าง Julia Roberts และ George Clooney

cover

George Clooney เกือบได้เป็นนักแสดงรับเชิญใน She-Hulk: Attorney at Law แต่กลับโดนหุ่นยนต์ AI แย่งบทไป

Jessica Gao หัวหน้านักเขียนของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้เปิดเผยว่าตัวละคร Kevin Feige เวอร์ชัน Marvel Cinematic Universe (MCU) เกือบจะรับบทโดย George Clooney แทนที่จะเป็นหุ่นยนต์ AI

cover

สหราชอาณาจักรเลื่อนกำหนดการฉาย ‘Ticket to Paradise’ จนกว่าจะถึงพิธีฌาปนกิจของควีนเอลิซาเบธ

Universal ได้ชะลอการเปิดตัวภาพยนตร์ตลกโรแมนติกของ Julia Roberts และ George Clooney เรื่อง Ticket to Paradise ในสหราชอาณาจักร ซึ่งเดิมมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 กันยายน แต่กำหนดใหม่คือจะต้องรอจนถึงวันที่ 20 กันยายน ซึ่งเป็นวันหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีส่งควีนเอลิซาเบธเสด็จสู่สรวงสวรรค์แล้ว

cover

Julia Roberts เผยว่าครอบครัวของ George Clooney ทำให้เธออบอุ่นหัวใจได้ในระหว่างการถ่ายทำ Ticket To Paradise

นักแสดงรุ่นใหญ่ในตำนานอย่าง Julia Roberts และ George Clooney กลับมาพบกันอีกครั้งในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง Ticket to Paradise ล่าสุด Julia Roberts เองก็ได้เปิดใจว่า George Clooney และครอบครัวของเขาสามารถช่วยเธอในระหว่างการถ่ายทำได้อย่างไร

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Ticket to Paradise ภาพยนตร์รอมคอมที่จะพาไปพักผ่อนด้วยตั๋วรักสู่พาราไดซ์

Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ส่งตรงจาก Universal Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน นำแสดงโดยสองสุดยอดนักแสดงคุณภาพอย่าง Julia Roberts และ George Clooney ว่าด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวเมื่อพวกเขาทั้งคู่ต้องเดินทางไปที่บาหลีเพื่อไปร่วมงานแต่งงานของ Lily (รับบทโดย Kaitlyn Dever) ลูกสาวของพวกเขา แต่เป็นการไปในฐานะคู่สามีภรรยาที่หย่าร้างกันมาแบบไม่ค่อยดีนัก

ก่อนหน้า

ถัดไป