Danai Gurira

Danai Gurira

ดาไน กูริรา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

14-02-1978 (46 ปี)

สถานที่เกิด

Grinnell, Iowa, USA

Danai Jekesai Gurira (born February 14, 1978) is a Zimbabwean-American actress and playwright. She is best known for her starring roles as Michonne on the AMC horror drama series The Walking Dead (2012–2020, 2022) and as Okoye in the Marvel Cinematic Universe superhero films, beginning with Black Panther (2018) and most recently appearing in its sequel Black Panther: Wakanda Forever (2022). Gurira is also the playwright of the Broadway play Eclipsed, for which she was nominated for a Tony Award for Best Play.

cover

เปิดกล้อง! The Walking Dead: Rick & Michonne ซีรีส์ภาคแยกที่แฟนๆ รอคอย พร้อมปล่อยภาพเบื้องหลังฉากแรกออกมาให้ชมกัน!

The Walking Dead: Rick & Michonne ซีรีส์ภาคแยกที่แฟนๆ ซีรีส์ซอมบี้ในตำนานรอคอยอย่างใจจดใจจ่อใกล้มาถึงเข้าทุกทีแล้ว! เพราะล่าสุดซีรีส์ได้ประกาศเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางด้าน AMC ก็ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังฉากแรกออกมาให้เราได้เห็นกันอีกด้วย!

cover

Danai Gurira ถ่ายรูปคู่กับ Andrew Lincoln และยืนยันว่าซีรีส์ Rick & Michonne เข้าสู่ขั้นตอน Pre-Production แล้ว

Danai Gurira ผู้รับบท Michonne แชร์รูปถ่ายของตัวเองร่วมกับ Andrew Lincoln ผู้รับบทเป็น Rick Grimes สามีของเธอ นอกจากนี้ ในภาพดังกล่าวยังมี Scott M. Gimple ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของแฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในซีรีส์ภาคแยกของทั้งคู่อีกด้วย

cover

ซีรีส์ภาคแยกของ Okoye ถูกเปลี่ยนให้เป็นหนังสั้นตอนพิเศษ และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

การรับบท Okoye เป็นครั้งที่ห้าของ Gurira นักตั้งแต่ Black Panther (2018) ไปจนถึง What If…? ซีซัน 1 ตัวละครของเธอจะนำกลุ่ม Dora Milaje กองกำลังพิเศษหญิงล้วนของ Wakanda กลับมาอีกครั้ง โดยมี Florence Kasumba กลับมารับบทเป็น Ayo รองผู้บัญชาการของ Dora Milaje ในภาคต่อที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งในภาพยนตร์ดังกล่าวจะมีการเปิดตัวคนรักของ Ayo นั่นคือ Aneka (รับบทโดย Michaela Coel)

cover

Black Panther: Wakanda Forever ปล่อยวิดีโอใหม่ออกมา 2 ตัว หลังการฉายรอบปฐมทัศน์โลก

Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Marvel Studios ที่กำลังจะเข้าฉายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ล่าสุดหลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์โลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำการปล่อยวิดีโอใหม่ออกมา 2 ตัวก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย

cover

นักแสดง Black Panther: Wakanda Forever เผยว่าทาง Marvel ส่งอีเมลหลายฉบับถึงสิ่งที่ไม่ควรพูด!

นักแสดงจาก Black Panther: Wakanda Forever เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับอีเมลแจ้งว่าไม่ควรพูดอะไรในระหว่างการให้สัมภาษณ์หรือการแถลงข่าว ทั้ง Danai Gurira, Letitia Wright และ Lupita Nyong’o ต่างก็ต้องพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลก่อนที่ภาพยนตร์ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่องต่อไปจะเข้าฉาย

cover

Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel เปิดตัวทีเซอร์พร้อมฟุตเทจใหม่ก่อนเข้าสู่โรงภาพยนตร์

“Without the Black Panther, Wakanda will fall” คำพูดนี้กล่าวโดย Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ในวิดีโอล่าสุดจาก Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel ที่เหมือนเป็นการย้ำเตือนโดยอ้างอิงถึงฮีโร่ผู้ล่วงลับว่า “หากไม่มี Black Panther แล้วนั้น เมืองวาคานด้าก็คงถึงคราวล่มสลาย!”

cover

โปสเตอร์ Black Panther: Wakanda Forever อาจทำให้เนื้อเรื่องหลักของ Okoye เสียไป!

