Andrew Lincoln และ Danai Gurira ประกาศสร้างซีรีส์ภาคแยกของตัวละคร Rick Grimes และ Michonne ในแฟรนไชส์ The Walking Dead

โลกใบใหม่ต้องการ Rick Grimes

7A0B486A-D85C-49FE-AAFD-9B7AF3953E75

ซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องต่อเนื่องยาวนานนับทศวรรษของ AMC Network อย่างแฟรนไชส์ซีรีส์ The Walking Dead (TWD) ที่มาถึงซีซันที่ 11 ในปีนี้ ทาง AMC Network จึงเข้าร่วม San Diego Comic-Con (SDCC) เป็นครั้งสุดท้าย แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าลำบากใจของแฟนๆ ที่ติดตามมานาน แต่นักแสดง Andrew Lincoln และ Danai Gurira ก็เซอร์ไพรส์ผู้มาร่วมงานด้วยการไปปรากฏตัวโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้าใน Hall H ขณะที่แฟนๆ ต่างพากันดีใจที่ได้เห็นทั้งคู่เข้าร่วม SDCC พร้อมการเปิดเผยกำหนดการออกอากาศของซีรีส์ลิมิเต็ดที่กำลังจะมาถึงโดยเน้นที่ตัวละครสองตัวคือ Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln) และ Michonne (รับบทโดย Danai Gurira)

แม้ว่าจะยังไม่เปิดเผยชื่อซีรีส์ แต่มินิซีรีส์ของ Rick และ Michonne จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 ภาคแยกของซีรีส์ศพเดินได้ ที่พึ่งประกาศล่าสุดนี้ จะมีหกตอนที่ตามรายงานของ Deadline ระบุว่าซีรีส์ดังกล่าว จะสรุปเรื่องราวของตัวละคร Rick Grimes ที่เป็นตัวละครหลักของเรื่องตั้งแต่ The Walking Dead ซีซัน 1 และ Michonne ภรรยาของเขา Scott Gimple หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเนื้อหาจากจักรวาล The Walking Dead จะเป็นผู้กำกับซีรีส์ดังกล่าว ในขณะที่ Lincoln และ Gurira จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง พวกเขากล่าวว่าแม้ว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอะไรที่น่าหดหู่เมื่อต้องเผชิญกับอันตรายอย่างต่อเนื่อง แต่ Rick และ Michonne ก็ยังมีบางสิ่งที่ทรงพลังอยู่ หลังจากที่พวกเขาได้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมาด้วยกันตั้งแต่ The Walking Dead ซีซัน 3 ซีรีส์ภาคแยกจะทำให้ทั้งสองคนต้องพบกับโลกใหม่ของพวกเขา ไม่ว่าพวกเขาจะยังคงเป็นคู่รักหรือกลายเป็นศัตรู ทั้ง Rick และ Michonne จะต้องพบกับความสงบสุข ไม่ว่าทั้งคู่จะยังมีความรักให้กันหรือไม่ก็ตาม ในเรื่องราวหกตอนอันหนักหน่วง

หลังจากการเซอร์ไพรส์ของ Lincoln และ Gurira ที่ SDCC ประธานฝ่ายบันเทิงของAMC Studios อย่าง Dan McDermott กล่าวว่า

นี่เป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ของ The Walking Dead รอคอยตั้งแต่ Rick หายตัวไปในเฮลิคอปเตอร์ในช่วงต้นซีซัน 9 และ Michonne ออกเดินทางเพื่อค้นหาเขาในซีซันถัดไป เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างมากสำหรับแฟนๆ ที่ Comic-Con ครั้งสุดท้ายนี้สำหรับซีรีส์ที่เปิดตัวจักรวาล TWD และสร้างประวัติศาสตร์ทางโทรทัศน์ เราไม่สามารถตื่นเต้นมากไปกว่านี้สำหรับตอนจบของซีรีส์มหากาพย์อย่างแท้จริงในปลายปีนี้ และการกลับมาของ Andrew กับ Danai ในซีรีส์ใหม่ที่พวกเขาช่วยกันสร้าง เป็นหนึ่งในสามซีรีส์ใหม่ที่จะมาในปี 2023 ที่สานต่อเรื่องราวของแฟรนไชส์ The Walking Dead ที่ทุกคนชื่นชอบ

48FA66E4-7CC1-4C77-9846-DFC9210A7407

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับบทสรุปของ Rick Grimes ในตำนาน มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทาง AMC ตั้งใจทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวร่วมกับ Universal Pictures แต่ที่ SDCC เจ้าของบทอย่าง Lincoln ยืนยันว่าซีรีส์หกตอนใหม่ทั้งหมดจะมาแทนที่ภาพยนตร์จอใหญ่ ในคำแถลงของเขา Lincoln กล่าวว่า

นี่เป็นการเดินทางที่พิเศษที่สุดสำหรับการรับบทเป็น Rick Grimes ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทศวรรษ มิตรภาพที่ผมสร้างระหว่างทางนั้นลึกซึ้งและยั่งยืน ดังนั้นจึงเหมาะสมที่ในที่สุดผมก็จะได้จบเรื่องราวกับ Danai และ Scott พร้อมครอบครัวTWD ที่เหลือ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมารับบท Rick อีกครั้ง และกลับมาพบกับ Danai อีกครั้งในบท Michonneผมจะแนะนำเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่มาสู่แฟนๆ ในจักรวาล The Walking Dead

สำหรับ Gurira ซึ่งเป็นตัวละครสาวซามูไรอย่าง Michonne ได้เปิดตัวครั้งแรกในตอนจบซีซันที่ 2 เธอกำลังมีอนาคตที่สดใสในอาชีพการแสดงกับ Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเธอเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ของMCU ในปี 2023 ไปจนถึงภาคแยกของ TWD ที่น่าตื่นเต้นนี้ ในระหว่างการแถลงข่าว Gurira กล่าวถึงช่วงเวลาของเธอใน TWD โดยกล่าวว่า

Michonne และ ครอบครัว TWD มีความหมายกับฉันมาก และการได้เดินทางต่อไปของตัวละครอันเป็นที่รักเหล่านี้ร่วมกับ Scott และ Andrew ทั้งในด้านความคิดสร้างสรรค์และต่อหน้ากล้อง กับการนำสิ่งที่พิเศษมาให้แฟนๆ ของ The Walking Dead เป็นเรื่องที่น่ายินดี ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะหยิบดาบคาตานะขึ้นมาอีกครั้ง

0191E58C-8217-47A9-883F-848E6D71E4D6

หลังจากการแถลงข่าว ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ TWD ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์อันน่าทึ่ง ที่แสดงให้เห็นทุ่งนาที่เต็มไปด้วยศพเดินได้ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดินสีเลือด กับเครื่องบินทหารในเงาพระอาทิตย์ตก และในส่วนหน้าของภาพ คือดาบคาตานะของ Michonne ที่ถูกเสียบไว้อย่างแน่นหนาบนพื้นพร้อมข้อความแนบกระดาษที่อ่านว่า “โลกใบใหม่ต้องการ Rick Grimes”

The Walking Dead ซีซัน 11 ตอนที่ 17 จะออกอากาศทาง AMC ในวันที่ 2 ตุลาคม คุณสามารถรับชมซีซันก่อนหน้าได้ทาง AMC+ และเตรียมตัวพบกับ Tales of the Walking Dead ภาคแยกจากจักรวาล TWD เร็วๆ นี้

ตัวอย่าง Tales of the Walking Dead :

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-09-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้