Scott Derrickson

Scott Derrickson

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

16-07-1966 (57 ปี)

สถานที่เกิด

Denver, Colorado, USA

Scott Derrickson is an American filmmaker who is known for directing horror films such as Deliver Us from Evil, Hellraiser: Inferno, Sinister and The Black Phone. He also directed the superhero film Doctor Strange starring Benedict Cumberbatch. In March 2022, Derrickson was set to direct The Gorge for Skydance. Apple TV+ acquried the right of the film.

cover

โปรดิวเซอร์จาก The Black Phone ยืนยันว่า Scott Derrickson จะกลับมากำกับในภาคที่ 2

เมื่อปี 2022 Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Sinister (2012) ได้กลับมามอบความสยองขวัญให้กับแฟนๆ ใน The Black Phone ที่ได้ประสบความสำเร็จทั้งด้านคำวิจารณ์และรายได้ โดยล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันข่าวดีแล้วว่า Derrickson จะได้กลับมาเป็นผู้กำกับใน The Black Phone 2

cover

รุ่นใหญ่! Ethan Hawke จะกลับมานำแสดงใน The Black Phone 2 ภาคต่อของหนังสยองขวัญสุดฮิตจาก Blumhouse

Ethan Hawke นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้ชิงรางวัลออสการ์มาสี่ครั้งกำลังจะกลับมานำแสดงใน The Black Phone 2 ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนจากทาง Universal และ Blumhouse ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยฝีมือการสร้างของตัววพ่อสายสยองอย่าง Jason Blum และ Scott Derrickson

cover

กริ๊งๆ! The Black Phone 2 เตรียมกลับมาสานต่อความสยองในปี 2025

เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Black Phone 2 ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนจากทาง Universal และ Blumhouse ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ อีกครั้งจากฝีมือการกำกับของ Scott Derrickson ชายผู้อยู่เบื้องหลังความน่ากลัวมามากมายไม่ว่าจะเป็น Sinister (2012) และ The Exorcism of Emily Rose (2005)

cover

ผู้กำกับ Scott Derrickson คิดว่า Barbie ควรค่าแก่การชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในปีนี้ จนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดในปี 2023 แต่มันไม่ได้มีดีแค่ด้านรายได้เท่านั้น เพราะในด้านคำวิจารณ์เองก็ออกมายอดเยี่ยมเช่นกัน โดยล่าสุด Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Doctor Strange (2016) ภาคแรกได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรชนะรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture)

cover

Scott Derrickson เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกำกับ Doctor Strange ภาคแรก

Scott Derrickson ผู้กำกับสายสยองขวัญจาก Sinister (2012) ได้เคยร่วมงานกับ Marvel Studios ด้วยการกำกับ Doctor Strange ภาคแรกในปี 2016 ซึ่งน่าเสียดายที่หลังจากนั้นเขาได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปและไม่ได้กลับมากำกับในภาคที่ 2 โดยล่าสุด Derrickson ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเหตุใดในตอนนั้นเขาถึงตัดสินใจรับงานกำกับ Doctor Strange ทั้งที่ไม่ใช่แนวทางของเขา

cover

เตรียมหลอน! ชมตัวอย่าง V/H/S/85 ภาพยนตร์สยองขวัญแบบฉบับวินเทจจากแฟรนไชส์สุดคลาสิก

ได้เวลาย้อนเวลากลับไปยุค 1980 กันอีกครั้งกับ V/H/S/85 ภาพยนตร์สยองขวัญจากแฟรนไชส์สุดคลาสิกในตำนานที่กำลังจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน Fantastic Fest ก่อนจะเตรียมเข้าฉายบน Shudder ในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

cover

สตูดิโอ Bloody Disgusting ออกมาเปิดเผยรายชื่อผู้กำกับของภาพยนตร์ V/H/S/85 พร้อมกำหนดการฉายในปี 2023

V/H/S เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญจากสตูดิโอ Bloody Disgusting ซึ่งได้มีการสร้างภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 5 เรื่อง ได้แก่ V/H/S (2012), V/H/S/2 (2013), V/H/S: Viral (2014), V/H/S/94 (2021) และ V/H/S/99 (2022) ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้ โดยล่าสุดที่งาน New York Comic-Con ได้มีการออกมาประกาศสร้างภาคที่ 6 ในชื่อเรื่อง V/H/S/85 พร้อมกับมีการเปิดเผยรายชื่อผู้กำกับและกำหนดการฉาย

cover

Scott Derrickson เตรียมกำกับ The Gorge ภาพยนตร์แอ็กชันโรแมนติกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Miles Teller

Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Sinister (2012), The Black Phone และ Doctor Strange (2016) กำลังเตรียมผลงานเรื่องต่อไปของเขากับ The Gorge ภาพยนตร์แอ็กชันโรแมนติกที่มีผสมผสานหลายอย่างๆ ภายใต้การสร้างจาก Skydance

cover

เตรียมหลอนกับ Room 428 ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทีมผู้สร้าง The Black Phone และผู้สร้าง The Wretched

Room 428 ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จาก Scott Derrickson และ C. Robert Cargill ที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างจากผลงานสยองขวัญเรื่องล่าสุดใน The Black Phone รวมไปถึง Brett Pierce และ Drew Pierce ที่เคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง The Wretched (2020) ก็จะมารับหน้าที่เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

cover

คู่มือการรับชมภาพยนตร์ Hellraiser ตามลำดับการออกฉายและตามไทม์ไลน์

Clive Barker มีชื่อเสียงในฐานะนักเขียนหลังจากการตีพิมพ์เรื่องสั้นของเขาที่มีชื่อว่า Books Of Blood เรื่องราวที่รุนแรงและเร้าอารมณ์ของเขาทำให้เขาได้รับความนิยมจากผู้อ่าน แต่หลังจากเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีกับบทภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์อย่าง Rawhead Rex (1986) เขาจึงตัดสินใจสร้างภาพยนตร์ของตัวเอง โดยการเลือกนวนิยายสั้น เรื่อง The Hellbound Heart เพื่อมาดัดแปลง…

ก่อนหน้า

ถัดไป