Black Panther: Wakanda Forever เป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios ที่กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ยาวที่สุดของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยรันไทม์ 161 นาที การติดตามของ Ryan Coogler มีแนวโน้มที่จะสำรวจเนื้อเรื่องจำนวนหนึ่งในขณะที่สร้างอนาคตของแฟรนไชส์ ปรากฎว่าหนึ่งในเรื่องราวเหล่านี้ก็ต้องถูกทำลายโดยวัตถุทางการตลาดที่เผยแพร่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

ภาพโปรโมตใหม่สำหรับ Black Panther: Wakanda Forever เผยให้เห็น Shuri ที่ขนาบข้างด้วย Nakia และ Okoye

ภาพศิลปะโปรโมตชิ้นใหม่สำหรับ Black Panther: Wakanda Forever นำเสนอนักรบหญิงแห่ง Wakandan สามคน โดยมี Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) ยืนอยู่ด้านหน้าตรงกลาง และขนาบข้างโดย Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) และ Okoye (รับบทโดย Danai Gurira)

cover

ป้าแครอลยังได้ไปต่อ Melissa McBride เล่าถึงอนาคตของตัวละครของเธอหลังจากตอนจบของ The Walking Dead ซีซัน 11

เดิมที McBride ออกจากโปรเจกต์ภาคแยกของเธอหลังจากที่ได้รับการประกาศว่าการถ่ายทำจะเกิดขึ้นในยุโรปแทนที่จะเป็นจอร์เจียซึ่งแตกต่างจากการถ่ายทำ The Walking Dead ซีซัน 11 ต้นสังกัดอย่าง AMC เล่าว่าเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ถ่ายทำ เธอจะไม่สามารถเข้าร่วมในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงได้ หลังจากประกาศการจากไปของเธอ Mcbride ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนนักแสดง Reedus และ Jeffrey Dean Morgan ผู้รับบท Negan ในการตัดสินใจครั้งนี้

cover

[ข่าวลือ] Daryl อาจได้พบกับ Rick Grimes อีกครั้งในภาคแยกของ The Walking Dead

ภาคแยกของ Daryl Dixon (รับบทโดย Norman Reedus) อาจไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เขาปรากฏตัวในแฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) และนี่คือเหตุผลที่เขาสามารถปรากฏตัวในซีรีส์ภาคแยกของ Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln) และ Michonne (รับบทโดย Danai Guirira) ได้

cover

Wakanda Forever: ใครคือ Black Panther คนต่อไป?

Black Panther: Wakanda Forever เป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งใน Marvel Cinematic Universe นอกจากจะเป็นการแนะนำอาณาจักรใหม่ที่อยู่ใต้น้ำโดยผู้นำ Namor ซึ่งเป็น Sub-Mariner อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้มีการพูดถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับ Chadwick Boseman และ King T’Challa แต่แทนที่จะมองข้ามการสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างมหาศาลนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่ความเศร้าโศก และการเยียวยาจิตใจ

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างแรก Black Panther: Wakanda Forever เผยให้เห็นผู้สืบทอดของ T'Challa!

ตัวอย่างแรกของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาสู่สายตาชาวโลกแล้ว เป็นภาคต่อของ Black Panther ปี 2018 ที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนาน หลังจากการจากไปอันน่าเศร้าของ Chadwick Boseman นักแสดงชื่อดัง ผู้รับบท T’Challa ทาง Marvel รับรองว่าพวกเขาจะให้เกียรติต่อ T’Challa และนักแสดงที่อยู่เบื้องหลังเขาทุกคน Ryan Coogler ได้กลับมากำกับในภาคต่อนี้อีกครั้ง โดยมี Angela Bassett, Lupita Nyong’o, Danai Gurira และ Letitia Wright กลับมารับบทเดิมด้วย

cover

Andrew Lincoln และ Danai Gurira ประกาศสร้างซีรีส์ภาคแยกของตัวละคร Rick Grimes และ Michonne ในแฟรนไชส์ The Walking Dead

หลังจากการแถลงข่าว ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ TWD ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์อันน่าทึ่ง ที่แสดงให้เห็นทุ่งนาที่เต็มไปด้วยศพเดินได้ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดินสีเลือด กับเครื่องบินทหารในเงาพระอาทิตย์ตก และในส่วนหน้าของภาพ คือดาบคาตานะของ Michonne ที่ถูกเสียบไว้อย่างแน่นหนาบนพื้นพร้อมข้อความแนบกระดาษที่อ่านว่า “โลกใบใหม่ต้องการ Rick Grimes”

cover

Black Panther 2 เผยชุดเต็มของ Okoye และ Shuri ในภาพยนตร์ MCU

Black Panther ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เปิดเผยเครื่องแต่งกายที่ Shuri และ Okoye น่าจะใส่ในภาคต่อของ Marvel ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้ ซึ่งจะเป็นการฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งต่อไปในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ต่อจาก Thor: Love and Thunder ในสัปดาห์หน้า

cover

Black Panther 2 เผยโฉมลุคใหม่ของ Okoye และ Shuri เป็นครั้งแรก!!

ภาพโปรโมตใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการสำหรับ Black Panther: Wakanda Forever ได้นำเสนอภาพแรกสำหรับ Okoye และ Shuri ที่รับบทโดย Danai Gurira และ Letitia Wright ตามลำดับ ได้กลับสู่จักรวาล MCU ในภาคต่อโดยผู้กำกับ Ryan Coogler ส่วนของโึครงเรื่อง และรายละเอียดต่างๆ สำหรับ Black Panther: Wakanda Forever ยังคงอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ แต่คาดว่าจะเป็นการยกย่องและระลึกถึง Chadwick Boseman ผู้รับบท T’Challa หลังจากที่เขาเสียชีวิตก่อนวัยอันควรในปี 2020

ก่อนหน้า

ถัดไป