Kang Ki-young

Kang Ki-young

คัง กิยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

14-10-1983 (40 ปี)

สถานที่เกิด

Incheon, South Korea

Kang Ki Young is a South Korean actor. Born on October 14, 1983, he made his acting debut in the 2014 television drama “King of High School.” He has since appeared in the popular dramas “Shine or Go Crazy” (2015), “Oh My Ghostess” (2015), “Come Back Mister” (2016), Bring It On, Ghost” (2016), “W” (2016), “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” (2016-2017) and “Tunnel” (2017).

cover

คับคั่ง !The Uncanny Counter 2 ยืนยันรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม และกำหนดวันออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

The Uncanny Counter ซีซัน 2 เหล่าเคาน์เตอร์กลับมาพร้อมกับความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้น หลังจากมีสมาชิกใหม่เข้าร่วม และหลังจากที่ได้รับพลังใหม่ ความคาดหวังก็กำลังเพิ่มขึ้นอย่างสูง เนื่องจากปีศาจตัวใหม่ทรงพลังมากขึ้นเช่นกัน

cover

มาแรง! The Point Men ภาพยนตร์แอ็กชันแนวอาชญากรรมขึ้นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

มาแรง! The Point Men ภาพยนตร์แอ็กชันแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ของหนุ่ม Hyun Bin และ Hwang Jung Min ได้เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี จากข้อมูลของสภาภาพยนตร์เกาหลีได้รายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 1,023,232 คนภายในวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา นับเป็นวันที่เจ็ดหลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ขึ้นครองอันดับ 1 ตลอดช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้

cover

เกินต้าน! Hyun Bin รวบรวมความเท่ห์ไว้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Point Men และเขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยตัวประกัน

ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยเหลือตัวประกัน ไม่ว่าจะวิธีทางใดๆ ที่จะเป็นไปได้ และวิธีการที่จะปรับให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ในท้องิ่นนั้นๆ Park Dae Sik ได้เผชิญหน้ากับ Jung Jae Ho รับบทโดย Hwang Jung Min นักการฑูตที่เชี่ยวชาญในการเจรจา และเป็นผู้นำที่มีทั้งหลักการ และขั้นตอน

cover

Jo Byeong Gyu, Kang Ki Young และ Jin Sun Kyu อาจกลับมาแสดงนำใน The Uncanny Counter ซีซัน 2

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมามีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีภาคต่อของ The Uncanny Counter ซีซัน 2 ซีรีส์จากทาง OCN ที่กลับมาออกอากาศทางช่อง tvN และต้นสังกัดของหนุ่ม Jo Byeong Gyu ได้บอกว่ากำลังอยู่ในระหว่างการทบทวนข้อเสนอและบทในซีซัน 2 นี้ นอกจากนี้ก็ยังมี Kang Ki Young และ Jin Sun Kyu อีกด้วย

cover

ประกาศอันดับชื่อเสียงแบรนด์นักแสดงซีรีส์เดือนกรกฎาคม

การจัดอันดับพิจารณาจากการวิเคราะห์ข้อมูลการรายงานข่าวของสื่อ การมีส่วนร่วม การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของนักแสดง 50 คนที่ปรากฏตัวในซีรีส์ที่ออกอากาศระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ถึง 30 กรกฎาคม 2022

cover

Park Eun Bin, Kang Tae Oh และ Kang Ki Young เป็นเพื่อนร่วมงานกันที่สำนักงานกฎหมายในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่

โปสเตอร์แรกประกอบด้วย Woo Young Woo และเพื่อนร่วมงานของเธอ Lee Jun Ho รับบทโดย Kang Tae Oh, Jung Myung Seok รับบทโดย Kang Ki Young, Choi Soo Yeon รับบทโดย Ha Yun Kyung และ Kwon Min Woo รับบทโดย Joo Jong Hyuk ที่สำนักงานกฏหมาย Hanbada พวกเขาเดินเป็นเส้นตรงและกำลังมุ่งหน้าไปที่ไหนสักที่ แต่ Woo Young Woo ดูโดดเด่นด้วยการปรากฎตัวที่ไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังมีวาฬตัวหนึ่งลอยอยู่เหนือหัวของเธอด้วย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ถึงจินตนาการที่มีในตัวเธอและไม่เหมือนใคร

ก่อนหน้า

ถัดไป