[ข่าวลือ] Daryl อาจได้พบกับ Rick Grimes อีกครั้งในภาคแยกของ The Walking Dead

ภาคแยกของ Daryl Dixon (รับบทโดย Norman Reedus) อาจไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เขาปรากฏตัวในแฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) และนี่คือเหตุผลที่เขาสามารถปรากฏตัวในซีรีส์ภาคแยกของ Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln) และ Michonne (รับบทโดย Danai Guirira) ได้

9D31BD56-7ED2-4938-9BF5-7B5F88E93FB5

แม้ว่า Daryl จะมีภาคแยกเป็นของตัวเองแล้วก็ตาม แต่ Daryl ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของภาคแยกของ Rick กับ Michonne ได้ ในขั้นต้นตัวละคร Rick ควรจะกลับมาในภาพยนตร์ไตรภาคสำหรับ AMC อย่างไรก็ตาม ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาปรากฏตัวในรูปแบบซีรีส์แทน
AMC มีภาคแยกของ The Walking Dead ซีซัน 11 อยู่ในการพัฒนาซึ่งจะสานต่อเรื่องราวของ Rick Grimes และ Michonne เห็นได้ชัดว่ามันจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับเหตุการณ์ใน The Walking Dead ซีซัน 10 หลังจากหลายปีที่ Michonne คิดว่า Rick เสียชีวิตจากเหตุระเบิด เธอก็พบว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่ในที่ไหนสักแห่ง ดูเหมือนว่าในที่สุดแฟรนไชส์ก็พร้อมที่จะสำรวจสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป ตามคำอธิบายสำหรับภาคแยกที่เปิดตัวในงาน San Diego Comic-Con 2022 (SDCC) ซีรีส์ใหม่ของพวกเขาจะพาไปสำรวจความพยายามของ Michonne ที่ต้องการพบสามีของเธอท่ามกลางสงครามที่แวดล้อมไปด้วยภัยร้ายจากคนเป็นและคนตาย

แม้ว่าทุกอย่างที่พูดเกี่ยวกับภาคแยกจะเน้นย้ำถึงความสัมพันธ์ของ Rick และ Michonne แต่ก็ไม่มีอะไรมาขวางกั้นตัวละครอื่นๆ ที่จะปรากฏตัวในซีรีส์ดังกล่าว อันที่จริง รายละเอียดเกี่ยวกับอนาคตของ Daryl ในแฟรนไชส์ทำให้เขาเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งสำหรับการตามหา Rick ร่วมกับ Michonne นักแสดง Norman Reedus กล่าวว่าแม้ภาคสปินออฟที่จะเกิดขึ้นของเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับ Carol (รับบทโดย Melissa McBride) อีกต่อไปแล้ว แต่ทั้งสองก็จะได้พบกันอีกครั้งในท้ายที่สุด ที่ SDCC เขาอ้างว่าเรื่องราวของสปินออฟของเขาคือภารกิจ ที่ Daryl จะทำ ในขณะที่ McBride หยุดพักจากการทำงานหนักเกือบ 11 ปี ด้วยเหตุผลนี้ ดูเหมือนว่า AMC ต้องการให้ Daryl ปรากฏตัวในซีรีส์มากกว่าหนึ่งเรื่อง อาจเป็นไปได้ว่าแผนสำหรับทั้งเขาและ Carol จะมีการปรากฏตัวเคียงข้าง Rick และ Michonne ในซีรีส์ของพวกเขาเอง

The Walking Dead จะสานต่อเรื่องราวของ Rick & Daryl ได้อย่างไร?

8A2C50A8-947A-4AC7-A301-9E8255C5F4B6

ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ The Walking Dead ซีซัน 11 ว่าจะสร้างขึ้นเพื่อการปรากฏตัวของ Rick Grimes อีกครั้งหรือไม่? เราจะเห็นได้ว่าซีรีส์ดังกล่าวได้แอบแฝงนัยถึง Rick Grimes ทีละนิด นอกจากนี้ Daryl ยังถูกมองว่าถือปืนของ Rick ในตัวอย่าง The Walking Dead ซีซัน 11 ส่วนที่ 3 ซึ่งทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่การสนทนาอย่างจริงจังกับ Judith Grimes (รับบทโดย Cailey Fleming) เกี่ยวกับ Rick กำลังจะมาถึง เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น Daryl สามารถเริ่มต้นการผจญภัยอันยาวนานเพื่อตามหาเขา ซึ่งเหตุการณ์นั้นอาจเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างตอนจบของ The Walking Dead ซีซัน 11 และซีรีส์เรื่องใหม่ของ Rick

การรวมตัวของ Daryl กับ Rick ขึ้นอยู่กับตารางการถ่ายทำว่าเป็นไปได้จริงหรือไม่? อย่างไรก็ตามการประกาศของ AMC เกี่ยวกับภาคแยกของ Rick ไม่เคยยืนยันว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยเวลาเพียงหกตอน เนื่องจากภาคต่อของซีรีส์อาจอยู่ในแผนแต่ถูกปกปิดเอาไว้ Daryl และ Carol สามารถปรากฏตัวในซีซัน 2 ที่เป็นไปได้หากไม่มีที่ว่างสำหรับพวกเขาในซีซัน 1 ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด TWD ไม่น่าจะจบเรื่องราวของ Daryl โดยไม่มีการรวมตัวกับ Rick Grimes

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Norman Reedus

นอร์แมน รีดัส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-01-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hollywood, Florida, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้